Tải trò chơi Lair Defense: Shrine miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi beobusq, 20/7/16.

  1. beobusq

    beobusq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Lair Defense: Shrine là một trò chơi chiến lược miễn phí, trò chơi hành động-đóng gói và đồ họa tháp xứng đáng với trò chơi phòng thủ mà có nó người chơi vào một thế giới tưởng tượng, nơi con người và con rồng chiến đấu cho con người survival.Greedy đang xâm nhập thế giới của con rồng một lần nữa!
    tai game nhap vai mien phi
    Họ cũng có vũ trang, và sẽ không dừng lại cho đến khi họ phá tan thế giới rồng. Kể từ đó, cuộc chiến giữa con người và con rồng bắt đầu và chỉ có một anh hùng có thể ngăn chặn các cuộc chiến tranh bất công đó đã phá vỡ sự hài hòa và mảnh trong hai chủng tộc.
    tai game kiem hiep mien phi
    Lair Defense: Shrine đặt người chơi của mình trong chiếc giày của người anh hùng đó sẽ chấm dứt chiến tranh. Sử dụng Dragons và phép thuật khác nhau, mục đích là để bảo vệ hang ổ rồng thiêng liêng chống lại hoards của kẻ trộm kẻ thù, Druids và pháp sư mà cố gắng để ăn cắp những quả trứng. Khi trận đấu đang diễn ra, các hoards của kẻ thù trở nên khó khăn hơn và miễn dịch với Dragon và chính tả cuộc tấn công, nên người chơi phải đặt con rồng của họ một cách hiệu quả để giành chiến thắng trong trò chơi.
    tai game danh nhau mien phi
    Tải Lair Defense: Shrine và bắt đầu chơi cho miễn phí ngay hôm nay!
     

Chia sẻ trang này