Tải trò chơi hành động Heroes of SoulCraft - MOBA miễn phí cho Android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hqdung, 16/4/16.

  1. hqdung

    hqdung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Heroes of SoulCraft - MOBA trò chơi miễn phí tải về
    Heroes of SoulCraft - MOBA là một trò chơi hành động miễn phí cho Android và là một MOBA mà bạn có thể chơi với nhiều đối thủ trên khắp thế giới, trong đó có 2 đội đấu tranh với nhau trong các trận đấu chiến thuật nhịp độ nhanh đầy đủ của hành động và vui vẻ.
    tai tro choi mien phi
    Heroes of SoulCraft - MOBA, bạn có thể chơi với bạn bè lên đến 4 đối tượng nộp tại một thời điểm và đánh bại đối thủ của bạn. Chọn anh hùng của bạn với mỗi anh hùng có kỹ năng và khả năng của mình, ngoài ra bạn có thể thỏa sức titan của bạn để tàn phá kẻ thù của bạn. Hai đội sẽ cố gắng ra đánh nhau mà có thể là thiên thần VS quỷ.
    tai game danh bai mien phi
    Một số tính năng quảng cáo chính của Heroes of SoulCraft - MOBA:
    Dễ học: Heroes of SoulCraft - MOBA làm cho nó rất dễ dàng để tìm hiểu những điều cơ bản trong vòng một phút. Theo thời gian, bạn có thể chọn để làm nhiều thứ hơn tự như kỹ năng cho hay mục mua cho những kinh nghiệm MOBA đầy đủ.
    Chơi 5 hoặc 15 phút: Chờ đợi trong dòng? Chơi một trò chơi 2vs2 5 phút trên điện thoại di động của bạn với mai mối ngay lập tức.
    Tháo titan của bạn: Bao giờ muốn để mất một con rồng lửa khổng lồ hoặc một con golem đá lớn vào chiến? Bây giờ bạn có thể! Chọn titan của bạn để đi cùng bạn và tùy chỉnh anh hùng của bạn bằng cách trước cấu hình item-deck của bạn.
    tai game offline mien phi
    Tải về Heroes of SoulCraft - MOBA và bắt đầu chơi cho miễn phí ngay hôm nay
     

Chia sẻ trang này