Thương hiệu Roberto Cavalli

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 13/6/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đặc trưng bởi phong cách Ý vương giả và hào nhoáng, thương hiệu Roberto Cavalli gây dấu ấn với kỹ nghệ in và kỹ thuật xử lý chất liệu mang ảnh hưởng của đường lối nghệ thuật Hàn Lâm.

    Sức quyến rũ mê hoặc và lửa nghệ thuật luôn cuộn trào trên những bộ trang phục do Roberto Cavalli thiết kế. Hoa và da thú là 2 biểu tượng đối lập đã làm nên bản sắc của thương hiệu Roberto Cavalli. Những tác phẩm ra đời với kỹ thuật in ấn của Roberto Cavalli, là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách Gypsy nổi loạn, tính nghệ thuật của trường phái Gothic và nét hoang dã của miền Tây nước Mỹ. Nhà thiết kế Roberto Cavalli đã pha trộn nghề thủ công truyền thống với sự tiến bộ của ngành công nghiệp dệt may hiện đại, cho ra đời những thiết kế sáng tạo và đổi mới liên tục.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    Những đổi mới trong công nghệ dệt may và cải tiến trên chất liệu denim của nhà thiết kể Roberto Cavalli, đã góp phần đa dạng hóa thị trường thời trang một cách đáng kể. Thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu Roberto Cavalli, điển hình nhất có thể kể đến những chiếc quần jean bụi bặm với các mảng họa tiết in trên nền vải bông chéo, kỹ thuật khảm da, thổi cát (sand-blasted), patch và sợi dệt ánh kim.

    Là một trong những người tiên phong trong giới thời trang denim, Roberto Cavalli tung ra dòng sản phẩm Cavalli Jeans vào năm 2000, nay được đổi tên thành Just Cavalli. Đây là dòng sản phẩm mang dấu ấn riêng, hướng đến phong cách gợi cảm dành cho nhóm khách hàng trẻ tuổi và có thu nhập trung bình.

    Thời trang cao cấp made-to-measure với niềm đam mê đối với nghệ thuật cao quý và nghề may truyền thống, Cavalli Couture là niềm khao khát tối thượng của phụ nữ. Trên nền “chất liệu Cavalli” được thiết kế độc đáo, từng chi tiết may, thêu được thực hiện tỷ mỉ nhất, và trải qua hàng ngàn giờ bởi những người thợ tài năng nhất.



    [​IMG]


    Dòng sản phẩm Cavalli Class bao gồm những bộ sưu tập Catalog, Lookbook và phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Thương hiệu Roberto Cavalli cũng mang đến những thiết kế riêng dành cho các bé trai và bé gái mang tên Angels & Devils, nay được đổi tên thành RC Junior, bao gồm việc phát triển thêm dòng sản phẩm New Born.

    Hai phân khúc khác không thể không đầu tư trong ngành công nghiệp xa xỉ này là: nước hoa – RC Parfums và sản phẩm nội thất – RC Home. Ngoài ra, tập đoàn Roberto Cavalli còn sở hữu các câu lạc bộ – Cavalli Club, chuỗi các quán cà phê – Cavalli Caffé (hoạt động chủ yếu tại các quốc gia thượng lưu như Dubai và Beirut) và các nhãn hiệu Cavalli Vodka, Cavalli Chocolate của riêng mình.

    Từ tháng 4/2012, thương hiệu Roberto Cavalli đã công bố kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Trung Quốc đại lục, đặt tại khuôn viên khách sạn Peninsula ở thủ đô Bắc Kinh – một địa điểm quen thuộc của các thương hiệu quốc tế cao cấp tại Trung Quốc. Chuyến xâm nhập vào Trung Quốc này là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự “bành trướng” đáng kể của Roberto Cavalli đối với khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Theo công bố của hãng, kế hoạch tăng trưởng tại Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung, là giữ tập trung vào phân khúc RTW trang phục ngày dành cho nữ, đồng thời phát triển dòng denim sang trọng cao cấp.

    Xem thêm: Giao dịch ngoại hối


    Trong tương lai, nhà Roberto Cavalli mong muốn thiết lập chiến lược mở rộng sự hiện diện toàn cầu, dự kiến bắt đầu vào năm 2018, đặc biệt tại các thị trường lớn mạnh ở Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Ngoài ra, ngày 19/2/2016, Roberto Cavalii công bố mở cửa hàng đầu tiên tại Iran, trở thành một trong những nhà thời trang Ý đầu tiên tấn công vào thị trường Iran, tại Tegran. Cửa hàng chính thức của Roberto Cavalli tại Iran, khẳng định giá trị tiềm năng của thị trường vừa được gỡ bỏ lệnh cấm vận này. Đây là mô hình kinh doanh được đánh giá cao hơn so với hình thức thức nhượng quyền thương mại, bởi cho phép các thương hiệu lớn kiểm soát hình ảnh và mối quan hệ trực tiếp với khách hàng.

    Tại thị trường Việt Nam, thông qua hình thức nhượng quyền thương mại, hiện Luala Milano (hợp nhất bởi 2 đơn vị quản lý và đầu tư: Luala và Milano) là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Roberto Cavalli. Cửa hàng đặt tại các địa điểm đắt giá nhất ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

     
     

Chia sẻ trang này