Toàn quốc Thiết nhà vệ sinh đẹp, hiện đại: Bàn đá lavabo

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi haiau1812, 4/5/21.

  1. haiau1812

    haiau1812 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/4/21
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bàn đá Lavbo là loại bàn đá chậu dùng để rửa mặt, rửa tay được khách hàng cực kì yêu thích và ưa chuộng sử dụng ở trên thị trường ngày nay. Có thể nói bàn đá lavabo là duy nhất, từ khi có sự xuất hiện của bàn đá lavabo thì chưa có một loại bàn đá nào có thể thay thế được chúng trên thị trường ngày nay. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về bàn đá lavabo nhà vệ sinh.

    1. Cấu tạo bàn đá lavabo

    Mặt bàn đá lavabo thường được cấu tạo từ 1 phiến đá liền khối, được những người thợ đánh bóng và gia công trước khi ốp lên mặt bàn. Những phiến đá liền khối sẽ tạo nên cảm giác tự nhiên cho người sử dụng, sang trọng hơn cho khu vực bàn đá. Sau đó, tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau, bạn có thể yêu cầu khoét lỗ để lắp đặt lavabo. Thông thường trên những chiếc bàn đá này chỉ đủ đặt 1 lavabo nhưng cũng có những trường hợp khác gia chủ muốn đặt 2 lavabo cho nhà vệ sinh. Lúc này, yêu cầu nhà cung cấp phiến đá phải dài và lớn hơn.

    [​IMG]
    Mặt bàn đá lavabo bằng đá cẩm thạch



    Phần mặt bàn đá lavabo thường được làm từ đá granite: Là dòng đá tự nhiên với các đặc tính quan trọng để trưng bày trong phòng tắm như cứng, bền, chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao. Đá granite cũng cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau về màu sắc, bao gồm cả các tông màu sáng, tối,… cũng như các đường vân đá tự nhiên, đẹp mắt. Đây là loại vật liệu cơ bản và phổ biến nhất khi làm mặt bàn đá lavabo, mức giá của nó cũng phải chăng nhất và có thể tạo ra nhiều mẫu bàn đá khác nhau, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm và nhà vệ sinh của từng gia đình.

    [​IMG]

    Mẫu bàn đá lavabo bằng đá hoa cương

    Các mẫu bàn đá lavabo ngoài phần mặt bàn được làm từ đá, phía dưới thường được cấu tạo là các tủ để đổ phòng tắm bằng nhựa, bằng gỗ ép… với các ngăn kéo chứa đồ vô cùng tiện lợi và sang trọng, làm không gian chứa đồ phòng tắm gọn gàng, tận dụng được khoảng không gian phía dưới lavabo. Những mẫu tủ này có kích thước bề mặt cũng như màu sắc phù hợp với mặt bàn đá, tạo nên sự thống nhất đẹp mắt chung.

    2. Những mẫu bàn đá lavabo phổ biến

    Phần mặt bàn đá được khoét vừa đủ để lắp đặt vừa với chiếc lavabo thường là kiểu hình tròn, hình oval, vuông hoặc chữ nhật, tùy theo nhu cầu và sở thích của người sử dụng, và mẫu sản phẩm lavabo mà bạn muốn chọn.

    [​IMG]

    Mẫu bàn đá lavabo marble cao cấp


    Kiểu dáng thiết kế của bàn đá lavabo nói chung đều là các loại bàn đá có mặt đá hình chữ nhật, với diện tích sử dụng tương đối lớn. Vì vậy, ngoài việc để lắp đặt lavabo và phục vụ cho các nhu cầu sinh hoạt, vệ sinh cá nhân, thì phần mặt bàn đá này cũng đủ rộng để có thể giúp bạn đặt và chứa một số đồ dùng trong nhà tắm như kem đánh răng, lược trải đầu, hay các đồ trang trí nhỏ xinh như cây phong thủy, nến thơm, tinh dầu…

    [​IMG]

    Mẫu bàn đá lavabo vàng


    Phần lỗ lắp đặt lavabo tùy từng loại sẽ có những thiết kế và cấu tạo khác nhau: có loại lavabo âm bàn, phần lỗ khoét trên tấm đá phải được đo đạc cực kì kỹ lưỡng và tỉ mỉ, có kĩ thước vừa khít với miệng của chiếc lavabo âm bàn. Vì phần này nổi trên bề mặt và rất dễ được chú ý đến, vì thế việc đánh bóng sản phẩm và tạo độ cong phù hợp cho phần cắt này cần được làm rất tỉ mỉ. Trong khi đó những bàn đá lavabo đặt bàn thì phần khoét lỗ bớt cầu kì hơn, không cần đánh bóng và tạo nên những đường cong hay điểm nhấn trơn nhẵn và vừa khít, bạn chỉ cần đục lỗ theo đúng chuẩn kích thước lắp đặt của mẫu lavabo đó.

    Bàn đá lavabo có ưu điểm không thấm nước, không bị biến dạng theo thời tiết thay đổi, không bám bẩn ẩm mốc, hoàn toàn thích nghi mọi chất tẩy rửa khả năng chịu lực tốt, bề mặt bàn đá có độ bóng cao mang đến thẩm mỹ vô cùng hoàn hảo cho các công trình. Chất liệu đá có độ bền cao chịu lực vô cùng tốt. Với tính năng không bám bẩn và cực kì dễ dàng vệ sinh nên bàn đá lavabo được nhiều gia đình lựa chọn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    VPGD: phòng A- 812, Tòa nhà Tứ Hiệp Plaza, Khu Đô Thị Tứ Hiệp, Thanh Trì,Hà Nội

    Hotline: 0931517715/ Tel: ( +84)246.2929.239

    Email: info@vuan.vn
     
     

Chia sẻ trang này