Toàn quốc Sự khác biệt giữa xe máy điện Giant m133s và xe máy điện Giant m133ds

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 29/10/20.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với người tiêu dùng Việt Nam, xe máy điện Giant chính hãng chắc hẳn không còn gì xa lạ khi đã du nhập vào nước ta được một khoảng thời gian dài và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Trong những năm gần đây, hãng cho ra đời hai dòng xe chinh phục người tiêu dùng là xe máy điện Giant m133s và xe máy điện Giant m133ds. Hai dòng xe này có những khác biệt gì, hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé.

    Cả hai dòng xe đều có thiết kế theo phong cách năng động, hiện đại

    [​IMG]

    Được sản xuất bởi hãng xe máy điện Giant chính hãng, xe máy điện m133s và xe máy điện m133ds đều có phong cách thiết kế cá tính, mạnh mẽ, năng động thu hút giới trẻ và nhiều khách hàng trên thị trường về nét mạnh mẽ, hiện đại mà xe toát ra. Với thiết kế đơn giản, nhưng là dòng xe được cải tiến hơn nên dòng xe máy điện m133ds được đầu tư lớp sơn ngoài với bột huỳnh quang phát sáng vào ban đêm, xe cũng được trang bị thêm logo mới cho dòng xe máy điện m133ds một cách cá tính, nghịch ngợm và tạo điểm nhấn hơn so với dòng xe máy điện m133s.

    Sự khác biệt trong động cơ hoạt động

    Xe máy điện Giant m133s

    Đối với xe máy điện Giant m133s, hãng xe máy điện Giant chính hãng đã sử dụng 4 bình acquy 48V-20A với công suất điện lên đến 500W, giúp xe di chuyển được với tốc độ tối đa là 40km/h cùng quãng đường dài lên đến 70km, sau thời gian 8-10 tiếng sạc bình. Xe được trang bị mặt đồng hồ điện tử hiển thị rõ vận tốc, mức năng lượng xe và các loại đèn báo hiệu khi điều khiển. Xe còn được trang bị tay ga dễ sử dụng, có chế độ tăng tốc dễ dàng điều chỉnh khi cần.

    Xe máy điện Giant m133ds

    Cũng là một dòng xe máy điện Giant chính hãng, dòng xe máy điện Giant m133ds được cải tiến hơn về nhiều mặt so với m133s, trong động cơ hoạt động, xe cũng được sử dụng 4 bình acquy 20Ah với công suất đạt 500W, xe có thể đi với vận tốc 35km/h, với quãng đường đi được từ 55- 70km tùy vào mức độ di chuyển tiết kiệm điện hay nhanh. Xe được trang bị mặt đồng hồ điện tử nhỏ gọn hiển thị đầy đủ các thông số vận tốc, quãng đường, đèn xi nhan… giúp người lái dễ dàng điều chỉnh. Ngoài ra, xe còn được trang bị cổng sạc USB giúp người lái có thể sạc pin các thiết bị điện tử khi di chuyển.

    Những điểm khác biệt trong tiện ích của xe

    Xe máy điện Giant m133s

    [​IMG]

    Với dòng xe m133s hãng xe máy điện Giant chính hãng sử dụng hệ thống đèn Led cho hệ thống xi nhan trước và sau xe, đèn pha được sử dụng chiếu sáng ở phía trước, có góc sáng lớn hơn giúp người lái di chuyển an toàn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Xe được trang bị gương chiếu hậu, hỗ trợ người lái xe an toàn hơn. Xe được trang bị kệ lắp giỏ và móc treo đồ trước yên xe, bạn không cần phải lo lắng không có chỗ để đồ khi đi mua sắm nữa. Yên xe được thiết kế tương đối ngắn, nhưng vẫn có thể ngồi được hai người, có lớp cao su dày và da nhân tạo bọc ở ngoài, giảm tình trạng nhức mỏi khi ngồi điều khiển xe lâu. Sàn xe được thiết kế rộng, có gờ chống trơn và bám bẩn hỗ trợ người lái khi di chuyển lúc mưa. Cốp xe to rộng đủ chỗ để bộ sạc xe và dụng cụ cá nhân, có khóa an toàn, giúp bạn yên tâm hơn khi mang theo đồ lúc di chuyển. Bánh xe được sử dụng loại bánh liền săm, giúp tăng độ ma sát khi tiếp xúc với mặt đường, tránh tình trạng trơn trượt trên mọi nẻo đường.


    Xe máy điện Giant m133ds

    Đối với dòng xe máy điện Giant m133ds, hãng xe máy điện Giant chính hãng sử dụng hệ thống đèn pha được bọc cạnh huỳnh quang, với công nghệ Halogen, giúp ánh sáng đèn sáng hơn, góc chiếu sáng rộng và tiết kiệm năng lượng điện của xe. Xe cũng được hãng thiết kế có phần lắp giỏ phía trước xe và móc treo trước yên xe, hỗ trợ người lái khi cần đi mua sắm nhiều đồ đạc. Với dòng xe máy điện Giant m133ds này, yên xe được thiết kế dài hơn, có lớp đệm cao su cùng lớp da nhân tạo cao cấp, xe cũng có độ cong nhất định tạo thuận lợi cho người lái khi điều khiển. Sàn xe được thiết kế rộng, có gờ chống trơn, chống bám bẩn khi di chuyển trong trời mưa. Cốp xe rộng có thể chứa được bộ sạc của xe và một nón bảo hiểm nửa đầu. Bánh xe được sử dụng loại lốp liền săm, có kích thước 90/90-12, có các rãnh sâu hạn chế trơn trượt khi thay đổi địa hình.

    [​IMG]

    Qua bài viết này, mong rằng bạn sẽ thấy được những sự khác nhau giữa hai dòng xe máy điện Giant chính hãng, để từ đó đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất. Để tìm mua xe máy điện Giant m133s và xe máy điện Giant m133ds bạn có thể đến các đại lý xe máy điện Việt Thanh trên toàn quốc để tham khảo và lựa chọn theo sở thích của mình.
     

Chia sẻ trang này