Tải Alarm Clock Plus hỗ trợ cho nhiều hệ thống báo động đồng thời

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 13/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Alarm Clock Plus
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!Alarm Clock Plus là một cách dễ dàng giữa các chức năng nhất báo thức và đồng hồ được thiết kế tốt trong các cửa hàng Google chơi, với bốn bảng kinh nghiệm để thiết lập hệ thống báo động, một thế giới đồng hồ và một chế độ đồng hồ bấm giờ và thời gian.
    Với sự hỗ trợ cho nhiều hệ thống báo động đồng thời. Mỗi báo có thể là hơn nữa tùy chỉnh với nhãn khác nhau. và một tính năng tạm dừng thông minh sẽ giúp bạn có được ra khỏi giườn.
    tai game tu quy
    Bạn có thể thiết lập hệ thống báo động nhiều, đặt một số hoạt động và vô hiệu hóa những người khác, và các ứng dụng không phải là ở phía trước cho nó thức dậy bạn khi thời gian đến. Nó không phải là đặc biệt là tính năng phong phú, nhưng nếu bạn chỉ muốn một cái gì đó để đi ra để đánh thức bạn lên hoặc nhắc nhở bạn làm một điều, điều này sẽ làm việc chỉ tốt đẹp và không chi phí bạn một xu
    Chứa tất cả các tính năng báo động cơ bản nhất cùng với một bộ đếm thời gian. Cài báo thức, thêm đồng hồ đếm ngược, và chạy một đồng hồ bấm giờ. Một loạt các chủ đề được lựa chọn ngẫu nhiên? mà có phong cách khác nhau. Tuỳ lại thời gian có thể được có thể tùy chỉnh thời gian báo lại. Theo dõi các thời gian trên thế giới bằng cách sử dụng đồng hồ thế giới. Sẵn sàng, thiết lập, đi: Sử dụng đồng hồ bấm giờ của chúng tôi để đo thời gian với phong cách. Thiết lập một bộ đếm là dễ dàng như quanh co lên một bếp timer. Nó là hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này