Cần bán THỜI TRANG ÁO THUN NAM

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi janshopvn, 20/3/23.

  1. janshopvn

    janshopvn Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/3/23
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TIPS MIX&MATCH CÙNG ÁO THUN TRƠN NAM THỜI TRANG


    Áo thun trơn là những kiểu áo mang thiết kế đơn giản, dễ phối đồ, nhận được nhiều sự yêu thích và săn đón của các các tín đồ thời trang. Dù là nam hay nữ thì chắc hẳn đều sẽ có ít nhất vài chiếc áo thun trơn đa dạng màu sắc trong tủ quần áo của mình. Vậy bạn hay mix những chiếc áo thun này với item nào, hôm nay hãy cùng Jan Shop tìm hiểu thêm vài cách mix&match để làm mới giao diện của mình hơn nhé!


    1. Áo thun trơn mix cùng quần kaki đơn giản

    [​IMG]

    Một trong những cách phối siêu đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cực kỳ cao đó chính là kết hợp áo thun trơn và cùng quần kaki nam thời trang. Quần kaki nam không còn xa lạ với tất cả chúng ta và cũng dần là một item được sử dụng phổ biến không thua gì quần âu hay jean,... Kết hợp 2 sự đơn giản nhưng lại tạo nên vẻ đẹp thanh lịch vốn có của những chiếc áo thun chắc hẳn đã đủ để tạo cho bạn một phong cách hiện đại, đầy cuốn hút.


    2. Áo thun trơn mix áo vest hoặc áo blazer thanh lịch

    [​IMG]

    Khi nhắc đến áo thun trơn ai cũng nghĩ chúng chỉ thích hợp với những cách phối đơn giản, năng động. Nhưng điều đó hoàn toàn không đúng, chiếc áo thun trơn không những có thể dễ dàng kết hợp item lịch sự như áo vest hay blazer tạo nên outfit thanh lịch mà còn có thể giúp tăng sự sang trọng, tinh tế.


    3. Cá tính và cool ngầu cùng áo thun trơn tay dài và quần jean denim thời trang

    [​IMG]

    Bạn muốn tìm sự mới lạ với những chiếc áo thun trơn, bạn có thể thử ngay chiếc áo thun trơn tay dài để tạo nên phong cách riêng của mình. Tùy vào sở thích và phong cách mà mình đang theo đuổi thì các bạn có thể chọn những item phù hợp để mix&match.


    4. Áo thun trơn kết hợp áo khoác jean đầy nam tính

    [​IMG]

    Combo áo khoác jean kết hợp với áo thun trơn là một trong những cách phối đơn giản nhất khi chọn đồ mix cùng áo thun trơn. Nếu những chiếc áo thun mang đến sự đơn giản, thoải mái lại có phần thanh lịch thì chiếc áo khoác jean mang đến sự trẻ trung, năng động và cá tính cho người mặc. Sự kết hợp hài hòa này tạo nên một tổng thể không chỉ có thể phù hợp với mọi phong cách mà còn có thể phù hợp với mọi đối tượng.


    Tùy vào sở thích và phong cách mà bạn đang theo đuổi mà bạn có thể lựa chọn những item phù hợp để phối cùng áo thun trơn sao cho thoải mái, phù hợp với cá tính. Để biết thêm nhiều phong cách và cách phối đồ đa dạng hơn, hãy theo dõi Jan Shop bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này