Thi công máy lạnh tủ đứng hay máy lạnh âm trần thì phù hợp hơn?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi thuonghlv, 18/9/20.

  1. thuonghlv

    thuonghlv Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/8/19
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm
    Nơi ở:
    TP HCM
    Web:
    Máy lạnh âm trần hay tủ đứng thì phù hợp hơn với nhà hàng tiệc cưới?

    maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/
    Nhà hàng tiệc cưới của bạn đã hoàn thành xong phần thô và chuẩn bị tiến tới thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh, thế nhưng, việc nan giải nhất chính là vẫn chưa thể chọn lựa được sản phẩm máy lạnh nào phù hợp với tiêu chí mà bạn đã đặt ra?
    Hay nói đúng hơn, là vẫn khá băn khoăn, cân nhắc giữa máy lạnh âm trầnmáy lạnh tủ đứng? Liệu loại máy nào mới là “chân ái” cho không gian?
    Vậy thì đừng lo vì bạn đã tìm thấy Hải Long Vân rồi, chúng tôi sẽ đi giải đáp những thắc mắc, những điều chưa chắc chắn về hệ thống máy lạnh âm trần hay tủ đứng thì phù hợp hơn với nhà hàng tiệc cưới của bạn nhé!
    +++ Tin nên đọc: Lưu ngay dòng máy lạnh dành cho nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng nhất
    [​IMG]

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN VÀ MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÓ NHỮNG ĐIỂM GÌ ĐẶC BIỆT?

    ***Với máy lạnh âm trần:
    • Là dòng máy thổi trực tiếp, gồm 3 bộ phận chính: dàn nóng, dàn lạnh và 1 mặt nạ thổi gió.
    • Mặt nạ thổi gió vuông vắn có kích thước 950*950mm, hướng gió thổi 4 hướng hoặc thổi tròn à Dễ dàng đưa gió đi đều không gian.
    • Máy lạnh âm trần có thể dễ dàng lắp đặt máy ở vị trí nào với độ cao trần lên đến 2.7m – 3m, việc lắp đặt này giúp tiết kiệm và tạo thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, không ảnh hưởng đến việc trang trí các nội thất khác.
    • Làm sạch không khí bằng ion âm, đảm bảo không khí luôn tươi mát và trong lành, tranh được mùi hôi khó chịu.
    maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/
    ***Với máy lạnh tủ đứng:

    • Là một dòng máy thổi trực tiếp, gồm 2 bộ phận chính: dàn nóng và dàn lạnh.
    • Thiết kế giống như một chiếc tủ đặt sàn nhưng lại có khả năng làm mát nhanh và lạnh nhất trong các dòng à Tuy nhiên chỉ có một hướng thổi.
    • Khi mua máy lạnh về bạn chỉ việc đặt ngay dưới sàn nhà nơi có diện tích và không gian phù hợp để lắp đặt, không còn phải khoan tường hay khoét trần như những loại khác.
    • Lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng Daikin cao, ít bị hư hỏng lặt vặt.
    [​IMG]
    MÁY LẠNH ÂM TRẦN HAY TỦ ĐỨNG THÌ PHÙ HỢP HƠN VỚI NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI?

