Thảm sàn siêu thấm: Dành cho đôi chân cảm giác thật êm ái!

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 25/6/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Hỏi: Chuyên mục Mua sắm thân mến!

    Tôi là một bạn đọc kề của kênh aFamily.vn nói chung cũng như chuyên mục Mua sắm nói riêng. Tôi đã tìm được khá nhiều những sản phẩm thiết thực và hữu dụng cho bản thân và gia đình mình đấy!

    Tôi có một vấn đề muốn chia sẻ với chuyên mục và rất mong được giới thiệu một sản phẩm giải quyết được tình trạng này. Chả là tôi cảm thấy rất khó chịu mỗi khi bước ra khỏi phòng tắm với đôi chân ẩm ướt, nhưng thảm sàn mà tôi đang dùng lại quá cứng. Tôi đã thử mua một đôi loại khác nhưng đều bị những hạn chế như: Thảm không thấm hút tốt, không có độ bám cao nên tôi rất lo con mình bị trượt ngã…


    Mời bạn đọc thêm bài viết liên quan >>> thảm trải sàn

    Hy vọng là chuyên mục Mua sắm sẽ sớm hồi âm cho tôi nhé! Xin chân tình cảm ơn.

    giải đáp: Bạn thân mến,

    Những bất lợi mà bạn đang gặp phải trong thảm trải sàn nêu trên cũng là vấn đề chung của rất nhiều hộ gia đình. Đúng là một đôi chân ẩm thấp sẽ vô cùng khó chịu, đúng là những loại thảm có chất liệu cứng, độ bám không tốt sẽ khiến cho các ông bố bà mẹ không thể yên tâm nếu trong nhà có người già và trẻ nhỏ. Chính vì thế, chuyên mục Mua sắm bữa nay sẽ giới thiệu với các bạn một sản phẩm đang rất được ưa chuộng: Thảm cao cấp siêu thấm với công nghệ tiền tiến bây giờ.

    Chiếc thảm này có kích thước 40 x 60 cm với màu sắc trội và tính năng tương đối hoàn hảo: Mềm mại, có khả năng thấm nước, hút bụi tốt, quá trình giặt dễ dàng, nhanh khô và độ bền khá cao.

    Đọc thêm bài viết >>> cao hồng sâm hàn quốc

    Tấm thảm được làm từ những sợi tổng hợp, lực hút nước cực nhanh, gấp 5 lần so với thảm thường ngày. Chính sức hút này đã giúp cho bề mặt thảm không lưu lại dấu vết của sự ẩm thấp sau mỗi lần chủ nhân dùng. Sàn nhà của bạn lúc này trông khô ráo và sạch sẽ, thật thích đúng không nào?

    Bên cạnh đó, loại thảm này còn có độ ma sát cao, bám chắc được trên nhiều bề mặt phẳng nên các bà nội trợ có thể từ giã nỗi lo trơn trượt thông thường rồi… Ngoài ra, độ mềm mại mà những sợi bông mang đến sẽ khiến cho đôi chân bạn cảm nhận được sự êm ái và dễ chịu của từng tấm thảm.

    Những sắc màu phong phú của tấm thảm như: Cam, đỏ, tím, nâu, xanh lá cây… sẽ khiến cho căn phòng nhà bạn trở thành nổi trội. Sự linh hoạt của nó cho phép chúng ta đặt ở nhiều vị trí khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn… để phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt.

    Mỗi tấm thảm tiện ích này được bán với giá khoảng từ 105 ngàn đồng. Bạn có thể tìm mua tại siêu thị, các cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm độc đáo hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé!

    Xem thêm bài viết liên quan >>> triệt lông chân
     

Chia sẻ trang này