TẤM XI MĂNG SỢI EQUITONE

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Vu Tran, 27/3/23.

  1. Vu Tran

    Vu Tran Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/7/22
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tấm xi măng sợi Equitone là dòng sản phẩm vật liệu xanh đã và đang được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng hiện nay. Vậy tại sao tấm xi măng sợi lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Kiến Nhật – KNC khám phá dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Tấm xi măng sợi Equitone

    Những ưu điểm nổi bật của tấm xi măng sợi?
    Với gần 80 màu sắc và hoa văn khác nhau, tấm xi măng sợi Equitone có độ bền hoàn thiện vượt trội, có thể cắt CNC, uốn công với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng và được nhập khẩu tại Đức và Bỉ.

    Tấm xi măng sợi với những tính năng ưu việt
    Được sử dụng từ các nguyên liệu chất lượng cao nên sản phẩm có khả năng chịu được mọi ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết. Ngoài ra, tấm xi măng sợi còn có tuổi thọ trên 50 năm nếu sử dụng đúng kỹ thuật.

    Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn có khả năng chống cháy, chống ẩm. Do đó, vật liệu này còn có tính năng thoát nước và thông khí hiệu quả giúp bề mặt công trình luôn khô thoáng và tươi mới.

    [​IMG]

    Công trình Snack Bar ở Nha Trang – Kiến Nhật

    Đa dạng màu sắc, mẫu mã
    Equitone là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về hạng mục tấm xi măng sợi, với 80 mã màu và được chia thành 5 dòng sản phẩm khác nhau nên mỗi loại đều sẽ có những điểm độc đáo riêng.

    Bởi vậy, với bảng màu phong phú, cùng những sắc màu trang nhã tự nhiên, tấm xi măng sợi mang vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch và làm tăng sự sang trọng, mới lạ cho các loại công trình khác nhau.

    [​IMG]

    Tấm xi măng sợi Equitone với đa dạng mẫu mã, màu sắc


    Giúp tiết kiệm chi phí bảo trì
    Vì là vật liệu xanh, chống chịu thời tiết tốt nên tấm xi măng sợi này không cần phải bảo trì hoặc bảo trì ít trong quá trình sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí bảo trì hiệu quả.

    Tuổi thọ cao
    Để đảm bảo tính cứng cáp và tuổi thọ cho tấm xi măng sợi ngoài những tính năng trên thì tấm xi măng sợi còn khả năng chống ô nhiễm và côn trùng, mối mọt. Đặc biệt là khả năng chịu gió mạnh trên cao và lực tác động lớn. Chính vì những yếu tố đó mà sản phẩm xi măng sợi Equitone được ưu tiên sử dụng tại các công trình.

    Trên đây là những thông tin về tấm xi măng sợi EquitoneKiến Nhật – KNC muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thêm những kiến thức bổ ích. Mọi thắc mắc cần tư vấn – giải đáp hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 0919396368 để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh nhất. Trân trọng!
    Xem chi tiết tại https://kncvn.com/tam-xi-mang-soi-equitone-vat-lieu-xanh-trong-nganh-xay-dung
     

Chia sẻ trang này