Tải Ứng dụng Acapella Maker Video Collage miễn phí cho android

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 9/4/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Acapella Maker Video Collage
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!Không còn cần thiết cho sao ca sĩ với Acapella Maker, vì nó cho phép bạn kết hợp một số bản thu âm để tạo ra một mảnh cuối cùng. Ứng dụng này cũng có thể được sử dụng để tạo ra video montages đáng nhớ cho tất cả nhân dịp bao gồm: đám cưới, sinh nhật và lễ kỷ niệm và có thể sử dụng để ghi lại tin nhắn đặc biệt và lời chúc tốt nhất cho những người thân yêu
    Ứng dụng này như thế nào?

    Acapella Maker - Video Collage là đơn giản để sử dụng và bạn có thể bắt đầu trong 3 bước nhanh chóng: điền vào cắt dán với video của bạn kết hợp và chia sẻ video acapella của bạn với bạn bè của bạn
    Acapella video cắt dán maker cho phép bạn tùy chọn để lựa chọn sẵn có video hoặc , bạn có thể cũng quyết định độ dài của video của bạn có thể được càng ngắn càng 10 giây hoặc dài tới một phút.
    Ứng dụng làm video này là phù hợp cho tất cả mọi người! Cho dù bạn là một ca sĩ chuyên gia hoặc tạo ra các phim acapella đầu tiên của bạn - ứng dụng này là phù hợp cho bạn. Tất cả bạn cần là một iện thoại thông minh Android hoặc thiết bị có hỗ trợ phiên bản 4,2 và trở lên và bạn đang trên con đường của bạn. Acapella maker cũng là phù hợp cho người dùng ở mọi lứa tuổi, cho dù bạn đang thư giãn với bạn bè hoặc giải trí trẻ em - ứng dụng này sẽ cung cấp cho tất cả mọi người với giờ vui vẻ và giải trí.
    Tại sao nhà sản xuất Acapella?
    Mặc dù có một loạt các acapella các nhà sản xuất có sẵn để tải về, Acapella Maker - Video Collage là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng nhiều như của nó đơn giản để sử dụngvà thậm chí phù hợp cho người dùng không có kinh nghiệm của các loại video ghi âm và đi kèm với hướng dẫn từng bước từ đầu đến cuối.

    Nhấp vào nút tải xuống sẽ đưa bạn đến một trang trên Google Play, từ nơi mà bạn có thể tải về và cài đặt các ứng dụng
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này