Thuốc tăng vòng 1 Bust Ultra: Nâng ngực an toàn hiệu quả tại nhà dành cho phái đẹp

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi thanhlongphan, 12/8/21.

  1. thanhlongphan

    thanhlongphan Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/7/21
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn luôn tự ti với với bộ ngực của mình chẳng hạn như ngực lép, chảy xệ, liệu có giải pháp nào giúp giải quyết được vấn đề trên giúp chị em lấy lại sự tự tin về vòng ngực căng tròn và săn chắc? Trên thị trường hiện đang có khá nhiều sản phẩm hot như kem nâng ngực upsize,….Cùng với Tăng Ham Muốn tìm hiểu thuốc tăng vòng 1 Bust Ultra là gì? dưới bài viết sau đây.

    Thuốc tăng vòng 1 Bust Ultra là gì?
    Là sản phẩm tới từ cộng hoà liên bang Nga mang dạng kem giúp chăm nom nhan sắc của phái nữ giúp phái nữ không còn mặc cảm trước vòng ngực xẹp, chảy xệ, tác dụng mau chóng nâng cao vòng ngực trong khoảng từ 3-10cm. Được bào chế từ nhiều dược liệu với tác dụng nâng cao kích thước vòng một, giúp vòng một lớn mạnh, săn chắc hơn. Thực tế, thuốc nâng cao vòng một là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc. Đa dạng thành phần có dược tính nhẹ, có tác dụng lên tuyến nội tiết tố, kích thích cơ thể sản sinh collagen, hocmon estrogen nữ. Sản phẩm có tính bổ trợ, hiệu quả tùy thể trạng thân thể người dùng.

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến ngực lép
    Ngực lép, không phát triển ở nhiều chị em do nhiều nguyên nhân khác nhau, do chủ quan hay khách quan. Dưới đây là một số ảnh hưởng dẫn đến ngực lép, không nở nang:

    • Yếu tố di truyền quyết định khá nhiều đến kích thước vòng 1, loại ngực to nhỏ, bánh dày hay mướp.
    • Chế độ ăn uống không hợp lý là nguyên nhân dẫn đến ngực thiếu dưỡng nuôi dưỡng hoặc ăn uống không đúng cách dẫn đến dưỡng chất cần không được bổ sung khiến ngực lép và chảy xệ.
    • Lười luyện tập khiến vòng 1 không săn chắc, cơ vòng 1 không phát triển. Tuyến vú không hoạt động dẫn đến lép kẹp, thiếu săn chắc.
    • Lựa chọn sai kích cỡ áo ngực khiến vòng 1 bị gò ép trong chiếc áo ngực nhỏ bé, dẫn đến bầu ngực không thể được phát triển hợp lý.
    • Stress công việc, thức khuya gây rối loạn nội tiết tố, giảm sản sinh hocmon nữ, cản trở tuyến ngực phát triển. Tư thế nằm sấp, khiến ngực bị đè nén cũng là lý do khiến ngực bị chèn ép và không phát triển.
    Với vòng 1 lép kẹp không phải là tình trạng hiếm gặp. Từ xưa, các bài thuốc và phương pháp tăng vòng 1 được nghiên cứu, phát triển khá nhiều.

    Một số phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà
    Mỗi phương pháp sẽ mang lại hiệu quả khác nhau và phụ thuộc vào thể trạng cơ thể, yếu tố di chuyển. Dưới đây là một số phương pháp tăng vòng 1 mà bạn có thể tham khảo 4 phương pháp sau:

    Phương pháp tăng vòng 1 bằng cách uống nước tự nhiên

    Cơ thể chúng ta chiếm tới 70% là nước, ngực với các mô mỡ càng có tỷ lệ nước cao. Uống nước tăng cường nước cho các tế bào, giúp da mịn màng săn chắc và căng tràn sức sống. Tăng cường uống các loại sữa đậu nành, các loại hạt giúp bổ sung Phytotrogens.

    Phương pháp bổ sung hoa quả và rau xanh:

    Ăn các loại hạt đậu tăng cường phytotrogens – Enzyme có tác động trực tiếp đến núi đôi. Tăng cường ăn hoa quả, rau xanh tăng cường vitamin và khoáng chất: vitamin a,e, c chống oxi hóa, giúp vòng 1 nảy nỏ. Khuyến cáo nên ăn: chuối, đu đủ, cà chua, bơ, rau xanh.

    Phương pháp sử dụng mật ong, trứng, sữa – trong trứng gà chứa nhiều dinh dưỡng (Lipit, Protein, Vitamin), mật ong tăng đường và khoáng chất, sữa giúp bổ sung protein. Kết hợp 3 loại tăng cường phát triển mô ngực.

    Tập luyện thể dục thể thao bằng các bài tập chống đẩy, tập tạ tay kích thích phát triển vùng ngực, yoga giúp ngực săn chắc, tăng chuyển hóa, lưu thông máu vùng ngực.

    Thành phần của thuốc nở ngực Bust Ultra
    Được chiết xuất nhân sâm, sữa Ong chúa, Tổ yến, Ngọc trai đen: Nuôi dưỡng da toàn diện, ngừa lão hóa giúp da căng bóng mịn da, hỗ trở sản sinh collagen cho da.

    Có những thành phần như Propylene Glycol, Phenyl Trimethicone, Hydrogenated Polyisobuten, Glycerin: giúp dưỡng ẩm, mềm mịn da của bạn hơn.

    Chứa các vitamin như B3, B5, E: Nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, mềm mịn da, chống oxi hóa cho da của bạn.

    Tổng hợp dầu Argan; Jojoba, Hạnh Nhân, cám gạo: Dầu dưỡng thực vật cao cấp giúp nuôi dưỡng da, mềm mịn da.

    Chứa Inositol: Dưỡng ẩm và kích hoạt năng lượng tế bào da hoạt động hiệu quả.

    Chứa thành phần collagen dạng Nano: Giúp thẩm thấu nhanh tăng tính đan hồi cho cấu trúc da và 1 dạng Hydrolyze tinh khiết hỗ trợ nâng cấu trúc cơ).

    Chứa hyaluronic Acid: Giúp nâng cấu trúc cơ, căng bóng da và dạng chống lão quá và bảo vệ da.

    Chứa peptide: Giữ cấu trúc cơ không bị chảy xệ, căng bóng da, chống lão hóa, bảo về da và hỗ trợ làm sáng, mềm mịn da.

    [​IMG]

    Tác dụng của thuốc nở ngực Bust Ultra
    Thuốc tăng vòng 1 bust ultra được phát triển với nhiều thành phần và công thức khác nhau. Nhưng hầu hết các sản phẩm được nghiên cứu phát triển với tác dụng:

    • Tăng cường và điều hòa Hocmon nữ thiếu hụt của cơ thể, tăng phát triển và nâng kích thước ngực.
    • Tăng cường vitamin, khoáng chất, hỗ trợ tuyến vú phát triển, tăng sản sinh Collagen giúp phần ngực phát triển săn chắc.
    • Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 không gây tăng cân với thành phần chủ đích tác động đến tuyến vú, các tế bào mô mỡ tại ngực.
    • Làm đẹp da, tăng cường trao đổi chất, giúp da mịn màng, trắng sáng và săn khỏe.
    • Các tác dụng của thuốc tăng vòng 1 chỉ hỗ trợ, thúc đẩy quá trình. Hiệu quả đạt được còn phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng, luyện tập và thể trạng của từng chị em.
     

Chia sẻ trang này