Toàn quốc Thay và nạp mực in tận nơi 80K

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi napmucmayin, 31/1/18.

  1. napmucmayin

    napmucmayin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hiện trong nước đã có nhiều đơn vị sản xuất được mực cho máy in đạt tiêu chuẩn. Không chỉ có mực không ngay cả hộp mực được làm được. Kỹ thuật và chất lượng không thua kém với hộp mực chính hãng. Nó đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng, đặc biệt là giá rẻ. Chính vì thế, mực tương thích luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Nhờ đó mà nhu cầu nap muc may in ngày càng tăng cao. Sử dụng lại bình mực được nhiều lần vừa bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí.

    Hạn chế được lãng phí và tăng hiệu quả cho công việc là những gì mà nó mang lại. Với những cá nhân, hộ gia đình thì điều này sẽ không được thể hiện rõ. Vì số lượng quá ít và số lần nạp cũng cách khá xa nhau. Những công ty, doanh nghiệp lớn chi phí thay mực hàng tháng là rất nhiều và liên tục. Đây là cải tiến giúp sử dụng mực in hiệu quả và tiết kiệm nhất.

    [​IMG]

    Cần làm gì để có được trang in đẹp ?
    Đây là câu hỏi mà rất nhiều người sử dụng máy in quan tâm đến. Với những hóa đơn, chứng từ, văn bản quan trọng cần phải rõ và đẹp. Không chỉ giúp người sử dụng dễ dàng xem và còn bảo quản được lâu. Muốn làm được điều này ngoài yếu tố mực in phải chọn chất lượng (loại 1). Quan tâm đến việc vệ sinh hộp mực và xử lý lượng mực thừa phát sinh. Bề mặt trống cũng rất quan trọng.

    Chọn loại giấy tốt, không sử dụng các loại giẩy ẩm hoặc quá mỏng. Các loại giấy 1 mặt phải được duỗi thắng và tháo toàn bộ kẹp, kim bấm. Hạn chế sử dụng các loại giấy đã bị vò hoặc nhàu nát, cong đê in. Không để bụi bám vào các bộ phận bên trong của máy.

    Không để mực rơi vào trong máy. Nếu hộp thường xuyên xảy ra lỗi và sữa chữa nhiều lần thì nên thay mới. Có thể nhờ các đơn vị bom muc may in để chọn được bình mực tốt nhất.

    Thay mực in giá rẻ
    Có nhiều đơn vị tại HCM cung cấp dịch vụ thay mực giá rẻ tận nơi. Giá cả sẽ khác nhau nên cũng ảnh hưởng đến chất lượng. HC đã niêm yết giá rõ ràng nên sẽ đảm bảo được chất lượng. Sự có mặt kịp thời sẽ mang đến sự hài lòng.

    Thương hiệu nap muc may in gia re của HC đã gắn liền với nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp các giải pháp về mực và máy in chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0902 344 280 để được hỗ trợ.
     
     

Chia sẻ trang này