Tải Amazon Appstore là một ứng dụng của thiết bị Android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 14/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Amazon Appstore

    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Amazon Appstore là Amazon.com's cửa hàng phía trước cho các ứng dụng Android. Cho phép bạn mua và cài đặt ứng dụng trực tiếp đến điện thoại của bạn không sử dụng Google Play, nó cung cấp các giao dịch khác nhau của Google chơi cửa hàng.

    Giống nhau nhưng khác nhau

    Amazon Appstore hoạt động rất tương tự như vậy để Google Play -cung cấp một cửa hàng mà từ đó bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại di động. Bạn sẽ có thể tận hưởng nhiều tính năng tương tự như trên Amazon trang web, chẳng hạn như người dùng đánh giá, các sản phẩm tương tự, và thậm chí có thể tương tác với hỗ trợ khách hàng.

    Khi bạn sử dụng Amazon Appstore cho Android, bạn cần phải đăng nhập với chứng chỉ Amazon của bạnn(hoặc tạo một tài khoản). Bạn cũng sẽ cần phải có một thẻ tín dụng được liên kết để mua hàng, thậm chí miễn phí apps. Màn hình chính Hiển thị cho bạn hiện nay xu hướng ứng dụng, và bạn cũng có thể duyệt qua các loại hoặc tìm kiếm theo cách thủ công.

    tai game tu quy

    Nhìn vào menu tùy chọn cho Amazon Appstore, bạn sẽ thấy liên kết bạn đã tải về các ứng dụng, cá nhân đề nghị, và một vài công cụ quản trị thêm (như để lại thông tin phản hồi và liên hệ với dịch vụ khách hàng). Còn có các liên kết để xem ứng dụng xem gần đây và các mục mà bạn đã lưu để sau này của bạn.

    Thật không may, đôi khi những kinh nghiệm đã không hoàn toàn trơn tru. Đôi khi ứng dụng sẽ không khởi động thành công, và chúng tôi chạy vào một vài vấn đề với các khuyến nghị. Chúng tôi cũng thực sự không thích một thực tế là bạn có thể đăng nhập vào (thẻ tín dụng và tất cả) để sử dụng ứng dụng đã tải xuống - một lo lắng nếu bạn đang cho phép trẻ em của bạn chơi trên các trò chơi đã tải xuống bằng cách sử dụng các dịch vụ

    Nó là tốt đẹp để có tùy chọn

    Amazon Appstore là một cách khác của việc ứng dụng của thiết bị Android, nhưng nó không phải là khá như mạnh mẽ hoặc đáng tin cậy như cửa hàng chơi Google

    Để sử dụng Amazon Appstore, bạn phải có một tài khoản hợp lệ của Amazon.com và một thẻ tín dụng được liên kết.Bạn cũng sẽ cần phải cho phép các ứng dụng từ các nguồn không rõ trong khi cài đặt Amazon Appstore.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này