Tải Game Sniper Shoot War 3D miễn phí cho di động

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kekhaibhxhvnpt, 5/7/16.

  1. kekhaibhxhvnpt

    kekhaibhxhvnpt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trò chơi bắn tỉa bắn War 3D là một thể loại game bắn súng cho Android. Các trò chơi bắn tỉa bắn War 3D là tạo cho bạn một cảm giác tuyệt vời của chiến trường. wifi su kien Bạn sẽ vào vai một tay bắn tỉa, tấn công khủng bố. Nhiệm vụ của bạn là để chiến đấu chống lại bọn khủng bố căn cứ và tiêu diệt X Thành phố còn sót lại khủng bố, chống có hiệu quả các hoạt động khủng bố.
    ke khai bao hiem
    Đám đông của các băng nhóm được xung quanh bạn. Hãy thử để trang bị và nhận được súng của bạn. Cháy, headshot, kill đôi, gấp ba lần giết. Không để tên cướp chạy. Bạn sẽ là người hùng giải cứu người đẹp.
    Với sự phát triển của các kỹ năng của bạn, bạn sẽ mở chế độ khác nhau. cảnh thực tế luôn luôn nắm lấy đôi mắt của bạn. Di chuyển câu chuyện tiếp tục cập nhật. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong trò chơi này.
    lap dat dien thoai co dinh
    Các trò chơi bắn tỉa bắn War 3D có nhiều loại vũ khí để lựa chọn: Deagle, M4A1, AWP, AW50, AS50, Bomb, Kit y tế. Deagle, M4A1, AWP, AW50, AS50, Bomb, Kit y tế. Hãy để bạn trải nghiệm cảm giác của các loại vũ khí khác nhau.
    hiệu ứng âm thanh chơi game thực tế. Mời bạn bè của bạn cùng chơi, phải không? Nó sẽ rất thú vị.
     

Chia sẻ trang này