Toàn quốc Thuê văn phòng chia sẻ quận 1 theo giờ, theo ngày, theo tháng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi NhuTruong, 29/6/20.

  1. NhuTruong

    NhuTruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/5/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Serepok.com tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1, cho thuê chỗ ngồi làm việc với giá thành hấp dẫn nhất tại TPHCM.

    Bạn cần tìm nơi làm việc yên tĩnh, sang trọng, chuyên nghiệp tạo cảm hứng sáng tạo tốt với đầy đủ tiện ích tiện nghi của một văn phòng hiện đại thì hãy liên hệ trực tiếp đến serepok Anh Minh để được tư vấn tốt nhất.

    [​IMG]

    Lợi ích văn phòng chia sẻ quận 1 giá rẻ:

    - Đến với văn phòng chia sẻ quận 1 với nhiều tiện ích văn phòng, vị trí ngay tâm tâm quận 1 TPHCM. Văn phòng chia sẻ theo giờ, văn phòng chia sẻ theo ngày, văn phòng chia sẻ theo tuần, văn phòng chia sẻ theo tháng, văn phòng chia sẻ theo quý, văn phòng chia sẻ theo năm, văn phòng chia sẻ theo ngày => Luôn đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng.

    - Chọn coworking space quan 1 của Serepok Anh Minh, quý khách có sự riêng tư, yên tĩnh, không bị làm phiền bởi các tác động xung quanh giúp tăng sự tập trung cao độ khi làm việc.

    -Địa chỉ uy tín để đăng ký kinh doanh, khai báo thuế, tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và sử dụng địa chỉ cho các hoạt động marketing như thư tín, website, brochure, namecard.

    -Linh động về thời gian thuê và tiết kiệm chi phí đầu tư cho trang thiết bị văn phòng.

    -Chúng tôi có sẵn bộ máy hành chính giúp việc doanh bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp như tiếp nhận thư từ, trực điện thoại, xử lý khách hàng đến liên hệ.

    -Mạng internet và hệ thống máy móc có sẵn dùng ngay như máy in và máy photocopy,…

    Văn phòng chia sẻ quận 1 gồm các gói dịch vụ như thế nào?

    Văn phòng chia sẻ quận 1 tại Serepok.com bao gồm các gói dịch vụ văn phòng chia sẻ dành cho doanh nghiệp và gói Coworking space dành cho cá nhân/nhóm/công ty cần địa điểm ngồi làm việc lý tưởng.

    Gói văn phòng chia sẻ giá chỉ từ 390.000/tháng và gói cao nhất chưa đến 1.000.000 đồng/tháng

    Gói dịch vụ Coworking space có nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn chỉ với 60.000đồng/ngày là bạn đã có ngay chỗ ngồi làm việc lý tưởng và chuyên nghiệp.

    Liên hệ trực tiếp đến Serepok.com để nhận chi tiết về dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói và các ưu đãi cho khách hàng thuê tại Serepok Anh Minh. Ngoài ra bạn còn được tư vấn, hỗ trợ đàm phán và được hưởng đầy đủ tiện ích miễn phí đẳng cấp khi đặt văn phòng tại đây.

    Serepok Anh Minh Tower
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
    Hotline: 090.284.1928
    Website: serepok.com
     

Chia sẻ trang này