Toàn quốc Tạo thu nhập thụ động hiệu quả từ tiếp thị liên kết Kyna

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyentam0310, 31/10/20.

  1. nguyentam0310

    nguyentam0310 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chưa bao giờ việc kiếm tiền online lại tiện lợi tương tự, trong thời đại số như ngày nay, nhiều người ngồi ở nhà vẫn có thể kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng với các hình thức khác nhau. Trong ấy tiếp thị liên kết được xem là cách kiếm tiền tối ưu, nhưng lại thuần tuý nhất. Tiếp thị liên kết Kyna là một hình thức ko mới, nhưng vẫn chưa được phổ quát người biết đến. Hãy cùng chúng tôi Phân tích tiếp thị liên kết Kyna là gì và tại sao hình thức này lại đạt được tiềm năng to cho quý khách.



    Tiếp thị kết liên Kyna là gì?

    Kyna.vn là website cung cấp các khóa học trực tuyến những ngành dành cho người đi làm được đầu bởi Tập đoàn Nhân sự Navigos Group. Kyna.vn hiện đang sản xuất 700+ khóa học online về kiến thức và kĩ năng, thuộc hơn 10 lĩnh vực phổ biến nhất, bao gồm: Marketing, kinh doanh, Nhân sự,…

    [​IMG]Làm tiếp thị liên kết Kyna

    Tiếp thị liên kết Kyna là một hình thức Marketing dựa trên hiệu suất. Đây được xem là một cách quảng cáo sản phẩm hoàn hảo mà hai bên cộng bổ ích, trong đấy Publisher sẽ lấy link kết liên lăng xê trên những website của mình. Một Publisher có thể làm tiếp thị liên kết cho phổ quát sản phẩm , nhà cung cấp. Hoả hồng tính theo đơn hàng, số lượng khách hàng nhấp vào link kết liên. Cụ thể hơn với tiếp thị kết liên Kyna là bạn sẽ đi quảng bá các khóa học trực tuyến này trên các trang tư nhân của các bạn. Nếu như có người nào nhấp vào đường link trên trang tư nhân của các bạn để đi tới đăng ký khóa học thì các bạn sẽ nhận được hoa hồng trong khoảng Kyna.



    huê hồng và thanh toán khi làm tiếp thị kết liên Kyna như thế nào?

    hoa hồng sẽ được tính dựa trên tổng trị giá đơn hàng mà quý khách hoàn thành giấy má tìm hàng và trả tiền thành công được thực hiện trên Kyna.vn trong giai đoạn ấy bất nguồn trong khoảng URLs, banners… của đối tác (bạn).

    Cookie tiếp thị kết liên của hệ thống Kyna lên đến 60 ngày tức là lúc có khách tróc nã cập vào link của các bạn và mua hàng chỉ cần khoảng này ưng chuẩn tuyến đường links, banners… của các bạn để tiến hành việc mua hàng, bạn sẽ được nhận hoa hồng trên đơn hàng đó với điều kiện bạn là bên phân phối rốt cuộc (Last-click attribution). Trong trường hợp quý khách truy nã cập vào kết liên của các bạn nhưng ko sắm hàng, sau đấy truy vấn cập vào những trang của Kyna.vn thông qua nguồn trả phí khác để tìm hàng, bạn sẽ không được nhận hoa hồng cho đơn hàng này.

    [​IMG]

    Kyna sẽ trả tiền hoa hồng cho các bạn lúc đơn hàng thành công. Cứ vào ngày 26-28 hằng tháng thì bên Kyna sẽ tiến hành rà soát, rà soát đơn hàng tháng trước đó. Trả tiền sẽ được thực hiện sau 5 ngày làm việc tính từ lúc ngày hai bên hoàn tất việc đối soát/nghiệm thu ưng chuẩn email

    Hình thức thanh toán: Chuyển khoản nhà băng.



    Làm thế nào để làm tiếp thị kết liên Kyna hiệu quả?

    Điều Đầu tiên để làm tiếp thị kết liên uy tín thì các bạn cần bảo đảm rằng mình có những trang lăng xê, review với lượng traffic tương đối, từ đó khách hàng mới biết đến sản phẩm và nhấp vào link kết liên của bạn.

    [​IMG]

    Có không ít hình thức khác nhau để quảng cáo sản phẩm, bạn có thể sở hữu một website, một kênh Youtube vun đắp niềm tin khách hàng một ngành các bạn đang đeo đuổi. Giả dụ bạn cảm thấy quá khó để bắt đầu quay edit video hay tạo một website thì đơn thuần hơn các bạn có thể kể từ những trang mạng phố hội, vun đắp profile của mình thật lôi kéo để kéo lượng followers về, trong khoảng đấy các bạn khởi đầu quảng cáo sản phẩm trong khoảng Kyna.vn.



    Lời kết

    Làm tiếp thị liên kết Kyna đề cập riêng và tiếp thị kết liên tổng thể, cũng giống như việc bạn làm kinh doanh thực sự vậy. Để kiếm tiền thành công với phương thức này các bạn cần chịu thương chịu khó bỏ thời kì ra Đánh giá, Việc trước tiên sẽ rất cạnh tranh vì bạn chẳng thể kéo traffic về website của các bạn và thu hút khách sắm hàng, nhưng vài tháng sau ấy bạn sẽ thấy sự dị biệt lúc nội dung của bạn được phổ quát người biết tới và bạn lăng xê sản phẩm tuyệt vời hơn. Với tiềm năng của mình, tiếp thị kết liên cứng cáp sẽ là một kĩ thuật kiếm tiền online bền vững và phát triển mạnh lâu dài.
     

Chia sẻ trang này