Toàn quốc Thị trường BDS 2021 - 2022 có nhiều hấp dẫn cho quý khách hàng mua trong căn hộ ở thực !

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Thuận Hùng Group, 29/7/21.

  1. Thuận Hùng Group

    Thuận Hùng Group Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/7/21
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất Động Sản
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Cho dù không giảm giá, song đổi lại để kích thích sức mua, những CĐT hiện đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi.

    Dịch Covid-19 đang khiến sức mua trên phân khúc BDS sụt giảm. Hiện nay dịch bệnh diễn biến phức tạp, theo những chuyên gia, việc thị trường trầm lắng là điều tất yếu. Tuy vậy, trầm lắng trong đây không có nghĩa là chủ đầu tư không có nhu cầu mà họ đang bị hạn chế các hoạt động giao dịch trực tiếp như tư vấn, tham quan dự án, tham dự những buổi bán hàng.

    Theo đó, tâm thế chung của phân khúc Bây giờ là chờ đợi. Với CĐT, họ chờ đợi dịch bệnh qua đi để quy hoạch kế hoạch bán hàng. Với quý khách hàng, họ chờ đợi để đa dạng hóa lựa chọn dự án, để tìm hiểu kỹ dự án trước khi chốt giao dịch.
    Tuy các giao dịch đang chững lại song một tín hiệu khả quan là chưa triển khai tình trạng bán tháo, bán cắt lỗ giảm giá trên diện rộng. Ngược lại, ở 1 số thị trường vẫn có dấu hiệu lên giá. Điều như thế cho thấy, BDS vẫn có lực hồi phục hoàn hảo sau dịch. Nhưng, chu kỳ phục hồi ngắn hay dài sẽ phải phụ thuộc vào thời điểm kết thúc của dịch bệnh.

    Với CĐT, có 2 xu hướng đang làm nên là: Chấp nhận cắt lỗ để thu dòng tiền tại 1 vài dòng sản phẩm, tọa lạc (đối với NĐT áp lực vay ngân hàng không nhỏ, không đại diện cho cả thị trường) và xu thế vẫn sẵn sàng ôm hàng (đối với các nhà đầu tư có tài chính mạnh). Riêng với người mua ở thực thì động thái với phân khúc BDS đang đó nào?

    Ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group đánh giá, khác với dòng dự án chuyên để quy hoạch, các dự án hướng tới người dùng trong thực vẫn là thị trường khá ổn định, không bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh. Tại khu vực phía Nam, những dự án như thế thường là căn hộ có chi phí từ 2-3 tỷ đồng trong vùng ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh và vùng ven như Bình Dương.

    Hoặc đất nền khu vực ven TP lớn có tầm giá 1-2 tỷ. Hiện nay những thành phố không ít phía Nam là nơi quan tâm đa số dân số trẻ ở độ tuổi lao động, kết hôn. Số lượng đó đến từ dân bản địa và cả dân nhập cư hàng chục ngàn người mỗi năm tạo ra nhu cầu nhà ở bức thiết. Với khoản tài chính tích lũy chưa nhiều, nhu cầu này lại trúng khoảng giá của thị trường trung cấp.

    [​IMG]

    ở giai đoạn dịch bệnh, lượng giao dịch BDS đã giảm nhưng một lượng không ít khách có nhu cầu trong thực, sẵn nguồn tiền mặt vẫn có động thái tìm kiếm, tìm hiểu những sản phẩm địa ốc thích hợp
    Theo ông Phúc, trong giai đoạn dịch bệnh, lượng giao dịch BDS đã giảm tuy nhiên 1 lượng không nhỏ khách có nhu cầu tại thực, sẵn nguồn tiền mặt vẫn có động thái tìm kiếm, tìm hiểu những dự án địa ốc thích hợp, chờ đợi khi dịch bệnh kết thúc để đi thực tế và ra quyết định.

