Tải game Chinh phục Vũ Môn miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thangemxuananh, 12/3/16.

  1. thangemxuananh

    thangemxuananh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chinh phục Vũ Môn - Trò chơi giáo dục cho trẻ em
    Đây là hoạt động thứ ba nằm trong loạt sự kiện giới thiệu ra mắt phiên bản mới của trò chơi giáo dục Chinh Phục Vũ Môn trên toàn quốc của Egame.
    Với phiên bản nâng cấp đa dạng, phong phú về nội dung và hình thức, trò chơi giáo dục Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) lần lượt được giới thiệu tại Hà Nội, một số tỉnh phía Bắc và TP Hồ Chí Minh.
    Theo ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD&ĐT TPHCM: “Về chủ trương của Sở GDĐT TP Hồ Chí Minh là không cấm các em chơi game bởi đó là nhu cầu giải trí của các em. Tuy nhiên cần có sự quản lý, giáo dục định hướng cho các em chơi những trò chơi lành mạnh bổ ích, tránh xa đà, làm ảnh hưởng đến học tập”.
    CPVM là một trò chơi trực tuyến, nhập vai 3D đầu tiên ở Việt Nam mang yếu tố giáo dục, bổ trợ kiến thức cho các em học sinh, sinh viên. Game được lấy từ cốt truyện cá chép hóa rồng vượt Vũ môn, hướng người chơi đến việc ôn tập, tiếp thu kiến thức, rèn luyện các kỹ năng trên cơ sở trải rộng của các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và kiến thức thường thức.

    tai game ionline

    Ông Nguyễn Hiệp Thống, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội đánh giá: “Trò chơi giáo dục trực tuyến Chinh Phục Vũ Môn được thiết kế thông minh tạo nên kho dữ liệu bài giảng trực tuyến thuộc các môn học đang được giảng dạy tại trường phổ thông và các kiến thức xã hội khác, tạo được sự hấp dẫn thu hút học sinh tham gia học tập và rèn luyện, và cũng giúp cho nhiều người có một cách nhìn khác, tích cực hơn về game”.
    Khác với một số ý kiến cho rằng game giáo dục đồng nghĩa với nhàm chán và nặng nề, CPVM là một game hấp dẫn, được thiết kế khá công phu, bắt mắt, một trò chơi giải trí hoàn toàn mới và thuần Việt, có những bước đột phá về cả lối chơi lẫn mỹ thuật.
    Nền tảng để xếp game vào dạng game giáo dục là phần kiến thức khoa học tự nhiên và khoa học xã hội được sử dụng khá thường xuyên dưới dạng trắc nghiệm thông qua những thử thách gặp trên đường đua. Đặc biệt hơn, game còn có hệ thống lớp học 3D trực tuyến với hàng ngàn bài giảng dành cho học sinh cấp 1, cấp 2 và cấp 3 (tiến tới mở rộng kiến thức dành cho sinh viên), có thầy cô giáo và học sinh với chỗ ngồi và bục giảng sinh động, cùng lúc hàng triệu học sinh trên toàn quốc có thể học bài, giao lưu kết bạn. Nói cách khác, sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa học tập và giải trí.
    tai game yoker
    Học tập và giải trí được kết hợp hài hoà với Chinh Phục Vũ Môn
    Theo Giáo sư Văn Như Cương, Hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội), CPVM có tính thực tế cao, lành mạnh, hấp dẫn chứ không chỉ là những lời giáo huấn suông, tuyên truyền suông.
    Đáng chú ý, các kiến thức trong game được trường Đại học Sư phạm Hà Nội bảo trợ và được Bộ TT&TT cấp Quyết định cho phép lưu hành trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại số 01/QĐ-TCTT ngày 30/8/2011. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia giáo dục, CPVM có tiềm năng trở thành công cụ để các trung tâm giáo dục, các trường tổ chức lớp học đào tạo trực tuyến có hệ thống như một lớp học bình thường. Mô hình lớp học “ảo” này sẽ tiết kiệm được nhiều kinh phí cho nhà trường, học viên và xã hội.
    tai game iwin
    Trong thời gian tới, Egame cho biết cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động mang tính cộng đồng như cuộc thi CPVM dành cho các trường, thành lập quỹ học bổng hỗ trợ học sinh khó khăn tham gia lớp học tại CPVM và các hoạt động bổ trợ khác để tiếp sức cho các em học sinh cả nước.
     
     
    : tai game

Chia sẻ trang này