Toàn quốc Tham khảo những loại nước uống trắng da tự nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 25/9/22.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Uống nước ép đu đủ làm trắng da, chống oxy hoá

    Chúng ta đã quá quen thuộc với nước ép đu đủ trong các công thức giảm cân, thon gọn vóc dáng. Tuy nhiên ít ai biết rằng đây còn là loại nước uống trắng da tự nhiên hiệu quả. Trong đu đủ có chứa lượng beta carotene, vitamin E và vitamin C dồi dào. Nó sẽ giúp bạn làm giảm thiểu tình trạng viêm sưng trên da, loại bỏ mụn trứng cá. Đồng thời hỗ trợ làm mờ các vết thâm sạm hiệu quả.
    Ngoài ra, trong đu đủ còn nổi tiếng với hoạt chất papain. Đây là một enzyme hoạt tính mạnh có khả năng làm trắng da hiệu quả. Đồng thời giảm thiểu da kích ứng, bỏng nắng hữu hiệu.
    Nước ép nho giúp da săn chắc, trắng sáng tự nhiên
    Một trong những loại nước ép có hương vị thơm ngon được rất nhiều chị em yêu thích hiện nay là nước ép nho. Nó sẽ mang lại công dụng làm trắng sáng da hiệu quả. Nguyên nhân là bởi trong nước ép nho có chứa dồi dào các chất chống oxy hoá. Tiêu biểu phải kể tới như resveratrol, proanthocyanidins… Các chất này sẽ hoạt động như một loại kem chống nắng. Nó sẽ giúp bảo vệ da bạn khỏi những tác động xấu từ tia UV. Nhờ đó hạn chế quy cơ da bị thâm sạm, tàn nhang.
    Ngoài ra, lượng vitamin E dồi dào trong nho sẽ giúp da cấp ẩm, loại bỏ tế bào chết, kích thích da đàn hồi hơn.
    Loại nước uống trắng da tự nhiên: Trà xanh
    Bên cạnh uống đủ nước lọc mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể uống trà xanh ấm không đường. Đây là một trong những loại nước uống trắng da tự nhiên hàng đầu mà bạn nên bổ sung.
    Theo Đông y, trà xanh có vị thanh, bùi và đắng. Nó có tính mát nên giúp thải độc cơ thể hiệu quả. Đồng thời trong trà xanh còn chứa dồi dào các amino acid cùng chất chống oxy hoá. Có thể kể tới như vitamin C, polyohenol, catechin, EGCG… Chúng sẽ ức chế melanin hoạt động và làm trắng da tự nhiên.
    Bổ sung collagen giúp hỗ trợ da mịn màng săn chắc
    Như vậy bạn đã có cho mình danh sách một số loại nước uống trắng da tự nhiên hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên, với những phụ nữ đã có tuổi, nhu cầu dưỡng trắng sẽ không còn là ưu tiên hàng đầu. Thay vào đó, các biện pháp trẻ hoá da, giảm nếp nhăn mới là điều được quan tâm nhiều nhất. Một trong những phương pháp giúp bạn duy trì sự trẻ trung, đàn hồi cho da lâu dài chính là bổ sung collagen.
    Collagen là loại protein tồn tại chủ yếu ở dưới lớp hạ bì của da. Nó hoạt động như một chất keo kết dính các mô tế bào với nhau. Nhờ đó tạo ra lớp đệm nâng đỡ, đảm bảo sự săn chắc, đàn hồi cho da. Tuy nhiên theo thời gian, lượng collagen trong da sẽ ngày một suy giảm. Điều này khiến lớp đệm trở nên lỏng lẻo, suy yếu. Làn da sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hoá như nhăn nheo, chảy xệ, kém đàn hồi…. Do đó, bạn cần bổ sung collagen từ sớm để hạn chế các vấn đề lão hoá “ghé thăm”.
    Với sự phát triển của khoa học, các sản phẩm làm đẹp da cho chị em cũng ngày một đa dạng hơn. Chỉ cần vài phút tìm kiếm, bạn sẽ có được rất nhiều gợi ý về sản phẩm bổ sung collagen. Ví dụ như collagen Việt Nam sản xuất, collagen Hàn, Nhật, Mỹ, Úc, collagen Châu Âu… Trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin. Đồng thời chỉ mua hàng tại những địa chỉ uy tín. Điều này sẽ đảm bảo an toàn nhất cho sức khoẻ.
     

Chia sẻ trang này