Toàn quốc Tất tần tật về các loại mặt nạ giấy của The Face Shop

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi tg2094, 19/1/21.

  1. tg2094

    tg2094 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/7/19
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    TheFaceShop Một trong những công đoạn quan trọng nhất của quá trình chăm sóc da của mọi cô gái đó chính là dưỡng ẩm. Có thể dưỡng ẩm qua nhiều cách và trong đó một trong những phương thức tối ưu nhất chính là mặt nạ giấy.
    Bắt nguồn từ Hàn Quốc, ngày nay nó đã trở nên cực kỳ phổ biến trên toàn châu Á và lan sang các lục địa khác, thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp bằng sự tiện lợi và hữu ích của mình. Trong đó The Face Shop cũng đã đóng góp một phần không nhỏ trong công cuộc này.
    Mặt nạ giấy là gì?
    Mặt nạ giấy là loại mặt nạ được ngâm trong dung dịch chất dinh dưỡng đóng gói, gọi là serum. Loại mặt nạ này được tạo thành từ nhiều loại vật liệu bao gồm giấy, sợi hoặc các loại gel.

    1.The Face Shop Real Nature Face Mask
    Mặt Nạ Real Nature Mask Sheet là sản phẩm mặt nạ dạng miếng cotton. Mặt Nạ được chiết xuất từ thành phần tự nhiên. Gồm các loại: nha đam, dưa leo, chanh, gạo, đậu xanh, tảo bẹ, ô liu, mật ong, lựu, việt quất, khoai lang, trà xanh, tre non, bơ hạt mỡ, bơ, hoa sen, nấm linh chi, hoa cúc vàng, cây trà, hồng sâm. Thành phần đa dạng giúp bạn dễ dafngg tìm được mặt nạ phù hợp với tình trạng da của bản thân.

    [​IMG]

    2.The Face Shop The Solution Face Mask
    Mặt nạ giấy The Solution Face Mask sẽ giúp phục hồi sắc da tối màu cũng như cung cấp độ ẩm đã bị mất đi. Mang đến làn da tươi sáng, mịn màng và tươi trẻ sau khi sử dụng.

    Đặc biệt, chất liệu giấy siêu nhẹ và mỏng chỉ 0.21mm tạo cảm giác mềm mại như lụa và nhẹ nhàng khi sử dụng. Với độ mỏng và chất liệu nhẹ, giúp mặt nạ ôm sát vào gương mặt và không bị xê dịch.

    Gồm tất cả 10 loại: cấp nước (hydrating), dưỡng ẩm (moisturzing), làm sáng da (brightening), cải thiện sắc da (radiance), săn chắc da (firming), chống lão hóa (wrinkle), cải thiện da (nourishing), làm dịu da (soothiing), chăm sóc lỗ chân lông (pore care), làm mượt da (smoothing).

    3.The Face Shop Bio-Cell Face Mask
    Với chất liệu cải tiến vượt trội Bio-cellulose, một bước đột phá trong việc tạo ra chất liệu mới, giúp mặt nạ ôm sát hoàn toàn vào da, tăng cường và tối đa hóa hiệu quả chăm sóc da.

    Bio-Cell là mặt nạ tế bào sinh học chiết xuất từ tinh chất Dừa : chứa nhiều vitamin ( B; C…); amino axit; khoáng chất; protein thiết yếu … có khả năng cung cấp nước dưỡng ẩm; săn chắc; tái tạo và làm sáng da. Nó đã được sử dụng từ thời cổ đại để chữa bệnh và bây giờ được sử dụng trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên như kem dưỡng da; xà phòng và nhiều hơn nữa.

    Có tất cả 4 loại: Làm sáng da (brightening), phục hồi (recovery), làm să chắc (firming), dưỡng ẩm (moisturizing)

    [​IMG]

    4.The Face Shop Mask.Lab Face Mask
    Sản phẩm Mask Lab với chất liệu cải tiến kết hợp giấy cotton siêu mịn và màng film bảo vệ đột phá. Giúp lưu giữ hiệu quả dưỡng chất bên trong, tăng cường và tối đa hóa hiệu quả cải thiện da. Bạn sẽ cảm nhận một làn da mềm mại, mượt mà chỉ trong phút chốc. Có thiết kế khác biệt với ba loại hình thức chăm sóc khác nhau.
    • Chitosan: Vừa có tác dụng dưỡng da mịn màng lại vừa thanh lọc da. Với thành phần chứa AHA & BHA giúp sạch da từ sâu trong lỗ chân lông, hỗ trợ làm sạch tế bào chết.
    • Double wrap: Chiết xuất ceramide phục hồi và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da.
    • Anti-aging foil: Bổ sung collagen kép giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi sự săn chắc và mang đến làn da sáng khỏe, mịn màng.
    • Lift up: Mặt nạ giấy nâng cơ và làm săn chắc da nhờ thành phần dưỡng từ collagen, peptide và adenosine. Còn có thêm hai loại đặc trị của dòng lift up này là brightening và ultra moisturizing.

    5.The Face Shop MasCream Sheet
    • Mặt nạ có tác dụng cấp bù dưỡng chất phù hợp với từng tình trạng da; đem lại gương mặt sáng hồng; mềm mịn.
    • Moisture: Chiết xuất từ hoa chanh già (Elder Flowder) và acid Hyaluronic giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho da, phục hồi độ ẩm tối ưu cho làn da khô cằn bong tróc; thiếu sức sống.
    • Firming: Thành phần chiết xuất từ nấm quý truffle và collagen giúp phục hồi và cải thiện nếp nhăn cho làn da hiệu quả.
    • Radiance: Thành phần từ ngọc trai và tinh dầu argan giúp ngăn chặn và làm mờ vết sậm màu trên da; bổ sung dưỡng chất giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
    • Nutrient: Chiết xuất từ hạt Quinoa giàu dinh dưỡng và acid amin tác động vào chuỗi peptide của tế bào da giúp trẻ hóa và tái tạo Collagen để da trở nên săn chắc.
    Mặt nạ giấy không những cấp ẩm cho làn da mà còn giúp cho da trắng sáng và đều màu hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý thật kỹ xem da mình thuộc dạng da dầu, da lão hóa, da mụn, da khô hay da nhạy cảm để chọn mua loại mặt nạ phù hợp với da nhé! Hy vọng mỹ phẩm The Face hàn quốc đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn.
     

Chia sẻ trang này