Toàn quốc Sử dụng máy hút bụi nhà xưởng đúng cách

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi hanhanh, 26/10/21.

  1. hanhanh

    hanhanh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máy hút bụi nhà xưởng là thiết bị vô cùng quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, bạn đã sử dụng thiết bị đúng cách hay chưa? Hãy cùng WAPO tìm hiểu qua bài viết này nhé

    1. Máy hút bụi nhà xưởng
    Máy hút bụi nhà xưởng là thiết bị dọn dẹp, vệ sinh các khu vực có diện tích lớn như nhà xưởng, công ty, trung tâm thương mại,… vô cùng hiệu quả bởi công suất lớn. Đồng thời cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm việc, chi phí nhân công cho những chủ đầu tư, nhà thầu,…

    [​IMG]

    2. Vì sao cần sử dụng máy hút bụi nhà xưởng đúng cách
    Máy hút bụi nhà xưởng được coi là trợ thủ đắc lực trong các hoạt động dọn dẹp vệ sinh ngày nay. Nó không phải chỉ được sử dụng tại các khu công nghiệp, mà thiết bị này ngày nay cũng được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng cho mục đích vệ sinh sàn nhà, rèm cửa, cầu thang,… vô cùng hiệu quả với thời gian làm sạch chỉ bằng một nửa so với các máy hút bụi thông thường.

    Nhưng cũng chính vì độ sử dụng phổ biến đó. Mà rất nhiều người đã chủ quan sử dụng thiết bị bằng những gì nghe được theo kinh nghiệm truyền miệng. Mà không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Điều đó có thể dẫn tới những hậu quả cho thiết bị như sau:

    – Thiết bị làm tốn điện năng trong quá trình sử dụng

    -Thiết bị có hiện tượng nóng, chập cháy động cơ

    – Dễ hỏng hóc,…

    3. Sử dụng máy hút bụi cho nhà xưởng đúng cách
    Để thiết bị sử dụng đúng cách, giúp cho tuổi thọ của sản phẩm được bền lâu và hiệu quả khi làm việc. Thì người dùng sẽ cần thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Lắp đặt đúng vị trí các phụ kiện của máy hút bụi cho nhà xưởng
    Trước khi sử dụng, người dùng cần chuẩn bị, kiểm tra và lắp đặt các phụ kiện đúng vị trí. Để thiết bị có thể hoạt động một cách tối đa nhất.

    Các phụ kiện cần được lắp đặt đúng như :bàn hút nước, bàn hút bụi, đầu hút khe,…

    Cụ thể như, ống dẫn mềm sẽ cần được lắp ráp với khớp nối dây mềm trên thân máy. Để những bụi bẩn được theo đường ống mềm vào trong phần túi đựng chất thải, bụi của máy.

    Sau đó, người dùng sẽ cần lắp ráp thêm túi chứa bụi. Để giữ vệ sinh cho không gian làm sạch, tránh tình trạng bụi bị rơi ra ngoài.

    Bước 2: Kiểm tra
    Sau khi lắp ráp, người dùng sẽ cần kiểm tra phần lắp đặt đã chính xác và đã khớp với các khóa chốt hay chưa. Sau đó, kiểm tra toàn bộ phần dây điện, phích cắm điện. Đảm bảo phích cắm đã được kết nối với nguồn điện để hoạt động. Ngoài ra, bước kiểm tra này cũng để chắc chắn thiết bị không bị hở điện. Tránh trường hợp bị chập điện trong quá trình sử dụng. Gây nguy hiểm cho người sử dụng và hỏng hóc đến máy móc.

    Bước 3: Bắt đầu hút bụi
    Sau các bước lắp ráp và kiểm tra. Người dùng có thể bật công tắc và bắt đầu sử dụng thiết bị cho việc dọn dẹp, vệ sinh. Trong quá trình sử dụng, có một số nguyên tắc người dùng cần tuân theo để có được hiệu quả làm việc cao nhất. Đó là:

    Nguyên tắc từ xa đến gần. Hút bụi theo quy tắc này sẽ tránh tình trạng bị sót khi làm vệ sinh.

    Sử dụng đa dạng các loại đầu hút khác nhau cho các vị trí, ngóc ngách một cách tốt nhất.

    Không hút các bụi bẩn có hình dáng sắc nhọn. Vì nó có thể khiến cho các bộ phận bên trong máy bị va đập, rách hỏng ống nhựa,…

    Không phải thiết bị nào cũng có khả năng hút cả bụi khô và bụi dạng lỏng. Nên trước khi sử dụng thiết bị, người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của thiết bị.

    Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, người dùng nên để thiết bị có những khoảng thời gian được nghỉ 10-15 phút sau quá trình hoạt động dài. Rồi sau đó tiếp tục hoạt động để thiết bị không bị làm việc quá công suất.

    Bước 4: Sau khi sử dụng
    Sau khi hoàn thành việc vệ sinh, dọn dẹp. Thì thiết bị sẽ cần được làm sạch bằng cách loại bỏ các bụi bẩn, chất thải ở thùng ( túi) chứa bụi. Giúp cho máy không bị tích tụ nhiều bụi bẩn. Tránh các trường hợp máy bị tắc, kẹt bởi các bụi bẩn có trong máy.

    [​IMG]

    4. Kết luận
    Tóm lại, việc sử dụng thiết bị sẽ cần thực hiện đúng cách để thiết bị hoạt động tối đa công năng dọn dẹp, vệ sinh. Những thiết bị trợ thủ khi được sử dụng đúng cách sẽ có tuổi thọ sử dụng lâu dài và vô cùng hiệu quả cho việc vệ sinh, dọn dẹp. Vì vậy, hãy áp dụng những phương pháp sử dụng đúng cách mà WAPO đã chia sẻ nhé.

    Ngoài ra, nếu mọi người muốn có những tư vấn, hỗ trợ hay có nhu cầu lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ công nghiệp như: máy mài công nghiệp, máy đánh bóng, máy hút bụi nhà xưởng ,…

    Hãy đến với WAPO, sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý:

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO
    Hotline 0822999916
    Địa chỉ: Nhà số 375 Phúc Diễn- Quận Nam Từ Liêm- Hà Nội
    Email: yourmail@gmail.com
     
     

Chia sẻ trang này