Tại sao dưỡng trắng da tại nhà mà không hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Wind IT, 4/6/16.

  1. Wind IT

    Wind IT Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Web:
    Tại sao dưỡng trắng da tại nhà mà không hiệu quả
    Là phụ nữ ai mà không mong mình đẹp, mong làn da trắng hoàn hảo. Làn da trắng là do bẩm sinh, do ít ra ngoài nên có thể dưỡng da, thế nhưng đa phần chúng ta đều ra phải ra, đi xa thậm chí đi ngoài đường suốt ngày.

    Nếu ai đã từng dưỡng da tại nhà mà không mang lại hiệu quả, thì hãy đọc xem mình đã phạm sai lầm nào !
    [​IMG]
    1. Tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần đều đặn cho da

    Da chúng ta hoạt động theo cơ chế rất tự nhiên, đó là cứ đều đặn 2 tuần 1 lần, lớp da cũ sẽ bong tróc ra để nhường lại cho lớp da non mới mịn màng đầy sức sống hơn. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khiến tế bào cũ không tự rơi rụng mà vẫn bám lại trên da, che đi các nang lông, gây tắc nghẽn, sản sinh các độc tố vi khuẩn có hại, lâu ngày dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng, nhất là tình trạng lão hóa da. Vì vậy việc tẩy tế bào chết cho da là rất quan trọng để ngăn chặn việc hình thành một lớp da đen sạm chồng chất tế bào chết và giúp bạn dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả.



    Tẩy tế bào chết là bước đầu tiên để dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

    Bạn nên thực hiện tẩy tế bào chết cho da bằng những mặt nạ tự nhiên hoặc bằng mỹ phẩm uy tín được nhiều chị em tin dùng để làm sạch da và giúp da sáng lên trông thấy. Đồng thời đây cũng là điều kiện cần thiết để các loại kem dưỡng trắng da phát huy hiệu quả.


    2. Sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm

    Bạn có biết? ban đêm là thời gian da được nghỉ ngơi và thư giãn sau 1 ngày hoạt động ngoài trời với nhiều tác nhân gây tổn hại cho da. Trong thời gian nghỉ ngơi nếu được cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da ngày càng chắc khỏe, tươi trẻ hơn

    [​IMG]


    Với mong muốn làn da trắng hoàn hảo không tỳ vết các chị nên sử dụng kem dưỡng trắng ban đêm cung cấp tất cả dưỡng chất thiết yếu để chăm sóc làn da ban đêm. Kem body đêm Frozenvới thành phần an toàn, được nghiên cứu giúp làn da các chị thêm các dưỡng chất cần thiết là 1 gợi ý hay cho mọi người.

    3. Kiên trì thực hiện dưỡng trắng da tại nhà mới 1 loại mỹ phẩm

    Thường thì các loại kem dưỡng trắng da tốt sẽ phát huy tác dụng sau hai tuần sử dụng. Nhưng không phải chị em nào cũng biết được điều này, với lại tâm lý của chị em là muốn da mình trắng lên một cách nhanh chóng nhất. Cho nên chỉ mới sử dụng được sản phẩm này được ít ngày mà không thấy trắng lên thì ngay lập tức chuyển qua dùng sản phẩm khác khiến da bị “lờn” và không thể hấp thu được dưỡng chất của các sản phẩm đến sau nữa. Đây chính là điểm bất cập lý giải lý do tại sao mà bạn dưỡng trắng da tại nhà mãi vẫn không có hiệu quả. Điều cần thiết dành cho bạn là nên kiên định và kiên trì việc chăm sóc da thường xuyên với một sản phẩm chất lượng, uy tín mà mình đã chọn.

    4.Giúp làm trắng hoàn thiện cả ngày

    Với các chị làm việc tại nhà, kinh doanh tại nhà hoặc ngày nghỉ chúng ta quên mất cần phải dưỡng trắng da và bổ sung vitamin để làn da khỏe mạnh.

    [​IMG]


    Hoàn thiện hơn với sản phẩm kem trắng da Frozen giúp làn da trắng hoàn hảo không tùy vết.


    5. Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý

    Thực ra kem dưỡng trắng da phát huy hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý của bạn.

    Mỗi ngày, bạn cần uống đủ 2 lít nước để cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da. Đồng thời tăng cường ăn rau củ để cung cấp đầy đủ vitamin cho da căng mịn và nên đi ngủ trước 23h mỗi ngày để các hoạt động của da diễn ra tốt nhất. Và nếu có thời gian thì bạn cũng nên tập thể dục hàng ngày để da của bạn săn chắc và có sức đề kháng tốt.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm:

    • Ms Linh: 0906 988 711
    • Email: frozenkem@gmail.com
    • Add: Lô B2, Chung Cư Lê Thành (Ngã tư An Dương Vương và Võ Văn Kiệt)
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/6/16

Chia sẻ trang này