Thiết kế nhà phố cấp 4 đẹp 5x22m kiến trúc độc đáo sang trọng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi xuongnoithat, 17/6/16.

  1. xuongnoithat

    xuongnoithat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở phố 5x22m kiến trúc độc đáo sang trọng đang được các hộ gia đình ít người lựa chọn xây dựng cho ngôi nhà tương lai lý tưởng của mình. Ngôi nhà chỉ có một tầng mang lại sự ấm áp cho các thành viên trong gia đình có thể gần gũi nhau hơn. Kiến trúc của ngôi nhà vô cùng mới lạ hiện đại áp dụng theo phong cách Tây Âu vô cùng sang trọng. Căn nhà được lên kế hoạch thiết kế vô cùng tỉ mỉ từ phòng khách phòng ngủ nhà bếp đến nhà vệ sinh đều rất chu đáo và hoàn hảo nhất. Ngôi nhà luôn mang lại cảm giác thoải mái thoáng mát cho sinh hoạt của gia đình.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế thi công nhà xây dựng nhà phố hiện đại diện tích 5m x 22m

    Yêu cầu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x22m thoáng mát

    • Thiết kế 1 phòng khách trong đó có tủ thờ, 2 phòng ngủ một cho vợ chồng tôi và trước mắt đón mẹ ở dưới quê lên ở. Không gian nội thất phòng bếp ăn đẹp hiện đại
    • Có khoảng sân trước rộng thoáng, 2 phòng vệ sinh, có nơi để xe, có giếng trời.
    • Tư vấn thiết kế nhà phố hiện đại 110m2 theo phong thủy xây dựng nhà, thiết kế nội thất trọn gói cũng như các vật dụng trang trí đẹp không gian hài hòa sang trọng và thoáng đãng mát mẻ để nghĩ ngơi.
    Bản vẽ thiết kế nhà phố cấp 4 diện tích 110m2 đẹp hiện đại
    Dựa vào yêu cầu thiết kế nhà đẹp 5m x22m cũng như tài chính của vợ chồng chị theo mẫu nhà phố hiện đại thì phương án thiết kế nhà cấp 4 với chi tiết bản vẽ như sau


    Bản vẽ thiết kế nhà phố mặt bằng 5m x 22m hiện đại

    Mặt bằng nhà phố đẹp 5m x 22m này khi thiết kế chúng tôi chừa khoảng sân và tiền sảnh trước rộng 2,5m còn lại chúng tôi dùng toàn bộ diện tích còn lại dùng để thiết kế nội thất bên trong của ngôi nhà theo phong thủy xây dựng nhà 1986 Bính Dần theo hướng chính Tây với gam màu nóng trung tính cụ thể như sau

    Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhà phố cấp 4 diện tích 110m2 sang trọng
    _Mời xem thêm các mẫu thiết kế nhà ống đẹp



    Thiết kế nội thất phòng khách đẹp diện tích 25m2

    Với màu sáng chủ đạo, thiết kế hệ lam tạo cảm giác thông thoáng thoải mái từ trước ra sau cho căn nhà. Nhóm kiến trúc sư công ty xây dựng chúng tôi đã thiết kế không gian phòng khách rộng 25m2 có tủ thờ và trang trí thêm lọ hoa, tranh ảnh sơn dầu với nét chấm phá sinh động cho phòng khách kết hợp giấy dán tường Hàn Quốc cho không gian mát mẻ. Sơn tường với gam màu nóng trầm tạo không gian lãng mạn ấm áp. Với thiết kế giật cấp giữa phòng khách và nhà bếp cùng chất liệu đá grannit đen trắng sang trọng đã tạo điểm nhấn cho ngôi nhà 110m2 hiện đại này.

    Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho nhà phố 5m x 22m

    Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với diện tích hơn 15m2

    Thiết kế phòng ngủ của chủ nhân thật sự là một nơi nghỉ ngơi thoải mái có không gian rộng hơn 15m2 với gam màu tối dịu nhẹ mang đến cảm giác yên bình lãng mạn, 2 bức tường sử dụng chất liệu ốp đá Laminate với vân sọc ngang gương bóng hiện đại với các tính năng chịu xước, chịu va dập, chống mối mọt và vi khuẩn đã tạo nên một phòng ngủ thoải mái, yên bình.


    Phòng ngủ master 2 cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp hiện đại

    Mẫu thiết kế nội thất bếp ăn đẹp hiện đại gọn gàng
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phòng bếp kết hợp với bàn ăn hiện đại diện tích 17m2

    Một khoảng bếp nhỏ gọn nhưng đầy đủ các tính năng hiện đại, sử dụng tủ bếp gỗ sơn màu trắng cao cấp, phòng bếp ăn toát lên nét hiện đại và sang trọng của mình.

    Mẫu thiết kế phòng vệ sinh cho nhà phố 110m2 đẹp sạch sẽ
    Thiết kế phòng tắm của căn nhà phố 110m2 đẹp vẫn được sử dụng tông màu trắng quý phái với gạch Volano phong cách Ý, ánh đèn trang trí dịu nhẹ mang lại một không gian sang trọng, Hệ thống kính cường lực trong suốt phân định rõ nơi tắm, mang một phong cách hiện đại, tránh ướt nền cho các bộ phận khác của phòng tắm. Cùng một cửa sau ra một khoảng có giếng trời lấy sáng, sử dụng làm nơi giặt giũ tiện lợi.

    [​IMG]
    Thiết kế phòng tắm và khu vệ sinh tiện nghi hiện đại cho nhà phố đẹp 110m2

    Chúng ta vừa tham khảo qua mẫu thiết kế nhà phố cấp 4 đẹp 5x22m kiến trúc độc đáo sang trọng nhất hiện nay. Ngôi nhà này không có nhiều tầng tuy nhiên kiến trúc mẫu thiết kế này rất đặc sắc trên từng chi tiết thích hợp cho gia đình ít người hoặc vợ chồng mới cưới. Chúc gia đình bạn luôn vui vẻ hạnh phúc
     

Chia sẻ trang này