Tham gia vào 1 cuộc trò chuyện ngắn phút tăng cướng sức khỏe

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi 513minh89, 5/7/16.

  1. 513minh89

    513minh89 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    “Nghiên cứu này cho thấy những cuộc nói chuyện đơn giản với người khác theo cách thân thiện có thể giúp ích rất lớn về mặt ý thức”, tác giả nghiên cứu Oscar Ybarrra, chuyên gia tâm lý và nhà nghiên cứu ở Viện Nghiên cứu từng lớp ở ĐH Michigan, cho biết.

    Trong nghiên cứu với 192 tự nguyện viên tham dự này, các nhà nghiên cứu đã rà những ảnh hưởng chính của sự “kết nối” từng lớp dựa trên 1 loại nhận thức gọi là chức năng điều hành (bao gồm hoạt động ghi nhớ, tự kiểm soát và khả năng ngăn chặn những khuấy rối bên trong và bên ngoài cơ thể).
    Những quá trình trong chức năng điều hành này rất thiết yếu trong việc cách giảm cân giảm beo ứng phó với những vấn đề hằng ngày.

    tham gia vào 1 cuộc chuyện trò ngắn 10 phút, các tự nguyện viên sẽ được 1 người khác giúp tăng cường khả năng cá nhân chủ nghĩa trong các nhiệm vụ về nhận thức. Nhưng khi các cuộc đàm thoại có thuộc tính cạnh tranh, các tự nguyện viên hoàn toàn không có sự cải thiện nào về nhận thức.

    [​IMG]

    Chúng tôi tin rằng chức năng điều hành đóng vai trò giảm béoquan trọng vì các tương tác từng lớp đều nhằm để thuyết phục mọi người, vậy đọc suy nghĩ của người khác hay hướng họ tới 1 ý kiến chung nào đó. Và chúng tôi giảm cân giảm béo cũng phát hiện ra rằng khi chúng ta đẩy câu chuyện theo hướng cạnh tranh và áp đặt quan điểm hoặc “chạy theo” quan điểm của người khác thì chức năng điều hành của bộ não sẽ đẩy lên mức “phòng thủ” là tất yếu”, Ybarra nói.

    Nghiên cứu này sẽ được công bố trên số tới của tùng san Tâm lý từng lớp và nhân Khoa học.
    Massage với tinh dầu là dùng tinh dầu nguyên chất để phối hợp với các động tác massage đặc biệt nhằm làm cho các quý ông được thư giãn thoải mái cả về thân lẫn tinh thần. Phương pháp massage này thường được sử dụng phổ quát trong trị liệu thẩm mỹ.
    Ngoài tác dụng làm cho thân thể đỡ mỏi mệt, tinh thần thoải mái, biện pháp massage với tinh dầu còn tăng cường tuần hoàn, cung cấp oxy, dưỡng chất và thải độc tố ra khỏi cơ thể, cho các quý ông một làn da sáng hồng, cơ bắp săn chắc hơn.

    Đây vốn được coi là phương pháp massage dành cho giới quý tộc tại các spa. Người ta thường dùng các loại đá núi lửa để massage vì loại đá này giữ được nhiệt lâu hơn.

    kích tấc các viên đá cũng được chọn lựa cho phù hợp với việc truyền sức nóng vào các huyệt đạo nhất quyết trong cơ thể.
     

Chia sẻ trang này