Thay màn hình Samsung A9 Pro chính hãng lấy ngay

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi tribobo1993, 14/11/17.

  1. tribobo1993

    tribobo1993 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/11/17
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thay màn hình Samsung A9 Pro là dịch vụ mà bạn cần sử dụng, khi màn hình của máy không may bị hư hỏng. Nhưng liệu bạn đã biết được chính xác khi máy có những dấu hiệu nào thì nên sử dụng dịch vụ này hay chưa?
    Dù được coi là một chiếc điện thoại cận cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng Samsung A9 Pro vẫn không thể nào vẹn nguyên, nếu như nó phải chịu các tác động mạnh từ bên ngoài. Lúc này, máy thường bị hư hỏng về mặt kính, cảm ứng và màn hình, khiến trải nghiệm của người dùng bị cản trở.
    [​IMG]

    Bạn cần thay màn hình Samsung A9 Pro khi nào?
    Thay mặt kính và thay màn hình Samsung A9 Pro là 2 biện pháp chính, giúp bạn khắc phục những lỗi hư hỏng thường gặp xuất hiện trên màn hình của máy. Để tránh nhầm lẫn giữa 2 trường hợp này, bạn cần đọc những thông tin phân biệt dưới đây:
    • Bạn cần thay mặt kính cho Samsung A9 Pro khi mặt kính của máy bị vỡ, nứt, trầy xước nhiều, làm ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ và gây ra những cản trở cho quá trình trải nghiệm máy của bạn. Tuy nhiên lúc này, chức năng cảm ứng và hiển thị vẫn hoạt động bình thường.
    • Bạn cần thay màn hình Samsung A9 Pro khi màn hình LCD của máy bị ám vàng, chảy mực, hiển thị sai màu, xuất hiện sọc, đốm, mốc trắng hoặc không thể hiển thị. Đồng thời, nếu cảm ứng của máy bị loạn, liệt, chậm phản hồi, bấm không ăn,... thì bạn cũng phải thay màn hình full bộ cho máy.
    [​IMG]

    Địa chỉ thay màn hình Samsung A9 Pro chất lượng
    Nếu bạn đã xác định được mình cần phải thay mặt kính hay màn hình cho Samsung A9 Pro thì tiếp theo, bạn cần chọn một trung tâm uy tín để sử dụng dịch vụ này.
    => Bạn có thể tham khảo giá thay màn hình Samsung A9 Pro tại: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a9-pro-gia-re/ hoặc liên hệ ngay trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
    Tại TP.Hồ Chí Minh, chúng tôi khuyên bạn nên đến FASTCARE. Bởi đây không chỉ là trung tâm cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung A9 Pro với chất lượng tốt, mà còn là nơi đem đến dịch vụ này với chi phí rẻ và chế độ bảo hành chu đáo, lâu dài. Vì vậy, đây luôn là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người tìm đến.
    Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã biết được khi nào thì mình cần thay màn hình Samsung A9 Pro và ở đâu thay màn hình Samsung A9 Pro chất lượng, giá tốt. Chúc các bạn luôn có được những phút giây trải nghiệm tuyệt vời với chiếc điện thoại cao cấp này!
     

Chia sẻ trang này