Toàn quốc Thu mua đồng hồ Festina cũ giá cao

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi muadonghocuvn, 3/12/20.

  1. muadonghocuvn

    muadonghocuvn Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    25/6/20
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Festina là một thương hiệu đồng hồ lừng danh đến trong khoảng đất nước Tây Ban Nha sở hữu hơn 100 năm lịch sử hình thành và lớn mạnh, Festina có những thiết kế độc đáo đa dạng cùng sự pha trộn hài hòa giữa hai màu sắc cuồng nhiệt Mỹ Latin cộng sự đẳng cấp tới trong khoảng đất nước Tây Ban Nha hoàn mỹ.
    Tại Việt Nam, sở hữu phần lớn người mua lựa chọn và dùng đồng hồ Festina, 1 số kháct thì sau một thời kì tiêu dùng lại mang nhu cầu bán đi để lên đời các mẫu mới hơn, hoặc cần tiền để đáp ứng cho việc kinh doanh, hay công việc cá nhân. Thế nên, chúng tôi – doanh nghiệp thu tìm đồng hồ cũ hàng hiệu mở ra nhà sản xuất này để cung ứng cho mọi quý khách mang nhu cầu bán lại đồng hồ Festina trên toàn quốc.
    [FONT=Roboto Slab, sans-serif][/FONT]
    Thu tìm đồng hồ Festina trên toàn quốc
    người mua mang nhu cầu bán đồng hồ Festina sở hữu thể chat trực tiếp mang chúng tôi qua Zalo 088.916.8888, gửi chi tiết hình ảnh sản phẩm bao gồm mặt trước, mặt sau, núm, khóa, dây để được thẩm định và định giá chính xác cái đồng hồ của bạn. Đối với những trường đồng hồ Festina của bạn là hàng fake, replica, sản phẩm đã thay thế linh kiện ko chính hãng, sản phẩm không còn zin nữa thì chúng tôi sẽ từ khước mua lại loại đồng hồ của bạn.

    Còn nếu dòng đồng hồ Festina của bạn là hàng xịn, chúng tôi sẽ báo giá sắm, hoặc bạn có thể tới trực tiếp liên hệ bên dưới để được bán đồng hồ nhanh nhất
    • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 292 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 429 2 Bà Trưng, phố 8, quận 3, TPHCM
    nếu các bạn ở xa, ko ở gần những địa chỉ trên mang thể đàm phán bằng hình thức chuyên chở qua con đường bưu điện ( SHIP COD ), chúng tôi sẽ sắm đồng hồ của bạn bằng bí quyết nhận hàng qua bưu điện và trả tiền trực tiếp qua bưu tá giao hàng. Để hiểu rõ hơn về trật tự tậu bán, vận chuyển sản phẩm ở xa, bạn với thể gọi điện vào số điện thoại 088.916.8888 để được tư vấn rẻ nhất.
    những bộ sưu tập đồng hồ Festina chúng tôi tậu

    hiện tại trọng tâm đang nhận mua đồng hồ festina thuộc bộ sưu tập sau: N09, Festina Milano, Bike Chrono, Festina Chrono Bike, Mademoiselle, Extra.. Ưu tiên những sản phẩm có phần lớn hộp sổ thẻ, thời kì bảo hành, hàng còn mới chưa sở hữu đa dạng vết xước, sẽ được trả giá cao và được sắm bán mau chóng.

    ưu tiên mua các mẫu đồng hồ Festina chạy máy cơ, bản thép, độ mới cao, dành đầu tiên tìm những dòng đồng hồ nam Festina. Để được hỗ trợ nhanh các bạn gọi ngay cho chúng tôi theo số 088.916.8888 để được giải đáp nhanh nhất.
    trung tâm thu sắm đồng hồ cũ hàng hiệu trên toàn quốc
    SĐT: 088.916.8888
    – 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    – 292 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    – 429 2 Bà Trưng, xã 8, thị xã 3, TPHCM
     

Chia sẻ trang này