Star Wars Battlefront Companion ứng dụng miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 10/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Star Wars Battlefront Companion
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!!Star Wars Battlefront Companion là ứng dụng chính thức của Star Wars Battlefront,được thiết kế để giúp bạn khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn với game bắn súng nhiều EA. Để bổ sung của bạn chơi nó cung cấp thêm thông tin và cung cấp một số niềm vui nhỏ mini game.
    Mục tiêu chính của Star Wars Battlefront Companion là để giúp bạn tổ chức các mục trong trò chơi của bạn. Nó cũng có tùy chọn cho phép bạn kiểm tra số liệu thống kê và tiến bộ của bạn, cũng như cho phép bạn nhìn thấy bạn bè của bạn đang làm gì trên XBLA, PSN và nguồn gốc.
    Star Wars Battlefront Companion cũng cho phép bạn để giữ cho ngang nhau của các tin tức mới nhất, Cập Nhật, và các sự kiện được cung cấp bởi các trò chơi.
    Tất cả các tùy chọn này là các ứng dụng điển hình đồng hành cung cấp, nhưng Star Wars Battlefront Companion cũng bao gồm một trò chơi nhỏ gây nghiện. Gọi là căn cứ chỉ huy, phân tâm nhỏ này là một biến dựa trên chiến lược trò chơi thẻ. Sự thật là có nghĩa là không phải rất bản gốc nhưng nó là thú vị, cùng với đó bạn kiếm được các khoản tín dụng mà có thể được trao đổi trong Star Wars Battlefront cho nhân vật và thiết bị nâng cấp.

    tai game tu quy
    Star Wars Battlefront Companion có một thiết kế hấp dẫn - nhỏ gọn và slick-mà vẫn còn trung thành với Star Wars
    Điều hướng Star Wars Battlefront Companion menu là một thỏa thích và các trò chơi thẻ - mà không bị ngoạn mục - có một thẩm Mỹ tuyệt vời. Nó thực sự nhắc nhở chúng ta về trò chơi hội đồng quản trị chiến lược như Warhammer
    Đồng hành Star Wars Battlefront là một ứng dụng hỗ trợ tốt cho Star Wars Battlefront, không chỉ vì chức năng nó streamlines, mà còn cho chúng tôi các tùy chọn để mở khóa các nâng cấp trong cuộc phiêu lưu chính.
    Nhấp vào tải xuống sẽ đưa bạn đến cửa hàng Google chơi, nơi bạn có thể cài đặt các ứng dụng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này