Thác Thăm quan thác Bản Giốc – Cao Bằng, thác tự nhiên lớn nhất Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 22/2/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Thác Bản Giốc, chiếc tên ko còn xa lạ có các ai thích Công ty du lịch giá rẻ những địa điểm du lịch khi không – hoang sơ. Bản Giốc được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam, to nhất Đông Nam Á và là thác tự nhiên lớn vật dụng tư thế giới trong các thác nước nằm trên 1 đường biên giới những quốc gia.

    [​IMG]

    Thác Bản Giốc, nằm ở xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng. phương pháp trung tâm huyện Trùng Khánh khoảng 20km về phía Đông Bắc. Bản Giốc như dải lụa trắng đang được các nàng tiên dệt giữa núi rừng Đông Bắc.

    Gồm hai phần là thác chính (hay còn gọi là thác thấp) và thác phụ (thác cao). Phân thác chính quanh năm nước chảy, còn phần thác phụ thường cạn vào mùa khô.

    Thác chính nhìn từ xa như những Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội dải lụa trắng mềm mại vắt ngang lưng đồi. Đây là phần rộng và đẹp nhất của Bản Giốc. Thác rộng khoảng 100m, cao 70m và sâu 60m. Phần thác chính thuộc cả hai nước Việt Nam và Trung Quốc, ranh giới phân chia là dòng sông Quây Sơn chảy phía dưới.

    Phần thác phụ cao hơn thác chính, nhưng ít nước hơn và thường cạn vào mùa khô. Khoảng đất trống giữa thác phụ và thác chính là nơi xuất sắc để nghỉ và ăn đồ picnic.

    không tính hai phần thác có thể dễ dàng quan sát phía dưới, đa dạng người mạo hiểm leo theo con đường mòn để lên chiêm ngưỡng phần tầng hai và tầng ba của thác.

    Tầng hai thác là một lòng hồ nhỏ rộng khoảng 30m, nước từ các con suối nhỏ đổ xuống hồ và từ hồ chảy xuống tầng một của thác.

    Tầng cao nhất của thác là các con suối nhỏ cong ty du lich gia re nhưng chảy siết. Thám hiểm các địa điểm này siêu nguy hiểm, nhất là vào mùa nước lớn. Vì lối đi hoàn toàn là đường mòn, dễ trơn trượt. Phía nước bạn Trung Quốc xây đường leo lên trên tận tầng ba, còn phía Việt Nam bây giờ chỉ khai thác cảnh ở tầng 1.

    Thác Bản Giốc vẫn giữ được nét hoang sơ tự dưng.

    Ở Bản Giốc bạn mang thể dễ dàng bắt gặp cảnh sinh hoạt, lao động của đồng bào vùng cao.

    một vài gợi ý nếu bạn quyết định đến thăm thác Bản Giốc sau lúc đọc bài viết này:

    • Thời gian mùa mưa thác đẹp nhất là khoảng tháng: 6 tới tháng 10. buộc phải đi vào tháng 9, 10 kết hợp với mùa lúa chín.
    • Thác Bản Giốc nằm bí quyết trung tâm thị xã Cao Bằng từ 80-100km, đường siêu dễ đi. Bạn mang thể sắm xe máy cho hành trình của mình, trên đường đi bạn sẽ được chinh phục đèo Mã Phục – 1 trong những con đèo nổi danh bởi cảnh đẹp và độ khó đi của núi rừng phía Bắc.
    • nên hài hòa ghé thăm những địa điểm khác ở Cao Bằng như hang Pắc Bó, cửa khẩu Tà Lùng. Và kết hợp thăm động Ngườm Ngao, nằm trên đường vào thác Bản Giốc (cách 5km). Bên trong động Ngườm Ngao mang phổ biến khối đá nhũ tạo hình sen, những khối đá vàng – đá bạc, hình ông địa lấp lánh. Địa điểm này chắc chắn ko làm cho bạn thất vọng.
    • Ở thác Bản Giốc có dịch vụ trèo thuyền ra sông ngắm thác, bạn với thể dùng dịch vụ này để chụp ảnh.
    • ko buộc phải bơi lội trong lòng thác, đặc trưng vào mùa nước lũ.
    • ví như leo lên tầng hai, tầng ba của thác bạn nên hết sức cẩn thận. ko buộc phải đi giày dễ trơn, trượt.
    Chúc các bạn với 1 chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa.
     
  2. conghuynt

    conghuynt Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

Chia sẻ trang này