Tadalafil và Vardenafil - thuốc nào điều trị rối loạn cương dương tốt hơn?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vuvinix, 29/3/23.

  1. vuvinix

    vuvinix Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/2/23
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Tadalafil.vn - Được sử dụng bởi hàng triệu người đàn ông ở Việt Nam, Tadalafil (Tên Biệt dược là Tadalafil) và Vardenafil (Tên biệt dược là Levivina (Vardenafil 10mg) và Levina 20mg (Vardenafil 20mg)) là hai trong số các loại thuốc phổ biến nhất để điều trị rối loạn cương dương – vì những ưu điểm tuyệt vời của chúng. Cả hai đều có tác dụng tương tự nhau, cả hai đều điều trị rối loạn cương dương, và cả hai đều giúp nam giới trải nghiệm cuộc yêu tốt hơn. Nhưng trong trận
     
  2. vuvinix

    vuvinix Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/2/23
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    chiến giữa Tadalafil (Tadalafil) với Vardenafil (Levivina và Levina), ứng cử viên nào thắng cuộc?
    Thật ra, có một vài điểm khác biệt chính giữa Tadalafil và Vardenafil có thể khiến một trong hai số chúng được xem như một sự lựa chọn tốt hơn loại thuốc còn lại cho bạn.
    Dưới đây, chúng tôi đã so sánh Tadalafil và Vardenafil về nhiều yếu tố khác nhau, từ thời gian chúng bắt đầu có hiệu lực, khả năng có tác dụng kéo dài trong bao lâu, tác dụng phụ tiềm ẩn và những điều bạn cần lưu ý trước khi sử dụng thuốc. Cùng tìm hiểu chúng ngay nhé!
    Tadalafil và Vardenafil hoạt động như thế nào?
    Trước khi nói về sự khác biệt giữa Tadalafil và Vardenafil, điều quan trọng là chúng ta phải giải thích cách thức các loại thuốc này hoạt động.
     

Chia sẻ trang này