Toàn quốc Thi công ống gió vuông và những lưu ý khi lựa chọn

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi hanhanh, 28/7/21.

  1. hanhanh

    hanhanh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ống gió vuông là sản phẩm rất quan trọng trong hệ thống thông gió của công trình. Việc thi công ống gió vuông đảm bảo môi trường luôn thông thoáng và đảm bảo công suất của hệ thống thông gió. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn ưu điểm khi thi công ống gió vuông, những điều cần lưu ý khi lựa chọn ống gió vuông.



    [​IMG]

    Ống gió vuông là gì?
    Ống gió vuông là vật liệu hỗ trợ truyền dẫn không khí theo hướng thẳng ra môi trường, đồng thời tuần hoàn không khí giúp cân bằng lượng khí trong công trình. Hiện nay, các công trình thường sử dụng hệ thống thông gió với ống gió vuông như: tòa cao tầng, văn phòng, khách sạn,..

    Ống gió vuông với thiết kế thẳng, chất liệu nhôm mạ kẽm bền chắc, chống han gỉ và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy ống gió vuông được sử dụng rộng rãi và có hiệu suất làm việc cao.

    Trong không gian sử dụng điều hoà, việc thi công ống gió vuông rất quan trọng. Không gian kín thường có sự trao đổi không khí rất ít, khiến người dùng có khả năng thiếu oxy. Vì vậy việc thi công ống gió vuông trong hệ thống điều hòa không khí là rất cần thiết.

    Ưu điểm của ống gió vuông
    Ống gió vuông thường được làm bằng chất liệu tôn mạ kẽm hoặc inox. Phụ thuộc vào môi trường thi công khác nhau mà kỹ thuật viên sẽ lựa chọn những vật liệu khác nhau làm ống gió. Thông thường, ống gió vuông thường có màu trắng bạc, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Với những đặc điểm trên, việc thi công ống gió vuông có 2 ưu điểm lớn như sau:

    Lọc không khí hiệu quả
    Ống gió vuông được thiết kế với không gian trong ống khá rộng, chiều dài 1.2m đảm bảo rất chắc chắn khi thi công, lắp đặt. Vì vậy, thi công ống gió vuông mang lại hiệu quả cao về hiệu suất lọc không khí, cân bằng khí trong không gian kín.

    Tiết kiệm chi phí
    Ống gió vuông có giá thành rẻ hơn so với ống gió tròn xoắn. Đặc biệt khi thi công ống gió vuông không đòi hỏi quá cao về độ bo góc như ống gió tròn. Vì vậy, việc sử dụng ống gió vuông trong công trình đảm bảo tiết kiệm chi phí về vật liệu và thi công lắp đặt. Sau một thời gian dài sử dụng có thể lau chùi, vệ sinh dễ dàng bằng vòi phun áp suất.

    Lưu ý khi lựa chọn ống gió vuông
    Để lựa chọn mua ống gió vuông, bạn cần tìm hiểu thật kỹ sao cho phù hợp với công trình. Hiện nay, việc tìm kiếm những mẫu ống thông gió không quá khó khăn. Rất nhiều mẫu ống thông gió với màu sắc và chất liệu khác nhau cho các bạn lựa chọn. Sản phẩm này còn đảm bảo độ an toàn, độ bền và tính thẩm mỹ rất cao.

    Tuỳ thuộc vào mục đích khác nhau mà ống gió vuông được thiết kế với độ dày, độ dài khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về mẫu mã, giá cả trên thị trường. Tuy nhiên cần đảm bảo đến từ những đơn vị cung cấp uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm.


    [​IMG]


    Sau khi lựa chọn được cho mình những yêu cầu của sản phẩm, bạn tiến hành lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Sowitech là đơn vị chuyên gia công ống gió vuông và các sản phẩm khác trong ngành cơ khí và công nghiệp. Sản phẩm ống gió vuông tại Sowitech được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao có thể làm hài lòng các vị khách khó tính nhất.

    Chúng tôi luôn đảm bảo trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn lắp đặt 24/7, mong muốn mang tới những sản phẩm hoàn hảo nhất đến quý khách hàng.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

    Trụ sở: Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội
    Điện thoại: 0906.008.022
    Email: Sowitechkd01@gmail.com
     
     

Chia sẻ trang này