Tách cà phê Truecoffee đậm đà, hãy thử thương hiệu này

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hautran2005, 16/4/16.

  1. hautran2005

    hautran2005 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nếu các bạn đã tham khảo về những mẫu cà phê đắt nhất tại phần 1 của Truecoffee chia sẻ, thì tiếp theo đây những thương hiệu cà phê nổi tiếng sẽ tiếp tục với những mẫu cà phê đắt đỏ:

    Fazenda Santa Ines (Minas Gerais, Brazil) – 50$ /lb (~1,06 triệu đồng)

    Chỉ cần có khoảng 50$ cho mỗi pound là bạn có ngay cà phê Fazenda Santa Ines. Đây là một loại sản phẩm cà phê có giá đắt đỏ trên thế giới.

    Nó là sản phẩm của vùng Minas Geraiz Brazil. Sản xuất ngay tại các trang trại Fazenda Santa Ines rất ấn tượng. Họ trồng cà phê theo cách truyền thống và thủ công. Không hề dùng máy móc một chút nào cả. Mùi của cà phê Faenda Santa Ines gợi nhớ nên vị ngọt của hoa quả và caramel.

    El Injerto (Huehuetenango, Guatemala) – 50$/lb (~1,06 triệu đồng)

    Cà phê EL Injerto có nguồn gốc chính từ Huehuetenango, Guatemala. Vào năm 2006, EL Injerto đã nhận cúp giải thưởng danh giá cho Cup Of Excellence. Mặc dù có giá rất đắt vì bạn chỉ có thể mua tối thiểu 50$/pound.

    St. Helena Coffee Company’s Island (St. Helena) –79$/lb (~1,68 triệu đồng)

    Đảo St Helena nằm cách bờ biển của châu Phi khoảng 1.200 dặm, là nơi mà bạn tìm thấy cà phê St Helena được trồng và nhân giống. Napoleon Bonaparte là người đã phổ biến giống cà phê này. Người đã ca ngợi nó và gieo hạt giống của chúng trên đảo St Helena. Nếu bạn có thể đủ khả năng để chi tiêu khoảng79 $/ pound cho tách cà phê phin giấy đậm đà, hãy thử thương hiệu này.

    Hacienda La Esmeralda (Boquete, Panama) – 104$ /lb (~2,2 triệu đồng)

    Cà phê Hacienda La Esmeralda được trồng đặc biệt tại Boquete, Panama. Người yêu cà phê khắp thế giới đều yêu thích loại cà phê vì hương vị độc đáo của nó. Loại cây cà phê này chủ yếu được canh tác dưới bóng của các cây ổi già. Nếu bạn muốn có thể thử cà phê Hacienda La Esmeralda, bãn hãy chuẩn bị để trả tối thiểu 104 $ cho mỗi pound.
     

Chia sẻ trang này