Tải game nhập vai Heroes of Order & Chaos

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hocseogame, 11/3/16.

  1. hocseogame

    hocseogame Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Heroes of Order & Chaos cho Android - Game nhập vai đánh quái MOBA trên Android
    Tựa game MOBA tai game ban sung nổi bật với dàn chiến binh hùng hậu cùng lối chơi tốc độ cao: Heroes of Order & Chaos vừa có bản cập nhật với 2 anh hùng mới và skin bắt mắt. Nhanh tay tải game về máy để giải trí trong những ngày đầu năm 2016 này nhé.

    Giống như các tựa game thuộc thể loại MOBA (Multiplayer Online Battle Arena), Heroes of Order & Chaos chia bản đồ thành 2 bên, mỗi bên sở hữu một đội gồm từ 3 đến 5 anh hùng. Nhiệm vụ cơ bản của người chơi là tiêu diệt căn cứ của đối phương. Địa hình trong game được thiết kế với 3 lối đi chính, một con sông ngăn cách giữa 2 bên căn cứ. tai game ionline Người chơi có thể đưa các nhân vật NPC tấn công đối phương theo các lối đi chính, phá hủy các tháp canh, cướp phá và lên cấp dần dần.
    Heroes of Order & Chaos cung cấp tổng cộng hơn30 tướng để người chơi thỏa sức lựa chọn, bao gồm cả miễn phí và mất phí. Các tướng đều cân bằng về mặt kỹ năng, sức mạnh... do đó người chơi sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Bạn có thể thử các tướng miễn phí để có thêm trải nghiệm và tìm ra tướng phù hợp với mình nhất. tai game mien phi ve may Hàng tuần sẽ có 6 nhân vật miễn phí dành cho người chơi mới khám phá hay game thủ bất kỳ; hoặc bạn có thể mua trực tiếp từ cửa hàng. Hãy chọn một tướng cho lực lượng của mình và tham gia chiến đấu trênchiến trường 3v3 hoặc 5v5.
    Nguồn: Taigamehp.net
     

Chia sẻ trang này