Toàn quốc Tại sao nên sử dụng kìm bấm cos thủy lực?

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi Thiết bị đo, 15/9/21.

  1. Thiết bị đo

    Thiết bị đo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/7/21
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Kìm bấm cos thủy lực được gọi với cái tên khác là kìm ép cốt hay kìm bấm đầu cos. Kìm bấm cos có tác dụng làm ép chặt đầu cos với đầu dây cáp và giữ cho chúng gắn chặt với nhau.
    [​IMG]
    >> Xem thêm Máy ép thủy lực dùng để làm gì? Khái niệm và nguyên lý cơ bản tại https://thietbichuyendung.com.vn/may-ep-thuy-luc-dung-de-lam-gi-khai-niem-va-nguyen-ly-co-ban/
    Phân loại:

    Kìm bấm cos bằng tay - kìm cơ: Loại kìm bày dựa vào lực bẩy của cánh tay đòn dài và sức nặng của người sử dụng để ép chặt đầu cốt, kìm này thường sử dụng ép các đầu cos loại nhỏ.

    Kìm bấm cos dùng hệ thống thủy lực tích hợp sẵn. Là loại kìm này tích hợp sẵn hệ thống thủy lực, tay bơm và đầu ép trên cùng 1 sản phẩm. Nó có thể sử dụng ngay mà bạn không phải mua thêm bất cứ phụ kiện nào khác. Đây là sản phẩm phù hợp để ép các đầu cos cỡ nhỏ và vừa khá hiệu quả, sử dụng rất nhẹ nhàng.

    Đầu ép cos thủy lực - đây là loại kìm ép cos dùng bơm tay thủy lực hoặc Máy bơm thủy lực rời để cấp dầu - Loại phù hợp để ép đầu cốt có kích thước lớn. Được thiết kế tách rời với hệ thống thủy lực nên có kích thước ngán gọn, phù hợp để thao tác ở vị trí hẹp

    Tại sao nên sử dụng kìm bấm cos thủy lực?

    Kìm bấm cos thủy lực giúp cho việc ghép nối đầu cos điện vào dây cáp trở nên chắc chắn bằng sức ép lớn từ hệ thống thủy lực, giúp an toàn cho người thi công cũng như trong quá trình vận hành sử dụng.

    Chỉ có Kìm bấm cos bằng thủy lực mới có thể đủ lực để ép đầu cos điện cỡ lớn mà việc sử dụng kìm bấm cốt bằng tay không thể làm được. Việc sử Kìm bấm đầu cos bằng thủy lực rất đơn giản, và nhẹ nhàng, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

    4 điều cần chú ý khi chọn mua kìm bấm cos?

    Thứ 1: Khi chọn mua kìm bấm cos điều đầu tiên bạn phải biết là kích thước đầu cos nhỏ nhất và lớn nhất mà mình thường sử dụng là bao nhiêu?

    Thứ 2 là xem lực ép tối thiểu cần phải đạt được của kìm bấm cos là bao nhiêu? Thông thường nhà sản suất đã tính cân đối giữa lực ép và kích thước đai ép rất phù hợp chọ bạn rồi.

    Thứ 3 là kiểu dáng của Kìm bấm cos đó như: Hàm ép dạng chốt, dạng ngàm cài, hay dạng mở chữ C.

    Thứ 4 là Kìm ép cốt đó là loại có chế độ ( Auto Safe) tự động hồi về khi đủ áp suất ép hay không, Thông thường loại Kìm giá rẻ không có chế độ này.
     

Chia sẻ trang này