Toàn quốc Sự nguy hiểm của mối gỗ khô

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 16/12/17.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mối ăn gỗ và kết quả là bạn tốn chi phí cho khắc phục và sữa chữa thiệt hại. Côn trùng xâm nhập gây ra hàng tỷ đô la thiệt hại cho nhà cửa và doanh nghiệp mỗi năm. Mối sống và xây dựng ở gần những nơi ẩm ước có nhiều thức ăn. Mối khô là một trong những loài phá hoại và khó phát hiện nhất hiện nay. Chính vì thế, cần tìm hiểu rõ về phương pháp diet con trung hiệu quả để tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]

    Chúng ăn các vật liệu bằng cellulose – một trong những chất dồi dào nhất trên thế giới. Thường được tìm thấy trong nhà cửa và các cơ sở kinh doanh. Được tìm thấy trong gỗ, thảm và vô số các vật liệu xây dựng, trang trí khác. Thật khó để tưởng tượng một côn trùng ăn gỗ nhưng mối sử dụng vi khuẩn đặc biệt để phân hủy cellulose.

    Mối gỗ khô và các loài mối khác
    Để hiểu rõ về mối khô, điều quan trọng là biết chúng khác với những loài như thế nào. Ba loại phổ biến: Mối đất, mối gỗ ẩm và mối gỗ khô. Đây là một mô tả ngắn gọn về chúng:

    • Mối đất : Xây dựng đường hầm dưới lòng đất và tìm ra đường trên bề mặt.
    • Mối gỗ ẩm: Đứng trên mặt đất và thích gỗ bị nứt hoặc ẩm.
    • Mỗi gỗ khô: Cứng trên mặt đất và thích, tốt, khô gỗ, tất nhiên.
    Không giống như hai loài khác, côn trùng mối khô không cần đất ẩm hoặc gỗ. Đó là vì họ có yêu cầu thấp hơn và chủ yếu lấy nó từ không khí ẩm ướt. Họ sẽ tìm ra bất cứ nơi nào có gỗ để làm thuộc địa. Các thuộc địa thường có số lượng khoảng 1.000 thành viên.

    Sự tàn phá của các tàu khu trục gỗ
    Khi mùa thu đến gần, hầu hết các hoạt động dịch hại đều giảm xuống. Tuy nhiên, mối khô trở thành một vấn đề lớn hơn trong mùa này. Khi chúng bùng phát mạnh từ tháng 9 đến tháng 10. Swarming xảy ra khi mối trưởng thành tìm bạn tình để tạo ra các thuộc địa mới.

    Mối khô có khả năng phá hủy cao vì chúng đang có nguy cơ định cư bất cứ nơi nào xenlulô. Họ thường tụ tập trong tường hoặc đồ đạc và có thể bị rải rác trên nhiều tầng. Rất khó để phát hiện ra nơi ở của chúng. Nhưng với sự hỗ trợ từ máy móc cong ty diet con trung sẽ giúp phát hiện sớm.

    Dấu hiệu nhận biết mối khô
    Bạn không thể thực sự có bất kỳ biện pháp phòng ngừa để giữ mối khô từ xa. Nhưng có những bước bạn có thể thực hiện để xác định sự xâm nhập. Sau đây là hai dấu hiệu cảnh báo chính mà họ đang ở xung quanh:

    • Cánh mối: Sau khi bắt đầu trôi, những con mối bay đuổi cánh. Bạn có thể tìm thấy cánh quanh vị trí của sự xâm nhập. Đặc biệt ở ngưỡng cửa sổ gần đó hoặc nguồn sáng.
    • Phân mối: Mộc gỗ khô thải ra phân nhỏ, khô có cùng màu sắc với gỗ họ đang ăn. Bạn có thể phát hiện ra phân của chúng bên dưới gỗ bị nhiễm khuẩn. Nó có thể trông giống như mùn cưa hoặc hạt tiêu.
    Ngoài hai dấu hiệu chính, bạn cũng nên tìm ra bằng chứng thực tế về thiệt hại của họ. Điều này bao gồm gỗ bị hư hỏng và các lỗ chứng minh bằng chứng của mối gỗ khô. Kiểm tra các bức tường rỗng cũng như các cửa ra vào và cửa sổ khó mở hoặc đóng.

    Ngừa mối trước khi quá muộn
    Bạn có thể không mong đợi để có mối trên tài sản của bạn. Nhưng đó là thực tế xảy ra thường xuyên và nếu điều đó xảy ra với bạn. Cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ phong chong moi trước khi quá nhiều thiệt hại. Sau đây là hai dịch vụ hiệu quả nhất:

    • Khử trùng: Nhà của bạn được phủ và khí được thải ra để diệt mối.
    • Nhiệt: Tòa nhà của bạn được nung nóng đến nhiệt độ đủ nóng để diệt mối.
    Khử trùng và nhiệt là những phương pháp duy nhất đảm bảo loại bỏ hoàn toàn một thuộc địa. Mặc dù các biện pháp điều trị thay thế có tồn tại, chúng chỉ dùng để kiểm soát tại chỗ. Điều này có thể không đủ để loại bỏ các mối đe dọa sâu xa của cừu khô.

    Liên hệ dich vu diet con trung GreenHouse Pest Control để được kiểm tra miễn phí. Gọi hotline: 0932 609 5150974 426 255.
     
     

Chia sẻ trang này