Sự thật ít ai biết giày da nam

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Trai_Ha, 14/3/16.

  1. Trai_Ha

    Trai_Ha Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bây giờ, phái mạnh giống như phụ nữ rất chau chuốt tới vẻ bề ngoài của bản thận. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ đẹp thì phái mạnh còn để ý cả tới sở thích tới sự dễ chịu mà các bạn nam có được. Có người thích gu giầy dép nhẹ nhàng thông thường, một số người khác đam mê giày thể thao cá tính, hay có người lại sẽ chọn các kiểu giày nam công sở giá rẻ nhưng sang trọng.
    Tuy nhiên, mỗi người không thể chỉ lựa cho bản thân một hay đôi kiểu giày nhất định. Do ở cuộc sống đa sắc, các bạn nên phải có các sự kết hợp khác nhau. Sau đây là một chút lời khuyên chung về hướng dẫn mua giầy nam giúp cho đàn ông có được sự phối hợp đồ phù hợp và đột phá nhất.
    [​IMG]
    Cách chọn lựa giày da nam đẹp tại hà nội
    - Nên tỉ mỉ chọn một đôi giày phù hợp, và đậm hơn màu quần của bạn;
    - Không bắt buộc có sự thích hợp giữa tất và đôi giầy của bạn. Dẫu vậy, hãy suy nghĩ theo hướng nó là một gu riêng để đem đến sự độc đáo cho toàn bộ set đồ của bạn.
    - Bạn cần lựa giầy có mầu phù hợp với chiếc thắt lưng, thật vậy trừ trường hợp thắt lưng của bạn là một dải sọc các màu.
    Lựa chọn giày nam cho thích hợp với quần jean
    Bạn cần mang bất cứ đôi giày nam có màu sắc hoặc gu như nào cùng một chiếc quần jeans, nhưng nên phòng những màu quá bóng bẩy và bóng bởi vì rõ ràng nó sẽ thích hợp hơn ở set đồ hướng thời trang sang trọng hơn.
    Dù vậy là giầy thể thao, giày da hay dép sandal, nam giới đều có thể phối hợp tuyệt hảo với quần jean cùng áo sơ mi hoặc áo thun sôi động. Có thể với quần jean, dù là kiến thức chọn giầy nam nào cũng sẽ tạo nên cho nam giới một gu hoàn hảo.
    Lựa chọn giày nam cho thích hợp cùng quần âu
    Ở hiện tại có vô vàn kiểu giày thích hợp để phối hợp các quần âu như các mẫu giầy lười nam, giày oxford hay ngay cả sandal…. Sự phối hợp này nó sẽ mang lại cho bạn sự sang trọng, lịch sự bên cạnh vẻ trẻ trung và sôi nổi.
    Hướng dẫn lựa màu sắc cho đôi giầy của bạn
    - Giầy đen sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho chiếc quần màu xám hay quần đen;
    - Giầy màu nâu phù hợp nhất để mang kèm với những chiếc quần với mầu nâu, be, xanh, hay những tông mầu đất đậm khác;
    - Giầy đỏ tía hòa hợp rất hợp lý với quần kaki mầu nâu nhẹ, xanh hoặc xám;
    - Giày mầu vàng nâu là thật tuyệt vời với kiểu quần có tông mầu đất nhẹ nhàng, xanh, be hay trắng.
     

Chia sẻ trang này