Spa điều trị mụn trả góp uy tín huyện Nhà Bè

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi foellie, 27/11/20.

  1. foellie

    foellie Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    25/9/20
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Spa nào điều trị mụn trả góp uy tín huyện nhà Bè là một trong câu hỏi mà chuyên mục lamdeptragop nhận được mỗi ngày. Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong sự lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top 5 Spa điều trị mụn trả góp uy tín huyện Nhà Bè.

    [​IMG]

    Top Spa điều trị mụn trả góp uy tín huyện Nhà Bè
    Những nốt “mụn” đáng ghét luôn khiến bạn phải đau đầu tìm cách điều trị. Tuy nhiên, bạn lo lắng về chi phí điều trị mụn quá cao. Điều trị mụn trả góp tại các Spa là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn có cơ hội đến gần hơn với các công nghệ làm đẹp đỉnh cao. Dưới đây là top 5 địa chỉ điều trị mụn trả góp uy tín tại huyện Nhà Bè mà bạn nên tham khảo.

    1. Viện tái tạo da Cindel Tox
    Vấn đề điều trị mụn tại các Spa luôn có 2 tiêu chí được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Đó chính là HIỆU QUẢ và CHI PHÍ phù hợp. Hiểu được điều đó, Cindel Tox không ngừng phấn đấu, lắng nghe và chăm sóc tốt nhất cho quý khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ. Và đây cũng chính là điều đặc biệt khi bạn lựa chọn điều trị mụn tại Cindel Tox.

    Viện tái tạo da Cindel Tox tự hào là trung tâm chuyên về ĐIỀU TRỊ MỤN UY TÍN HÀNG ĐẦU tại huyện Nhà Bè với công nghệ INCUGEN ACNES TRIPLE được chuyển giao từ Hàn Quốc và được kế thừa từ tập đoàn SY Medipharm.

    ĐẶC BIỆT:

    Nhằm tạo điều kiện cho bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp. Hiện nay, Viện tái tạo da Cindel Tox kết hợp với hơn 22 ngân hàng triển khai chương trình “ĐIỀU TRỊ MỤN TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%”. Với chính sách này, khách hàng thoải thích làm đẹp, còn lại để Cindel Tox lo.

    Điều trị mụn tại CINDEL TOX CAM KẾT:

    • Hết mụn triệt để, điều trị mụn tận gốc chuẩn y khoa.
    • Bảo hành trọn đời, không tái phát.
    • Hoàn tiền 100% nếu không hết mụn.
    • Không đau, không sưng, không nghỉ dưỡng.
    • Tư vấn và soi da miễn phí.
    • Được bác sĩ, chuyên gia thăm khám trực tiếp.
    • Công nghệ điều trị mụn độc quyền INCUGEN ACNES TRIPLE.
    • Công nghệ đỉnh cao 5in1, ngăn ngừa sẹo rỗ, xóa thâm, trắng da, se khít lỗ chân lông.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ – VIỆN TÁI TẠO DA CINDEL TOX
    • Hotline: 0987.08.08.08
    [​IMG][​IMG]

    2. Thẩm mỹ viện Bích Vân
    Một địa chỉ rất đáng chú ý cho mọi người khi đến với các Spa làm đẹp tại Nhà Bè đó là thẩm mỹ viện Bích Vân. Đây là một trong những Spa điều trị mụn trả góp chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng.

    Hiện nay Viện thẩm mỹ Bích Vân triển khai chương trình điều trị mụn trả góp với phác đồ điều trị dựa trên nền tảng cấu trúc da. Với chính sách điều trị mụn trả góp, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 40% phí dịch vụ, số còn lại khách hàng thanh toán hàng tháng với lãi suất 0 đồng (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng).

    Điều trị mụn trả góp lãi suất 0% tại Viện thẩm mỹ Bích Vân, khách hàng sẽ có cơ hội tốt hơn để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn hảo mà không lo vấn đề tài chính.

    Viện thẩm mỹ Bích Vân tự hào có đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi, chuyên môn cao. Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ liên hệ: 1420 Lê Văn Lương, ấp 2, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại liên hệ: 0906 838 113
    3. MT Beauty & Spa
    MT Beauty & Spa là địa chỉ trị mụn trả góp uy tín tại Nhà Bè tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc.

    Ngoài việc đưa đến dịch vụ làm đẹp chất lượng, MT Beauty & Spa còn giúp khách hàng tháo gỡ các vướng mắc về chi phí. Điều trị mụn trả góp là một trong những ưu đãi mà

    MT Beauty & Spa dành tặng như món quà tri ân dành cho khách hàng.

    Tự hào là trung tâm điều trị mụn uy tín, MT Beauty & Spa đã và đang mang đến nhưng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

    Với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. MT Beauty & Spa là địa chỉ điều trị mụn trả góp đáng tin cậy tại huyện Nhà Bè TP HCM.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ liên hệ: 1124 Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại liên hệ: 096.149.4567
    4. H & Q Spa
    Khi đến với Top spa điều trị mụn trả góp tại huyện Nhà Bè chắc chắn rằng bạn không nên bỏ qua H & Q Spa. Đây là một trong những spa trị mụn tốt nhất ở Nhà Bè.

    H & Q Spa là một trong những trung tâm làm đẹp sớm triển khai chương trình điều trị mụn trả góp uy tín tốt nhất TP HCM. Vậy là chị em đã có cơ hội thực hiện hóa giấc mơ hoàn thiện vẻ đẹp mà không cần chờ đợi “khi nào có tiền” nữa. Với chương trình “điều trị mụn trả góp 0%” của H & Q Spa bạn sẽ dễ dàng trải nghiệm liệu trình làm đẹp, nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn ngay tức khắc.

    Chương trình điều trị mụn trả góp tại H & Q Spa cho phép bạn thanh toán trong vòng 3-6 tháng mà không cần phải thanh toán trước. Khách hàng không chịu bất kỳ khoản lãi hay phí dịch vụ phát sinh nào. Quy trình tham gia nhanh gọn, dễ dàng, thuận lợi.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ liên hệ: 1053/17 Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại liên hệ:098.464.5969 hoặc 098.761.3861
    5. Tiên Phú Spa
    Tiên Phú Spa là cơ sở chuyên điều trị mụn trả góp tại huyện Nhà Bè, giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng.

    Làm đẹp chưa bao giờ dễ dàng với chương trình “điều trị mụn trả góp” tại Tiên Phú Spa. Thể lệ tham gia chương trình làm đẹp trả góp tại Tiên Phú Spa khá đơn gian.

    Khách hàng được trả góp 0% trong vòng 3 hoặc 6 tháng. Không chỉ điều trị mụn, khách hàng có thể mua trả góp tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Tiên Phú Spa.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ liên hệ: 695 Nguyễn Văn Tao, ấp , xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Số điện thoại liên hệ: 0162.772-9896.
    Trên đây là top 5 Spa điều trị mụn trả góp uy tín huyện Nhà Bè mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hi vọng bạn đã có những thông tin bổ ích. Cảm ơn bạn dành thời gian đã theo dõi bài viết.

    Có thể bạn quan tâm:

    Điều trị nám trả góp lãi suất 0% tại TP HCM
     

Chia sẻ trang này