thuê xe 16 chỗ đi Thành Nhà Mạc, Văn Lãng Uy tín, giá rẻ, phục vụ tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cavoihappy, 1/10/22.

  1. cavoihappy

    cavoihappy Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/7/22
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe theo tháng khá phát triển, với nhiều đơn vị khác nhau, cung cấp dịch vụ thuê xe tới khách hàng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng, đảm bảo đem tới những lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Thành Nhà Mạc, Văn Lãng của Hoa Mai rất vui khi được cung cấp những lợi ích lớn cho khách hàng. Vì thế mà Hoa Mai trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ quý khách hàng nào.

    Cung cấp dịch vụ cho thuê xe với giá rẻ nhất trên thị trường

    Là đơn vị thuê xe 16 chỗ đi Thành Nhà Mạc, Văn Lãng giá rẻ, chúng tôi cung cấp cho quý khách nhiều hãng xe đời mới, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Với mức giá rẻ nhưng Hoa Mai cam kết đảm bảo chất lượng xe cũng như an toàn cho khách hàng. Công ty luôn hỗ trợ giá thuê xe ở mức rẻ nhất, đặc biệt là ưu đãi khách hàng lâu năm, thân thiết với công ty.

    Hoa Mai cho thuê xe thuê xe 16 chỗ đi Thành Nhà Mạc, Văn Lãng

    Sau 17 năm phát triển, Hoa Mai đang xây dựng cho mình hệ thống xe ô tô cho thuê lớn mạnh Top 1 miền Bắc. Cụ thể:

    62 xe Ford Transit đời mới 2018 (70%) và 30% xe sản xuất năm 2013
    58 xe Toyota Vios 4 chỗ, phục vụ khối văn phòng nước ngoài, làm việc
    65 xe 7 chỗ cho thuê: 30 Fortuner và 35 Innova đời mới
    8 xe Dcar Limousine cao cấp phục vụ cho công tác, giao thương, đánh Golf
    20 xe 29 chỗ Hyundai County phục vụ đưa đón công nhân viên và du lịch
    7 xe Isuzu Samco 35 chỗ: phục vụ du lịch lễ hội

    Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu xe phù hợp cho chuyến đi của mình. Lưu ý: Đặt xe càng sớm trước ngày khởi hành sẽ càng được hưởng nhiều ưu đãi.

    Đội ngũ tài xế gắn bó lâu năm tại Hoa Mai

    Cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Thành Nhà Mạc, Văn Lãng tại Hà Nội đến nay đã được 17 năm, Hoa Mai đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Vì vậy mà chúng tôi hiểu được tâm lý khách hàng. Luôn mang đến dịch vụ thuê xe có lái đáp ứng được mong muốn của khách hàng.
    [​IMG]

    Lái xe Nguyễn Văn Hoàng chia sẻ: “Tôi đã từng làm việc ở nhiều công ty khác, nhưng Hoa Mai là đơn vị mà tôi hài lòng nhất và muốn gắn bó. Trước mỗi chuyến đi, anh em tài xế của chúng tôi đều được dặn dò phải luôn tôn trọng khách hàng. n cần, chu đáo, hỗ trợ khách mọi lúc. Vào dịp cuối tháng, chúng tôi lại được kiểm tra kỹ năng và rèn luyện một lần. Từ đó chúng tôi có thêm nhiều kinh nghiệm hơn, lái được nhiều dòng xe và mang đến an toàn cho quý vị”.

    Khách hàng là ưu tiên số 1 tại Hoa Mai

    Đến với Hoa Mai, bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Xe luôn hoạt động êm ái, đem đến sự thoải mái cho khách hàng. Chúng tôi luôn chú trọng lắp đặt các thiết bị hiện đại trong xe để khách hàng có được không gian thư giãn nhất như: hệ thống da bọc ghế cao cấp, điều hòa hai chiều,…Khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Hoa Mai có thể cảm nhận thấy sự chu đáo của bộ phận kinh doanh. Cũng như bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn ghi lại những đánh giá của bạn để ngày càng hoàn thiện bản thân. Hoa Mai chắc chắn là người bạn chu đáo của khách hàng trong gần 20 qua và vẫn sẽ mãi là như thế.

    Thông tin liên hệ thuê xe 16 chỗ đi Thành Nhà Mạc, Văn Lãng

    Khi có nhu cầu cần thuê xe khách hàng chỉ cần liên hệ theo số 091 321 8772 để được hỗ trợ đặt xe nhanh nhất. Nhà xe Hoa Mai đáp ứng nhu cầu thuê với thủ tục nhanh gọn, tiện lợi. Sự hài lòng của khách hàng là động lực của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này