Toàn quốc Thực phẩm tăng kích thước cậu nhỏ an toàn nhanh chóng mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi thanhlongphan, 7/8/21.

  1. thanhlongphan

    thanhlongphan Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/7/21
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn cảm thấy cậu nhỏ của mình chưa đủ cam đảm để bước tới cuộc ”yêu” hãy thử bổ sung các thực phẩm tăng kích thước dương vật để cảm nhận sự khác biệt, cùng Cây Thuốc Nam tìm hiểu sau bài viết dưới đây.

    Kích thước dương vật bao nhiêu là chuẩn?
    Theo một số khảo sát, hơn 1/3 nam giới không hài lòng với kích thước dương vật của mình. Kích thước “cậu nhỏ” từ lâu đã được xem là biểu tượng cho sức mạnh, khả năng sinh sản và thậm chí là thể hiện độ nam tính của các phái mạnh. Điều đó là lý do vì sao nam giới lại thiếu tự tin và cảm thấy không thoải mái khi kích thước dương vật khiêm tốn. Một số người tìm mọi cách để tăng kích thước dương vật như các bài tập, các loại thuốc được giới thiệu, các thiết bị hỗ trợ hay giải phẫu dương vật. Vậy đâu mới được coi là kích thước hoàn hảo?

    Nhiều nam giới không biết được dương vật của mình là to hay nhỏ hơn so với mức chuẩn vì đây là vấn đề khá tế nhị, khó có thể trao đổi hay chia sẻ cùng ai. Theo một số nghiên cứu, kích thước cậu nhỏ phụ thuộc vào yếu tố di truyền, dinh dưỡng, thể trạng của mỗi người. Ở trạng thái thông thường, kích thước trung bình của cậu nhỏ dài 9,16cm, lúc cương cứng thì đạt 13,12cm.

    Hướng của dương vật khi cương cứng cũng khác nhau. Một số trường hợp dương vật có độ cong quá lớn gây ra hiện tượng đau, rát và khó khăn lúc quan hệ.

    Thông thường, dương vật sẽ phát triển theo từng độ tuổi khác nhau và không ngừng tăng trưởng cho đến khi đủ 21 tuổi. Giai đoạn dậy thì hay khoảng từ 11 – 18 tuổi là thời gian dương vật phát triển mạnh và nhanh nhất.

    [​IMG]

    Một số thực phẩm tăng kích thước an toàn hiệu quả cho bạn

    Cá là loại thực phẩm gần như không thể thiếu trong các bữa ăn hằng ngày với nguồn dinh dưỡng lớn như Omega 3 phong phú. Với thành phần giàu đạm và axit amin arginine, vừa là nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng nhanh chóng trong việc hỗ trợ máu lưu thông nhanh hơn. Nhờ đó mà cá giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả, đồng thời cũng tăng cường sức khỏe cho nam giới, nhất là khả năng làm tình của các phái mạnh.

    [​IMG]

    Hàu
    Được nhiều người cho là món quà của tự nhiên dành cho sức khỏe sinh sản của nam giới. Trong hàu chứa nhiều vitamin B12 và kẽm giúp tăng sự cương cứng dương vật. Đặc biệt, hàu có chứa nhiều L-arginine tăng lưu thông máu đến cậu nhỏ; từ đó giúp dương vật tăng kích thước một cách tự nhiên.

    Hành tây
    Qua các nghiên cứu, các chuyên gia cho biết rằng hành tây rất thích hợp trong việc hình thành các vòng tuần hoàn máu xuyên suốt cơ thể và qua tim.

    Các nhà khoa học còn cho biết thêm rằng việc tiêu thụ hành tây giúp chống tình trạng đông máu. Điều quan trọng nhất mà ít người nhận ra, đó chính là, bên cạnh việc tạo các vòng tuần hoàn đưa máu về tim, hành tây cũng giúp đưa máu về dương vật của bạn.

    Socola
    Theo nhiều nghiên cứu gần đây thì socola cũng có tác dụng tương tự như hành tây, tăng cường quá trình tưới máu đến cậu bé, giúp cho kích thước dương vật tăng lên nhanh chóng. Ngoài ra, sử dụng socola mỗi ngày sẽ giúp tăng cường hoạt động của hormone serotonin, nhờ đó mà giúp giảm các căng thẳng, tăng khả năng ham muốn và dễ dàng thúc đẩy để đạt cảm giác cực khoái. Tuy nhiên, lạm dụng quá nhiều socola sẽ không tốt cho sức khỏe vậy nên chỉ ăn với một lượng vừa phải mỗi ngày bạn nhé.

    [​IMG]

    Thịt bò
    Bên trong thịt bò có chứa nhiều vitamin B, kẽm và creatine giúp cho cơ bắp phát triển mà còn giúp cậu nhỏ cải thiện về cả chu vi và chiều dài. Không những thế mà còn giúp tăng cường sức khỏe đặc biệt là đối với các nam giới.

    Dưa hấu
    Một loại thực phẩm quen thuộc nhưng ít ai biết rằng dưa hấu có thể chuyển thành phần axit amin citrulline thành arginine giúp tăng cường sức khỏe cho cậu nhỏ.

    [​IMG]

    Hạt bí
    Hạt bí có nhiều vitamin E, kẽm, photpho,…tăng khả năng máu lưu thông đến dương vật, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng; nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho phái mạnh.

    Chuối
    Thói quen ăn chuối rất có lợi cho sức khỏe tim mạch cũng như giúp bạn có một vòng tuần hoàn máu hiệu quả hơn. Từ đó dẫn đến việc lượng máu dẫn đến dương vật của bạn cũng sẽ trở nên nhiều hơn, đều đặn hơn giúp kích thích sự phát triển của dương vật. Các chuyên gia cho biết chuối là loại thực phẩm tốt nhất dành cho mục đích kích thích sự tăng trưởng về kích thước của dương vật,

    Nếu bạn có ý định tăng kích thước dương vật, tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm có tác dụng giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch cũng như cải thiện vòng tuần hoàn máu trong cơ thể khi lên kế hoạch ăn uống. Đặc biệt, những loại thực phẩm kể trên có thể tìm thấy dễ dàng ở gần như hầu hết mọi cửa hàng với giá cả phải chăng, giúp bạn có thể tiết kiệm chi tiêu.
     

Chia sẻ trang này