SỐT ĐẤT CẦN GIỜ LIỆU CÓ TÁI DIỄN TRONG 2020 NỮA KHÔNG

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Tracy Ng, 4/3/21.

  1. Tracy Ng

    Tracy Ng Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/1/21
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tại Cần Giờ, nếu trước đây, “cò đất” thường phổ biến là đàn ông trung niên, người làm nghề tự do, thì giờ đây có không ít phụ nữ, cán bộ về hưu hay những người đang kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, cả những thầy cô giáo đang dạy trong nhà trường cũng làm dịch vụ giới thiệu sốt đất Cần Giờ khi khách có yêu cầu.

    1.Phà biển nối Cần Giờ và Vũng Tàu

    Thời gian vừa qua báo chí liên tục đưa tin TPHCM và Vũng Tàu mở tuyến phà biển nối giữa 2 địa phương. Thông tin tích cực này sẽ lại làm cho sốt đất Cần Giờ tăng giá lần nữa.

    Người dân các tỉnh miền Tây muốn đi du lịch qua Vũng Tàu có thể đi ngang qua Cần Giờ thông qua phà Cần Giờ - Cần Giuộc để ngắm cảnh dọc theo 2 bên đường Rừng Sác cũng như đến các điểm tham quan du lịch trên địa bàn huyện Cần Giờ như khu du lịch Rừng Sác, Vàm Sát,…

    Tuyến phà biển Cần Giờ - Vũng Tàu có cự ly khoảng 16km (1 chiều), thời gian hành trình khoảng 30 phút phương tiện có sức chở hơn 250 hành khách, 100 xe máy và 15 ô tô/xe tải, tần suất khai thác dự kiến là 24 lượt/ngày. Và kể từ khi có thông tin phà sẽ hoạt động vào 2/0 thì nhà đất Cần Giờ tại tuyến đường Tắc Xuất nơi đặt bến phà đang tăng giá lên đến 30.


    [​IMG]

    2.Chờ đánh giác tác động môi trường với dự án lấn biển Cần Giờ

    Cuối cùng thì những ngày cuối năm 2019, bộ Tài Nguyên Môi Trường đã quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án trên với tổng diện tích 2870ha với quy mô dân số 228.506 người và khoảng 8,887 triệu lượt người/năm khách du lịch.

    Trong đó, nhà ở tầng thấp có diện tích 3.262.615 m2, chiếm diện tích 11,37% tổng diện tích dự án; nhà cao tầng (46.900 m2); các công trình khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng (320.009 m2); các cơ sở giáo dịch (668.230 m2); các công trình công cộng (320.400 m2). Diện tích còn lại dùn xây bệnh viện, hạ tầng kỹ thuật, công trình bảo vệ môi trường,…

    3.Chờ thủ tướng duyệt 1/500 dự án

    Sau khi vướng mắc khó khăn nhất là dư luận về tác động ảnh hưởng của dự án đến môi trường đã được Bộ tài nguyên thông qua thì các vấn đề cuối cùng đó là chờ quyết định của Thủ tướng ký quyết định phê duyệt dự án 1/500

    4. Chờ Vingroup làm lễ động thổ dự án

    Một khi Thủ tướng phê duyệt thì Vingroup sẽ sớm bắt tay ngay vào việc thực hiện dự án, việc đầu tiên có lẽ là vận chuyển cát từ các mỏ đã ký hợp đồng.

    5.Nhà đầu tư xuống tìm kiếm đất

    Theo một số môi giới địa phương, từ khi Bộ Tài Nguyên Môi Trường đã quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường thì rất nhiều nhà đầu tư xuống tìm kiếm đất ở 2 xã chính là Cần Thạnh và Long Hòa để mua đất Cần Giờ, nhằm muốn tậu cho mình lô đất rẻ vừa túi tiền trước khi dự án chính thức triển khai.

    Thực tế thì trước khi có quyết định của Bộ Tài Nguyên thì đất Cần Giờ trước đó vẫn có nhiều nhà đầu tư thu gom đất, họ đi lùng sục trong các con hẻm kiếm mua vài ngàn mét đất, vài hecta rồi chuyển thổ cư đợi tác thửa, bán lại cho nhà đầu tư thứ cấp và người dân tại Cần Giờ đang có nhu cầu mua diện tích nhỏ rất nhiều ( đa phần các đợt sốt đất Cần Giờ lần trước, người dân Cần Giờ cũng đã bán hết đất, bây giờ họ mua đất nhỏ để xây cất nhà ở).

    Để cập nhật thông tin về tình hình mua bán nhà đất Cần Giờ, giá đất Cần Giờ trong năm 2020 – 2021, quý khách có thể truy cập bannha24h.vn – trang đưa tin mua bán đất Cần Giờ uy tín, minh bạch, chính xác nhất hiện nay. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

    --------------------
    bannha24h.vn
    Tầng 19, Khu A, Toà nhà Indochina Park Tower, Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q1, TP. HCM
    SĐT: (08)62998556
    Email: hotro@bannha24h.vn
     
     

Chia sẻ trang này