    Thực tế, những sản phẩm giá tầm trung tại giai đoạn đó nếu đã tiếp cận quý khách hàng từ trước giai đoạn dịch bệnh, duy trì hoạt động marketing vẫn ghi nhận lượng booking qua online. Việc chờ đợi để săn các sản phẩm cắt lỗ là điều khó xảy ra, nổi bật là những sản phẩm trên phân khúc sơ cấp. Hiện tại khi triển khai dự án, giá tiền bị đội lên nhiều so với trước từ tiền đất, tiền vật liệu quy hoạch, nhân sự,…

    Thực tế đã chứng minh, giá mặt thông qua chung của BĐS chỉ có thể đi ngang, tăng chậm hoặc nhanh tùy giai đoạn chứ ít khi nào giảm giá tiền trên diện rộng. Không những thế, đặc trưng của BDS là kênh tích trữ tài sản hiệu quả, tâm lý bạn rất khó chấp nhận việc bán tháo, bán cắt lỗ. Tại trường hợp khẩn cấp thì việc bán tháo 10-20% trên tổng số vốn bỏ ra là có tuy nhiên không nhiều.

    "Do đó tôi xem sẽ không có chuyện người dùng nhà ở thực chờ đợi giảm giá sâu hoặc cắt lỗ vì điều này là không khả thi trên phân khúc sơ cấp, sẽ có nhưng chiếm tỷ lệ nhỏ trên phân khúc thứ cấp. Mặc dù không giảm giá, song đổi lại để kích thích sức mua, những đơn vị đầu tư hiện đang áp dụng nhiều chương trình hấp dẫn như giãn thời gian thanh toán, ân hạn nợ gốc, tặng voucher cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác theo hướng có lợi cho người dùng nhà. Đây là cơ hội quý giá của những người trẻ, đặc biệt là quý khách hàng trong thực, có nhu cầu tìm kiếm địa danh an cư có mức tài chính hạn chế", ông Phúc chia sẻ.



    Cùng quan điểm, ông Trịnh Minh Hải, 1 CĐT có nhiều năm trong lĩnh vực BĐS cho hay, thời gian gần đây, nhất là thị trường TP.Hồ Chí Minh, các dự án bất động sản được ra mắt bán ra giá khá cao so với nhu cầu thực tế. Nhưng mà lượng khách hàng hấp thụ tương đối ổn, hầu như sản phẩm nào cũng cháy hàng.

    Nên Bây giờ nói giá đã đỉnh rồi, dù thị trường Hiện nay bị ảnh hưởng bởi dịch Covid, nhưng các dự án sắp tới trong Thành phố Hồ Chí Minh hay tỉnh khu vực ven như Bình Dương, Đồng Nai… sẽ có giá đi ngang giá chứ không giảm mạnh. Bạn nào đang giữ tài sản lớn thì cố gắng tận dụng giữ, cầm cự, vững chắc sau khi dịch ổn định và thị trường khởi sắc, giá bất động sản sẽ có bước đột phá khá cao.

    "Giá BDS thời điểm đó, đi ngang chứ không giảm xuống quá. Còn mua để dành, nếu có nguồn tiền nhàn rỗi để dành được trên 3 năm thì cũng có thể mua thời điểm hiện nay", CĐT đó cho hay.
    Còn theo ông Trần Khánh Quang, Chuyên gia BĐS, với khách hàng nhà ở thực, họ chưa có tâm lý mua BDS giá hời trong thời điểm Bây giờ, tức là đợi giá giảm xuống nhiều để mua. Bởi vì, Bây giờ trên thị trường giao dịch vô cùng ít và người mua cũng cảm thấy chưa đến thời điểm mà phân khúc BDS nghỉ dưỡng đi xuống.

