Tam thất ngâm mật ong chữa được bệnh gì?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vupham89, 20/10/21.

  1. vupham89

    vupham89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/9/21
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh, Viet Nam
    Web:
    Tam thất là một vị thuốc quý, sở hữu rất nhiều ích lợi đối với sức khỏe. Điển hình là công dụng điều trị thiếu máu, chữa u lành tính, hỗ trợ bệnh nhân của bệnh ung thư trong quá trình xạ trị. Lúc phối hợp với mật ong tam thất được phát huy tối đa công dụng.

    Thành ra, rất nhiều người tin tưởng sử dụng hỗn hợp tam thất ngâm mật ong mỗi ngày để bồi dưỡng sức khỏe. Bữa nay, Vivubee.com xin chia sẻ 1 vài tác dụng của tam thất ngâm mật ong. Nào, chúng ta cùng tham khảo nhé!

    Tam thất và mật ong chữa bệnh gì?

    Trước tiên, chúng ta hãy cùng điểm qua những tác dụng của tam thất mật ong để hiểu được vì sao hỗn hợp này lại được đa dạng người tin tưởng tiêu dùng tới vậy?

    Chống lão hóa

    Mật ong chứa hàm lượng vitamin và khoáng vật, bên cạnh đó tam thất và mật ong đều có chất chống oxy hóa tự nhiên chống lại sự hình thành của những gốc tự do, làm chậm tiến trình lão hóa.

    Tam thất mật ong làm đẹp da

    Hợp chất resveratrol còn sở hữu công dụng kiềm hãm tác nhân gây lão hóa, bảo vệ da khỏi tàn nhang, mụn, thâm sạm. Duy trì và kéo dài tuổi xuân. Đây được xem là cách làm đẹp da an toàn được phổ biến người tin tưởng ứng dụng.

    Hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa

    Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với công thức nghệ ngâm mật ong, giúp chữa các bệnh lý về bao tử như đau bao tử, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày…

    Chất chống oxy hóa và chất xơ có trong mật ong giúp hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, điều trị chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu.

    Uống tam thất mật ong vào khi nào thích hợp?

    Theo các chuyên gia thì tam thất ngâm mật ong có công dụng giải độc, kích thích tiêu hóa, tương trợ chức năng bao tử và ruột. Vì vậy, thời gian thích hợp nhất để để dùng này là vào buổi sáng lúc mới ngủ dậy, dạ dày rỗng hoặc buổi tối trước lúc đi ngủ.

    Nguồn tham khảo tại vivubee.com
     
     

Chia sẻ trang này