Toàn quốc Tham khảo mặt nạ thiên nhiên cung cấp sức sống cho làn da tuổi 30

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 26/10/21.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Dưới đây là những loại mặt nạ thiên nhiên cung cấp sức sống cho làn da tuổi 30 hiệu quả tại nhà
    Mặt nạ chống lão hoá da từ mật ong và sữa chua
    Mật ong có khả năng chữa lành, ngăn ngừa rám nắng. Sữa chua có khả năng loại bỏ tế bào chết, giúp se khít lỗ chân lông tăng sản sinh collagen trên da. Kết hợp 2 thành phần mật ong và sữa chua để làm mặt nạ dưỡng ẩm là một việc làm quen thuộc giúp da trắng sáng, se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.
    Cách làm:
    Trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau và thoa đều lên da mặt để trong vòng 30 phút. Sau đó rửa sạch với nước mát.
    Mặt nạ chống lão hóa da cho tuổi 30 bằng chuối
    Như đã nói ở trên, một trong những vấn đề về da ở tuổi 30 là lão hóa. Bởi lúc này, lượng collagen trong da đã bị hao hụt đi 15%. Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị chảy xệ, nếp nhăn, kém sắc. Do đó, để cung cấp sức sống cho làn da tuổi 30, điều bạn cần làm chính là chống lão hóa cho da.
    Bạn có thể sử dụng mặt nạ từ chuối để duy trì sự trẻ trung cho làn da tuổi 30. Chuối có chứa hàm lượng cao các dưỡng chất như vitamin C, kẽm, kali, protein… Nó không chỉ tăng đề kháng cho da mà còn kích thích da sản sinh collagen dồi dào hơn. Từ đó tăng độ đàn hồi cho da. Làn da sẽ trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.
    Nguyên liệu:
    • Chuối chín: 1 quả
    Cách thực hiện:
    • Bạn rửa sạch da mặt và da cổ với sữa rửa mặt
    • Nghiền nát quả chuối. Sau đó thoa trực tiếp lên da mặt và cổ
    • Nghỉ ngơi và thư giãn trong khoảng 20 phút
    • Cuối cùng, bạn rửa lại da mặt và da cổ với nước sạch
    • Bạn hãy thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để cung cấp sức sống cho làn da tuổi 30 hiệu quả.
    Mặt nạ dưỡng ẩm từ bơ và sữa chua
    Để cung cấp sức sống cho làn da tuổi 30, nước là yếu tố đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Đây là nhân tố chiếm hơn 70% sức khỏe của da. Các chuyên gia cho biết, phần lớn những vấn đề về da đều bắt nguồn từ việc da bị thiếu hụt nước hoặc không đủ độ ẩm cần thiết.
    Bên cạnh đó, các tác nhân từ bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm, tia UV… càng góp phần khiến làn da bạn bị mất nước nhanh chóng hơn. Ngoài ra ở tuổi 30, sự suy giảm collagen khiến da không còn giữ được các phân tử nước như tuổi 20. Do đó các vấn đề về da khô sần, bong tróc, xỉn màu… sẽ xảy ra thường xuyên.
    Do đó, để giúp cung cấp sức sống cho làn da tuổi 30, bạn hãy bổ sung độ ẩm cho da. Công thức mặt nạ từ thiên nhiên hiệu quả gợi ý cho bạn là bơ và sữa chua. Cả 2 nguyên liệu này đều chứa hàm lượng cao vitamin và các chất chống oxy hóa. Nó không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da mà còn giúp da thêm trắng mịn, đều màu.
    Nguyên liệu:
    • Thịt bơ: 1 thìa
    • Sữa chua: 2 thìa
    • Mật ong: 2 thìa
    Cách thực hiện:
    • Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau
    • Thoa mặt nạ bơ sữa chua lên mặt và chờ trong 15 phút
    • Cuối cùng bạn làm sạch lại da với nước lạnh.
    • Bạn hãy áp dụng mặt nạ cung cấp sức sống cho làn da tuổi 30 này 2 – 3 lần/ tuần nhé.
    Trên đây là những mặt nạ từ thiên nhiên cung cấp sức sống cho làn da tuổi 30 hiệu quả. Ngoài ra để ngăn chặn những dấu hiệu của lão hóa da tuổi 30, bạn cần bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong. Bổ sung collagen là phương pháp được nhiều chị em tin dùng hiện nay giúp hỗ trợ bảo vệ và làm đẹp da tối ưu hơn.
    Như đã nói ở trên, collagen là dưỡng chất đặc biệt quan trọng để duy trì làn da trẻ trung, mịn màng. Việc bổ sung collagen cho tuổi 30 sẽ giúp ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện, tăng sức đề kháng cho da. Làn da của bạn sẽ trở nên hồng hào, rạng rỡ, tràn sức sống như tuổi đôi mươi.
     

Chia sẻ trang này