    "Đối với người dùng ở thực, thì cứ canh. Vì BDS Hiện tại giá trị phụ thuộc rất không ít vào nhu cầu. Bởi vậy, quý khách hàng cứ canh BDS phù hợp với nhu cầu. Người dùng ở thực có thể đổi nhà đó sang nhà khác, có thể mua 1 căn nhà mặt tiền, có thể mua miếng đất tại đâu đó… Hiện tại cứ ngắm sẵn, đến lúc phân khúc bắt đầu xảy ra tình trạng khó khăn thì chúng ta mạnh dạn đi trả giá chứ không đợi phân khúc đi xuống. Theo tôi nghĩ hết 3 tháng, tới giữa tháng 8 cứ mạnh dạn đi trả giá. Ai mà giảm giá 10%-15%, thì mua vào. Đây sẽ là giá tốt", ông Quang đặc biệt mạnh.

    phần lớn những chuyên gia trong ngành nhận xét, không có gì đáng sợ tại thời điểm như thế. Để lựa được bất động sản lý tưởng thì cực kỳ khó, nhưng chúng ta đang trong thời điểm của người dùng, vì giao dịch BDS đã ít đi rồi. Người bán nhiều hơn khách hàng, thành ra người dùng đang làm chủ thị trường Hiện tại, có thể lựa chọn 1 BDS như ý với giá đặc biệt, vị trí đặc biệt để triển khai lâu dài.

    ở đó có 2 sản phẩm BDS thích hợp với Quý khách hành là Opal CityView và Ldg ky


    LDG Sky được gọi là tọa lạc ngay vị trí trung tâm với các yếu tố sau:
    LDG Sky vị trí của trong mặt tiền đường KDC Bình Nguyên (Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương) lộ giới 32m cuối tuyến nối với Bến xe miền đông mới. Bến xe vị trí của ở phường Long Bình, quận 9, TP. Hồ Chí Minh và TP. Dĩ An - Bình Dương.

    Bến xe miền đông mới có nguồn vốn đầu tư hơn 4000 tỷ đồng được xây dựng trên khu đất rộng 16ha tọa lạc dọc mặt tiền Xa lộ Hà Nội liền kề với nhà ga Metro uy tín Bến Thành - Suối Tiên, bến xe có diện tích không nhỏ nhất VN đó được xây dựng phục vụ 7 triệu lượng khách/năm, khi dự án đưa vào khai thác được kỳ vọng giải tỏa áp lực giao thông và giúp việc di chuyển giữa đô thị cùng các tỉnh lân cận rất thuận lợi.

    Căn hộ LDG Sky vị trí của ngay Làng đại học Quốc Gia, Hiện tại có hơn 10.000 cán bộ nhân viên và 75.000 sinh viên đang theo học tại Làng ĐH Quốc Gia này, đây cũng là 1 lượng khách hàng không nhỏ cơ hội to lớn cho dự án LDG Sky trong Dĩ An Bình Dương.

    Cùng khám phá 12 độc quyền hưởng thụ trong Khu cư dân LDG SKY này nhé ! Sở hữu 05 hồ nước sinh thái với hệ thống cây xanh không ít, là lá phổi xanh cân bằng nhiệt nổi bật nhất khu Đông. Mặt tiền 04 con đường nội khu, vị trí giữa hai trục giao thông huyết mạch khu đông Xa lộ Hà Nội & đại lộ Phạm Văn Đồng. 36 Tiện ích hoàn hảo và hệ thống trung tâm thương mại kép cho nhu cầu sống và làm việc ngay hiên nhà. 100% Căn hộ không bị chắn view với tầm nhìn hồ nước thiên nhiên đẹp nhất khu Đông. Nội thật đẳng cấp, thiết kế chuẩn mực với 100% căn hộ có ban công & lô gia. Dự án LDG SKY tiên phong tại khu vực có 3 hồ bơi vô cực, và trường mầm non quốc tế nội khu. Khu căn hộ rất đáng mong đợi sinh thái – giải trí – thương mại đứng đầu ở vùng. Hạ tầng hiện đại: cạnh ga Metro, Bến xe Miền Đông mới, khu Công nghệ cao. Xây dựng bền vững: Cửa ngõ Đông Sài Gòn là tâm điểm nhấn vốn với TP. Thủ Đức & các vùng kinh tế trọng điểm phía Đông vị trí của đắc địa: tâm xanh, view hồ, cận phố Công đồng văn minh, tri thức & thành đạt xung quanh khu cư dân LDG Sky vị trí của ở khu đô thị Bình Nguyên hiện hữu, được xây dựng đồng bộ, an ninh.
     

Chia sẻ trang này