Tại sao lựa chọn phương thiết kế thi công trọn gói nhà ở.

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi ngoc tran, 13/6/22.

  1. ngoc tran

    ngoc tran Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/4/22
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, thiết kế thi công nhà trọn gói nhà ở là sự lựa chọn được khá nhiều các gia đình quan tâm vì đây là một phương án tiết kiệm được khá nhiều chi phí về giảm thiểu được rủi ro. Những ưu điểm vượt trội mà xây nhà trọn gói đem lại bao gồm:


    Giúp khách hàng tối ưu hóa được thời gian, chi phí thiết kế và thi công
    Khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công trọn gói bạn sẽ không cần phải lo lắng về thời gian hoàn thành và đảm bảo tiến độ vì khi sử dụng dịch vụ này bạn sẽ được tính trước thời gian hoàn thành và được ký kết về tiến độ công trình. Trong quá trình thi công, xây dựng việc giám sát từng công đoạn, chất lượng vật tư thi công đều sẽ được giám sát bởi hai bên. Chính vì vậy, mọi chi phí, chi tiết đều được báo giá cụ thể trong bản báo cáo và giám sát.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, để tiết kiệm tối đa được chi phí cho gia chủ. Trước khi thực hiện xây dựng khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về phong cách và nội thất căn nhà. Sau đó bên thi công sẽ đưa ra các giải pháp về chi phí và thống nhất với khách hàng sau đó mới tham gia ký kết hợp đồng. Tất cả các khoản mục chi phí đều được liệt kê chi tiết vào từng thời điểm hoàn thành từng hạng mục. Từ đó khách hàng có thể yên tâm về chi phí bỏ ra.

    >>>>>Tham khảo: Review xây nhà trọn gói

    Ngoài ra, với sự lựa chọn này, các đồ nội thất đều được thiết kế riêng làm sao cho phù hợp nhất với căn nhà mà không cần phải đi mua ngoài. Điều này sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm được chi phí, tối ưu hóa công năng sử dụng và lãng phí cho các đồ nội thất mua ngoài.

    Dịch vụ bảo trì, kiểm tra khi gặp sự cố
    [​IMG]

    Để xây dựng nên một ngôi nhà cần rất nhiều các đội công nhân thi công khác nhau với chuyên môn cao như: Đội thợ sơn, thợ điện nước, thợ xây, thi công nội thất,… chính vì vậy nếu thuê riêng từng mảng thì việc sửa chữa và giám sát sẽ không được đồng đều và khó hơn. Chính vì vậy việc trọn gói thiết kế thi công nội thất là một lựa chọn khá hợp lý.

    Trong ký kết thiết kế thi công trọn gói sẽ bao gồm các khoản mục duy trì và bảo dưỡng, kiểm tra khi căn nhà gặp sự cố hoặc một lỗi nào đó. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc mua mới, vừa giúp bạn không cần lo lắng của nhiều về các vấn đề hỏng hóc.

    Hỗ trợ về pháp lý xây dựng khi lựa chọn thiết kế thi công trọn gói
    Với việc thuê trọn gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất bạn sẽ được hỗ trợ khá nhiều từ bên công ty cung cấp dịch vụ. Bạn có thể nhận được sự trợ giúp về việc xin giấy phép xây dựng và hỗ trợ hoàn thành công trình. Chính vì vậy, chủ nhà sẽ không cần phải lo lắng hay bận tâm, về những vấn đề này.










    [​IMG]

    Có nên xây nhà trọn gói không? Đó là băn khoăn của nhiều người khi chuẩn bị xây nhà. Bởi vì họ là những người mới xây nhà lần đầu và chưa hề có một chút kinh nghiệm xây nhà để lên kế hoạch chuẩn bị, cũng như dự trù trước chi phí. Xây nhà trọn gói là một lựa chọn hiệu quả và là một xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Xây nhà trọn gói là hình thức xây nhà mà chủ nhà giao cho bên nhà thầu, công ty xây dựng đảm nhận thi công từ khi khởi công xây dựng cho đến ngày hoàn thiện căn nhà.

    [​IMG]có nên xây nhà trọn gói không?
     

Chia sẻ trang này