Thắng kèo Vwin: Real Betis vs Valencia 02h00 ngày 05/06

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi winwin, 3/6/23.

  1. winwin

    winwin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/3/20
    Bài viết:
    409
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Chiến thắng 2-1 trên sân Girona ở vòng đấu vừa qua giúp Real Betis nắm chắc tấm vé dự Europa League mùa sau. Ngược lại, Valencia chỉ có trận hòa 2-2 với Espanyol ở vòng 37 và chưa đủ điểm để trụ hạng dù đang đứng thứ 13. Thầy trò HLV Ruben Baraja chỉ hơn đội đứng thứ 18 Real Valladolid vỏn vẹn 2 điểm, họ cần có ít nhất 1 điểm trước Real Betis để có thể trụ hạng thành công và đây là mục tiêu không phải là dễ hoàn thành.

    Nếu không thắng đội bóng xứ Andalusia thì Valencia cần cầu mong cho các đội xếp sau, đặc biệt là Valladolid cũng có kết quả tương tự. Khi ấy, BXH hiện tại sẽ không thay đổi, và Valencia cán đích phía trên nhóm xuống hạng.

    ♨️ Vwin hân hạnh đồng hành cùng Real Betis Balompié - VĐQG Tây Ban Nha. Cược Real Betis ngay, thưởng nóng trao tay! Thành viên cần tham gia cược vào các trận bóng của Real Betis Balompié để nhận khuyến mãi.

    [​IMG]

    Thông tin lực lượng Real Betis vs Valencia mới nhất

    Ở trận đấu này, Betis như thường lệ sẽ vắng tiền vệ nhạc trưởng Fekir vì chấn thương dài hạn. Trong khi đó, Valencia thiếu Lato và Andre do những rắc rối khác nhau.

    Betis: Fekir (chấn thương)
    Valencia: Andre, Lato (chấn thương)

    Soi kèo Real Betis vs Valencia

    Real Betis không có duyên với mức kèo 0:0 khi hòa và thua 4 trận sân nhà vừa qua thuộc mẫu này. Trong khi đó, Valencia chỉ thua kèo 3/8 trận gần đây, còn lại thắng 4, hòa 1. Tuy nhiên, Betis đã ghi bàn ở 6/10 trận gần nhất. Ngoài ra, họ cũng ghi bàn vào lưới các đội khách ở 8/15 trận gần đây. Còn Valencia ghi bàn ở 8/10 trận gần nhất.
    Thống kê cho thấy 6 trận đối đầu vừa qua trên sân của Real Betis đều khép lại với tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Hiện tại, Valencia rất cần 3 điểm nên sẽ ưu tiên mặt trận tấn công. Điều này hứa hẹn sẽ giúp trận đấu sớm chạm mốc 3 bàn.

     

Chia sẻ trang này