Thu mua xe giá tốt Toyota - Bạn có bao giờ thắc mắc lốp xe lại phải là màu đen?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 26/11/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Thu mua xe giá tốt Toyota người ta thường quan trọng việc kiểm tra và đánh giá chất lượng, hiệu suất vận hành của một chiếc xe để định giá đúng với giá trị thực tại của xe. Kể ra tình trạng của 4 bánh xe. Nhưng đã bao giờ bạn đã thắc mắc lốp xe luôn màu đen mà không phải màu khác chưa?

    [​IMG]

    Thu mua xe giá tốt Toyota - Lý giải tại sao lốp xe ô tô phải là màu đen chứ không là bất kỳ màu khác?
    Để có thể tiến hành thu mua xe giá tốt Toyota “đồng lòng kẻ mua, người bán” thì phải trải qua một quy trình đánh giá, kiểm định và lái thử xe kỹ càng mới đưa ra mức giá cuối cùng và chốt giao dịch. Mọi việc nhưu vậy để đảm bảo rẳng mọi thứ đều đem đến hiệu suất ổn định và sự an toàn nhất định. Nhắc đến an toàn, người mua xe không được quên lốp xe, bởi đây là bộ phận quan trọng tiếp xúc trực tiếp với bề mặt đường. Diện tích bề mặt lốp là nơi diễn ra quá hoạt động của xe: Phanh dừng xe, bám đường khi vào cua, đánh lái...Vì thế, lốp xe phải luôn ở trạng thái tốt nhất để đảm bảo tính mạng cho người tham giao thông.


    Thu mua xe giá tốt Toyota đã bao giờ bạn đã thắc mắc tại sao được làm từ gì mà luôn có màu đen hay chưa? Bài viết này sẽ bật mí đến bạn vài điều sau đây.


    Ai trong chúng ta cũng biết lốp xe được làm từ cao su nếu nhà sản xuất sử dụng cao su nguyên chất thì nó sẽ có màu trắng theo màu của cao su. Nhưng đặc tính của cao su nguyên chất không chịu được ma sát lớn, rất nhanh mòn và dẫn đến chai cứng và nứt rách. Vì thế họ đã nghiên cứu ra một loại chất pha trộn để tăng khả năng chống mài mòn đó chính là bột than đen (carbon black) chiếm khoảng 30% khối lượng lốp xe. Đó chính là lý do tại sao lốp xe thu mua xe giá tốt Toyota và các phương tiện khác đều có màu đen.
     

Chia sẻ trang này