Một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ và trang sức đá quý của thế giới, Bvlgari là điển hình cho nghề chế tác kim hoàn truyền thống, thẩm mỹ cổ điển gắn liền với tư duy nghệ thuật hiện đại của Ý. Sự mãnh liệt là tất cả những gì để cảm nhận về Bvlgari. Sang trọng là chìa khóa và màu sắc rực rỡ đặc trưng cho nghệ thuật cốt lõi mang tính biểu tượng của Bvlgari. Câu chuyện thương hiệu Bvlgari là hơi thở tráng lệ trong suốt hàng ngàn năm lịch sử của đế chế Hy Lạp và La Mã cổ đại; là nguồn cảm hứng vô tận từ các trường phái nghệ thuật Phục Hưng của Ý; và niềm đam mê khám phá sự thần bí của những triều đại uy nghiêm đã tàn lụi ở miền viễn đông xa xưa. Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối Là bậc thầy chế tác đá quý và kim cương, với sự cảm thụ tinh tế trên từng đường vân vết cắt của những “giọt tinh hoa” ẩn chứa ánh sáng kỳ bí của thiên nhiên. Bvlgari là nhà sưu tầm những món ngọc thạch quý giá, vận chuyển chúng từ các châu lục khác nhau trên khắp thế giới, xuyên không vào một hành trình tinh tế và đầy ân sủng để trở về với nhân gian, trở thành những món trang sức lộng lẫy khiến bao người phải khuất phục. Những tuyệt tác đồng hồ là báu vật của nhà Bvlgari, được cấu tạo từ hàng trăm nếu không thì là hàng ngàn chi tiết tinh vi nhất. Các tác phẩm sáng tạo bởi thương hiệu Bvlgari được nhận biết dựa trên phong cách đậm nét kiến trúc, tính nghệ thuật, kỹ nghệ thủ công, cảm hứng hình học và sức quyến rũ của màu sắc, ánh sáng trong sự liên kết chất liệu vàng, bạc cùng các loại bảo ngọc quý giá khác. Năm 1977, Bvlgari cho ra đời bộ sưu tập Bvlgari Bvlgari, trở thành một trong những dòng đồng hồ cổ điển cao cấp được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Năm 1980, công ty Bvlgari Haute Horlogerie SA được thành lập tại Thụy Sỹ, chịu trách nhiệm sản xuất đồng hồ trên toàn thương hiệu. Các “biểu tượng” đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu Bvlgari bao gồm những dòng dành cho các quý cô như : Bulgari Bulgari, Lvcea, Serpenti, B.Zero 1, Dream Diva; đối với các quý ông, Bvlgari Time mang đến những cái tên quen thuộc như Bulgari Bulgari, Diagono, Octo, Haute Horlogerie. Ngoài ra, dòng đồng hồ trang sức cao cấp bao gồm: Dream Diva, Astrale, Berries, Gemma, Mvsa. Đầu những năm 1990, thương hiệu Bvlgari bắt đầu đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình với sự ra mắt của dòng nước hoa đầu tiên (Eau Parfumée – Cologne au Thé Vert), làm bước đệm cho danh sách phong phú các nhãn hiệu nước hoa thành công khác của Bvlgari. Năm 1993, công ty Bvlgari Parfums tại Neuchâtel (Thụy Sĩ) được thành lập để tổng quản lý ngành hàng nước hoa cao cấp của công ty mẹ Bvlgari SpA. Năm 1996, nhà Bvlgari lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm phụ kiện cao cấp của mình bao gồm mắt kính, khăn choàng, cravat,…Hiện nay, Bvlgari còn cung cấp các dòng sản phẩm đặc biệt như Bridal và Leather Goods. Tập đoàn Bvlgari đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn vào đầu năm 2001, Bulgari Hotel & Resort ra đời từ sự liên doanh của Bvlgari Spa và Luxury Group, với mục tiêu dẫn đầu ngành công nghiệp khách sạn hạng sang trên toàn thế giới. Hệ thống Hotels & Resorts lựa chọn đặt tại các vị trí cao cấp mang tính quốc tế, đồng thời truyền đạt sự quyến rũ của thương hiệu Bvlgari. Ở mỗi quốc gia đều có sự tham chiếu với văn hóa địa phương, nhưng được thiết kế với tiêu chuẩn sang trọng và hiện đại của Ý, truyền cảm hứng phong phú về vật liệu quý hiếm, nội thất cao cấp và những cam kết phát triển kinh doanh bền vững cả về môi trường lẫn nhân lực. Hiện tại, Bvlgari sở hữu mạng lưới Hotels & Resorts cao cấp tại các thành phố Châu Âu nổi tiếng như Milan (2004), Bali (2006), Paris, London (2012) và Nhật Bản (có mặt tại cả 2 thành phố lớnTokyo và Osaka). Dự kiến, đến năm 2019, Bvlgari Hotels Moscow sẽ chính thức được mở cửa. Trước đó, dự kiến trong năm 2017, các khách sạn sang trọng mang đẳng cấp Bvlgari cũng sẽ có mặt tại Thượng Hải, Bắc Kinh và Dubai. Xem thêm: Giao dịch ngoại hối Trong khi vẫn rất lặng tiếng tại thị trường Việt Nam, đầu năm 2016, thương hiệu Bvlgari càng tiến hành gia tăng đầu tư tại thị trường Trung Hoa Đại Lục, nhằm khắc phục những vấn đề phức tạp và nhạy cảm của thị trường nội địa. Sự nỗ lực này đã thực sự đem lại những biến động tích cực về doanh thu cũng như khẳng định tên tuổi của Bvlgari tại Trung Quốc, chính thức tham gia vào cuộc chạy đua hàng hiệu cao cấp vốn đang rất sôi động tại quốc gia này.