Tại Sao Nên Sử Dụng Khay Gỗ Tần Bì Trong Căn Bếp Của Bạn?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vietthanh65, 24/5/23.

  1. vietthanh65

    vietthanh65 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/12/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khay gỗ là một vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp của hầu như mọi nhà, khay gỗ không chỉ là một vật dụng tiện ích để chứa thực phẩm, mà còn là một phụ kiện trang trí tuyệt vời cho việc derco không gian bếp của bạn. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều khay gỗ có chất liệu khác nhau làm cho bạn đắn đó không biết phải lựa chọn sản phẩm nào, là phù hợp và có thiết kế đẹp mắt với không gian bếp của bạn.

    Thì đừng lo May&Tre ở đây sẽ gợi ý giúp bạn, một sản phẩm có độ bền cao và mang vẻ đẹp tự nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó mà khay gỗ tần bì còn giúp ích cho việc bảo vệ sức khỏe và môi trường, giữ cho thực phẩm khô ráo và đảm bảo an toàn thực phẩm. Với những ưu điểm vượt trội này, không có lý do gì để bạn không có một chiếc khay gỗ tần bì trong căn bếp của mình.

    [​IMG]

    Mục lục [hide]

    • 1 Khay gỗ tần bì là gì?
    • 2 Các ưu điểm nổi trội của việc sử dụng khay gỗ tần bì
      • 2.1 1. Bảo vệ sức khỏe và môi trường sống
      • 2.2 2. Có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh
      • 2.3 3. Đa dụng
      • 2.4 4. Thiết kế phong cách hiện đại đẹp mắt, tinh tế
    • 3 Kết
    Khay gỗ tần bì là gì?
    Khay gỗ tần bì là một sản phẩm được làm từ gỗ tần bì nguyên khối cao cấp và loại gỗ này thường tập trung ở vùng tân bì, miền trung Việt Nam. Với quá trình sản xuất thủ công và chăm sóc kỹ lưỡng, không chỉ mang đến cho bạn một vật dụng chứa thực phẩm, mà còn là một phụ kiện trang trí tuyệt vời cho không gian bếp của bạn. Khay gỗ tần bì có màu sắc đẹp mắt, vân gỗ tự nhiên tinh tế tạo cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và gọn gàng hơn.

    Các ưu điểm nổi trội của việc sử dụng khay gỗ tần bì
    1. Bảo vệ sức khỏe và môi trường sống
    Khay gỗ tần bì là một vật được làm từ chất liệu tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được làm từ quá trình thủ công và không sử dụng bất cứ chất hóa học độc hại nào.

    Ngoài ra, sản phẩm có thể tự phân huỷ ngoài thiên nhiên khi không sử dụng từ 2-3 năm, nên hoàn toàn thân thiện với môi trường. Nhìn chung, sản phẩm rất phù hợp cho những khách hàng hiện đại theo đuổi lối sống gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

    2. Có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh
    Với chất liệu gỗ sồi tự nhiên, khay gỗ tần bì tự nhiên có độ bền cao và khả năng chống trầy xước tốt, còn giúp bảo vệ bề mặt dao và kéo dài tuổi thọ của chúng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất dễ dàng vệ sinh bằng cách lau khô sau khi sử dụng

    3. Đa dụng
    Sản phẩm có thể được sử dụng trong việc đừng thức ăn, hoa quả, thực phẩm khô hoặc có thể dùng để trang trí sản phẩm phục vụ cho việc trưng bày, chụp ảnh của bạn. Với thiết kế đơn giản và màu sắc tự nhiên sản phẩm thích hợp cho việc trang trí không gian bếp của bạn với nhiều cách khác nhau.

    4. Thiết kế phong cách hiện đại đẹp mắt, tinh tế
    Nhờ bàn tay khéo léo với tình yêu và sự cẩn trọng trong từng chi tiết của các thợ thủ công có kinh nghiệm lành nghề, những chiếc khay gỗ tần bì đã được chế tác ra với thiết kế bắt mắt, hiện đại thu hút ánh nhìn của ngưởi xem. Không dừng lại ở việc đựng đồ ăn, thức uống, hoa quả,…, Sản phẩm còn đáp ứng về mặt thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho không gian bếp của bạn thêm hài hoà và ấm cúng.

    [​IMG]

    Kết
    Bài viết về khay gỗ Tần bì đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích quan trọng để giúp bạn đưa ra quyết định mua sắm thông minh. Đừng ngần ngại liên hệ với May&Tre để được tư vấn chi tiết và nhận mức giá ưu đãi đặc biệt khi mua hàng.
     

Chia sẻ trang này