Tải Game Ếch Ăn Kẹo - Cat The Rot Miễn Phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thangemxuananh, 30/5/16.

  1. thangemxuananh

    thangemxuananh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Game Ếch Ăn Kẹo là một trò chơi thách thức khả năng tư duy của các bạn rất lớn thông qua công việc giúp chú ếch xanh ngộ nghĩnh ăn được chiếc kẹo mút đang được treo ở trên cao. Công việc này rất đơn giản nếu không có thêm các ngôi sao cần thu thập ở mỗi màn chơi. Để thu đầy đủ cả 3 ngôi sao bạn cần phải tính toán đường đi của viên kẹo thật chuẩn xác trước khi vuốt màn hình cắt dây thừng hoặc làm nổ bóng...Có khá nhiều thử thách khác nhau tại mỗi màn chơi,cho nên sẽ có những lúc bạn phải chơi đi chơi lại một màn nào đấy nếu muốn đạt được 3 sao vàng chóe này. Sẵn sàng tải game để đương đầu với các thử thách giúp chú ếch xanh ăn kẹo chưa bạn? Đây là một trò chơi trí tuệ cực hấp dẫn và có lượng người tải về khổng lồ lên tới trên 600 triệu lượt.
    Tai game danh bai mien phi
    Trò chơi này có tên tiếng anh là Cute The Rope 2,với đồ họa chú ếch con Om Nom mầu xanh lá cây thiết kế hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ khiến con trẻ thích mê. Cách chơi khá đơn giản,chiếc kẹo được treo bởi một hoặc nhiều chiếc dây thừng,chú ếch thì đứng ở một vị trí cố định. Tính toán hướng rơi vật lý của kẹo sau khi bạn cắt dây thừng sao cho viên kẹo đi qua các ngôi sao trên màn hình và rơi trúng mồm chú ếch con là bạn sẽ qua bài. Đối với 10 bài đầu tiên ai cũng dễ dàng dành được 3 ngôi sao về cho chú ếch con để ghi số điểm tuyệt đối cho màn chơi đó.
    Tai game cho dien thoai android
    Tới các màn sau này của Game Cute The Rope 2 các bạn sẽ đón nhận các thách thức liên tục,bởi các vật phụ khác xuất hiện như chuồn chuồn,bóng bay,túi thổi khí....Khi có sự kết hợp của các vật phẩm này thì bạn cần phải tư duy lôgic để cho chiếc kẹo vẫn được chú ếch Om Nom ăn mà có đủ 3 sao,sẽ rất khó khăn các bạn ạ. Tuy nhiên phần thưởng xứng đáng ở phía trước luôn đón chờ những ai thu thập đủ số sao cộng dồn khi qua nhiều bàn chơi vì vậy dù khó nhưng hãy cố gắng thu thật nhiều ngôi sao bạn nhé.
    Tai game vui nhon mien phi
    Rõ ràng Game Ếch Ăn Kẹo có cách chơi mang đầy tính sáng tạo và trí tuệ,số lượng bàn chơi rất lớn,hiện đã được cập nhật lên tới hơn 450 level khiến bạn chơi mệt nghỉ. Hệ thống âm thanh trong game khỏi phải nói,tiếng động rất đa dạng các thể loại,từ tiếng kêu ngộ nghĩnh của chú ếch khi ăn được kẹo cho tới tiếng ong vỗ cánh,bóng nổ...Sức hấp dẫn khiến đây là tựa game không thể bỏ qua trong mùa hè này. Chúc các bạn chơi qua được thật nhiều level.
     

Chia sẻ trang này