    Trước hết, hãy cùng xét về những đặc thù vốn có của không gian nhà hàng trước nhé:
    • Nhà hàng tiệc cưới là một không gian rộng lớn, thường được trang trí theo phong cách sang trọng và đẳng cấp.
    • Nhiều khách đến dự, thường một sảnh tiệc như thế chứa từ 200 – 300 người là bình thường.
    • Nhiều bàn ghế, ngõ ngách, vật dụng trang trí tiệc cưới.
    • Phục vụ ăn uống, nấu nướng nên thường có nhiều mùi thức ăn.
    • Thời gian hoạt động khá lâu, 1 sảnh có thể phục vụ cho 2 tiệc trong 1 ngày.
    Cho nên, nhà hàng tiệc cưới cần lắm một hệ thống máy lạnh có đủ những điều kiện để lấp đầy những khiếm khuyết ấy của không gian. Và lời khuyên mà chúng tôi đưa ra cho bạn là MÁY LẠNH ÂM TRẦN vì:
    • Khả năng đảo gió và thẩm mỹ của nó cũng tốt hơn nhiều so với máy lạnh tủ đứng.
    • Hướng thổi đa dạng hơn, đảo đều gió trong không gian hơn là máy lạnh tủ đứng chỉ có 1 hướng, vẫn có thể đảo gió nhưng lại không đều.
    • Máy lạnh âm trần có giá thành rẻ hơn so với máy lạnh tủ đứng, lắp đặt ở trên cao vì thế mà hơi lạnh trong phả trực tiếp vào người khách hàng gây ra sự khó chịu.
    èThật ra, việc lựa chọn máy lạnh âm trần hay máy lạnh tủ đứng cho nhà hàng tiệc cưới còn dựa nhiều vào tính chất không gian và yêu cầu của bạn như thế nào, trên đây chúng tôi chỉ đưa ra lời khuyên chứ không bắt buộc phải là máy lạnh âm trần. Vì thế, hãy trao đổi thử với nhân viên kỹ thuật Mr Hoàng 0909 787 022 để có hướng giải quyết tốt nhất nhé!
    [​IMG]

    ĐỊA CHỈ NÀO CHUYÊN CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN, TỦ ĐỨNG CHO NHÀ TIỆC CƯỚI GIÁ RẺ NHẤT?

    Hải Long Vân tự tin đề cử mình vào vị trí địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần, tủ đứng cho nhà hàng tiệc cưới giá rẻ nhất địa bàn miền Nam mà bạn cần đây.
    Lý giải cho sự khẳng định chắc nịch này, có lẽ phải xuất phát từ 4 lý do sau đây:

    • Là đại lý cấp 1 của tất cả các thương hiệu máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp những sản phẩm chất lượng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng, có giấy chứng nhận CO – CQ, bảo đảm sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện.
    • Vì là đại lý cấp 1 nên giá các sản phẩm máy lạnh tại Hải Long Vân luôn là rẻ nhất toàn miền Nam, chúng tôi dám khẳng định với bạn về điều này.
    • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm trên 7 năm trong nghề điện lạnh và từng lắp đặt cho rất nhiều công trình lớn nhỏ, không chỉ là nhà hàng tiệc cưới mà là showroom, biệt thự liền kề, chung cư cao cấp, nhà xưởng cực đại…
    • Tư vấn, báo giá tận tình nhất cho các bạn, nếu các bạn cần được khảo sát công trình thực tế, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt sau 2 tiếng, bàn bạc trực tiếp với bạn và đưa ra báo giá hoàn chỉnh nhanh nhất theo yêu cầu.
    => Hợp tác với Hải Long Vân, bạn sẽ nhận về 2 chữ “hài lòng” tuyệt đối đấy!
    [​IMG]

    LỜI KẾT.

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/
    Vậy là chúng ta cũng đã cùng nhau tìm hiểu về việc nên chọn máy lạnh âm trần hay tủ đứng thì phù hợp hơn với không gian nhà hàng tiệc cưới rồi, rất hy vọng Hải Long Vân đã làm tròn nhiệm vụ của mình, mang đến tất cả những thông tin mà bạn cần cho hành trình lựa chọn máy lạnh âm trần hay tủ đứng.
    Ngoài việc cung cấp máy lạnh tủ đứng và máy lạnh âm trần cùng dịch vụ lắp máy lạnh cho nhà tiệc cưới, Hải Long Vân còn nhận thầu cho hầu hết các công trình dù lớn, dù nhỏ miễn là cần đến sự hỗ trợ của hệ thống máy lạnh multi, máy lạnh giấu trần nối ống gió,… với giá đảm bảo rẻ nhất địa bàn miền Nam.
    Đừng quên 2 số Hotline 0909 787 022 (tư vấn kỹ thuật) và 0901 329 411 (báo giá nhanh chóng) để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ bạn hết mình và giành lấy những mức giá ưu đãi nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này