Tải game Rùa Du Ký miễn phí cho điện thoại di động 2016

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhtruong, 29/6/16.

  1. minhtruong

    minhtruong Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    http://taigamemienphihot.com/
    Web:
    Rùa Du Ký là game không khác nhiều với Flappy Bird thế nhưng với độ khó tăng lên vừa phải, ghi nhận cách chơi của game thủ. Rùa Du Ký sẽ có những màn chơi sau phù hợp hơn với cách chơi của màn chơi trước và độ khó tăng lên đều kèm theo phương thức xác định khả năng người chơi khiến game cực thoải mái và dễ chịu đối với tất cả mọi người chứ không gây ức chế như “chim ngu”.
    Các bạn sẽ có những giờ phút giải trí tuyệt vời, tuy có thể các bạn sẽ không vượt qua được tất cả các chướng ngại vật dọc đường nhưng các bạn vẫn sẽ cười phá lên khi chơi game này. Chướng ngại vật trong tải game Rùa Du Ký là những cây san hô lúc cao lúc thấp, chú rùa con sẽ phải bơi qua những khe hở san hô để trở về nhà.
    Đồ họa thân thiện trong game chính là 1 điểm đáng chú ý, game phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn với nhân vật chính là chú rùa đáng yêu. Cảnh vật được chăm chút khá kỹ lưỡng với màu xanh nước biển và thực vật đáy biển đem lại cảm giác dễ chịu cho đôi mắt mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.
     

Chia sẻ trang này