Toàn quốc Thiết kế in bút bi quảng cáo theo yêu cầu, cơ sở in bút bi quảng cáo

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hduvtv, 22/10/19.

  1. hduvtv

    hduvtv Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế in bút bi quảng cáo theo yêu cầu, cơ sở in bút bi quảng cáo làm quà tặng ân tượng
    In logo thương hiệu, in logo quảng cáo... Thương hiệu chọn lựa vật phẩm có được những tính chất tiết kiệm chi phí, dễ thương, thiết thực... Sản phẩm bút bi, viết bi in hoặc khắc logo thật phù hợp.
    [​IMG]
    Dù là học sinh sinh viên, dù là nhân viên văn phòng, dù là doanh nhân, dù công ty làm về ngành nghề lĩnh vực gì. Nhu cầu sử dụng bút bi cho việc học, dùng biết bi cho công việc không thể thay thế
    Ưu điểm sản phẩm bút bi là có nhiều chọn lựa, bút bi có nhiều màu sắc, bút bi có nhiều dòng, thể loại, chất liệu, mức giá... Sản phẩm bút bi quà tặng, in logo, khắc lazer thương hiệu, tên người được tặng, thông tin doanh nghiệp, logo thương hiệu, thông tin websize, thông tin địa chỉ hay slogan, ... rất rất nhiều thiết kế có thể áp dụng lên thân bút bi, ngoài ra với những chiếc bút bi cao cấp, bút bi kim loại làm quà tặng, sự sang trọng ấn tượng, khắc tên lên bút bi, họ và tên người được tặng được thể hiện trên chiếc bút bi có thể gửi gắm được thông điệp về sự quan tâm. Thông thường, những khách hàng chọn lựa sản phẩm bút bi kim loại cao cấp đặt khắc lazer thường chọn thêm những chiếc hộp đựng bút bi bằng nhựa hoặc hộp giấy âm dương, hộp đựng có in logo thật sống động, có thể có trang trí thêm dây ruy băng tạo nên sự chuyên nghiệp và thân thiện cho món quà được chọn lựa.
    Ngoài ra, khi dùng sản phẩm bút bi cao cấp làm món quà tặng thương hiệu, sản phẩm quà tặng đi kèm có thể chọn lựa gồm có những sản phẩm như usb in logo, sổ tay bìa da cao cấp, pin sạc dự phòng in logo, cap sạc điện thoại.. một compo quà tặng đựng đựng trong một chiếc hộp mỹ thuật sang trọng là một món quà chất lượng được nhiều doanh nghiệp chọn lựa
    Quảng cáo thương hiệu, pr, marketing. Sản phẩm bút bi giá rẻ đặt in logo, Cơ sở in logo bút bi giá rẻ với phân khúc bình dân, sản phẩm bút bi giá rẻ in quảng cáo tại xưởng mang đến khách hàng rất rất nhiều sản phẩm với hình thức đẹp, ngòi bút chất lượng đảm bảo cho người dùng.
    Chất lượng, giá rẻ, cơ sở in logo bút bi theo yêu cầu khách hàng, hỗ trợ demo thiết kế chuyên nghiệp ấn tượng và hoàn toàn miễn phí.
    Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, Q.PN – TP.HCM
    Mr Tiến: 0938 993 551
    Email:Tien.nguyenthieu@gmail.com
    028 629 39 790-108
     

Chia sẻ trang này